24h
Yeah1 News

Thực hư tin Jolie Nguyễn bị loạt trang báo Thái đưa tin, nghi là người xen vào hôn nhân nữ diễn viên nổi tiếng

Chủ nhật, 03/03/2024 | 21:34 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến người mẫu Jolie Nguyễn đang xuất hiện rầm rộ trên các trang báo Thái Lan. Đặc biệt, cô còn vướng nghi vấn là người xen vào hôn nhân của nữ diễn viên Yoghurt Nattasha.

Vào ngày 3/3, truyền thông Thái Lan bất ngờ đưa ra nghi vấn Jolie Nguyễn - một người mẫu Việt Nam là nguyên nhân khiến cuộc tình của nữ diễn viên nổi tiếng Yoghurt Nattasha và DJ PK Piyawat phải kết thúc. 

Trước đó, vào ngày 1/3, vợ chồng nữ diễn viên Yoghurt Nattasha thông báo ly hôn sau gần 4 năm chung sống, hơn 10 năm yêu nhau khiến khán giả Thái Lan bất ngờ. 

Thực hư tin Jolie Nguyễn bị loạt trang báo Thái đưa tin, nghi là người xen vào hôn nhân nữ diễn viên nổi tiếng - ảnh 1

Yoghurt Nattasha và chồng vừa thông báo ly hôn

Theo trang KomChadLuek , Jolie Nguyễn đang hoạt động tại Thái cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đáng nói, DJ PK Piyawat được cho là đã thả tim không sót các bức ảnh của cô trên IG. Trang này ẩn ý Jolie Nguyễn là “thế giới thứ 2” của nam MC này. 

Thực hư tin Jolie Nguyễn bị loạt trang báo Thái đưa tin, nghi là người xen vào hôn nhân nữ diễn viên nổi tiếng - ảnh 2

Jolie Nguyễn và DJ PK Piyawat follow nhau trên instagram

Thực hư tin Jolie Nguyễn bị loạt trang báo Thái đưa tin, nghi là người xen vào hôn nhân nữ diễn viên nổi tiếng - ảnh 3

Nam DJ like hết các ảnh của Jolie Nguyễn

Hình ảnh mới nhất của "Jolie Nguyễn" được đăng tải đang gây xôn xao dư luận. Bởi vì nó được đăng tải ngày 18/2, chỉ vài ngày sau Ngày lễ tình nhân. Đó là video clip cầm một bó hoa hồng đỏ lớn cùng với thông điệp bằng tiếng Việt "Rồi một ngày nào đó bạn sẽ tìm và yêu một người vô cùng đậm sâu & bạn sẽ không hiểu tại sao".

Thực hư tin Jolie Nguyễn bị loạt trang báo Thái đưa tin, nghi là người xen vào hôn nhân nữ diễn viên nổi tiếng - ảnh 4

Chia sẻ ẩn ý của nữ người mẫu

Hiện tại, hàng chục trang tin Thái Lan như Sanook, The Bangkok Insight ,... cũng đã đăng tải những bài viết về profile, thông tin của nữ người mẫu Việt Nam khiến nhiều người quan tâm.  

Thực hư tin Jolie Nguyễn bị loạt trang báo Thái đưa tin, nghi là người xen vào hôn nhân nữ diễn viên nổi tiếng - ảnh 5

Hàng loạt trang báo Thái đưa tin về Jolie Nguyễn

Trước những thông tin gây ồn ào, phía Jolie Nguyễn và công ty quản lý đã nhanh chóng có bài đăng đính chính . Theo đó, phía nữ người mẫu khẳng định những thông tin lan truyền là vu khống và không đúng sự thật. Bản thân Jolie Nguyễn cam kết không liên quan đến nguyên nhân ly dị của nữ diễn viên Yoghurt Nattasha và DJ PK Piyawat. 

Thực hư tin Jolie Nguyễn bị loạt trang báo Thái đưa tin, nghi là người xen vào hôn nhân nữ diễn viên nổi tiếng - ảnh 6

Nội dung bài đăng của Jolie Nguyễn về vụ việc ồn ào

Jolie Nguyễn (sinh năm 1997) từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015). Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, vóc dáng mảnh mai và vòng eo 58cm. Jolie Nguyễn từng được cho là hoa hậu nằm trong "Hội con nhà giàu Việt Nam".

Thực hư tin Jolie Nguyễn bị loạt trang báo Thái đưa tin, nghi là người xen vào hôn nhân nữ diễn viên nổi tiếng - ảnh 7

Jolie Nguyễn từng là nữ người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam

Hồi tháng 7/2020, Jolie Nguyễn bất ngờ bị dân mạng "réo tên" khi vướng vào ồn ào đời tư rầm rộ khắp các trang mạng xã hội. Ngay sau đó, người đẹp thông báo đóng tất cả tài khoản mạng xã hội, ngừng cập nhật mọi hoạt động và lịch trình, đồng thời cho biết bản thân không ở TP.HCM. Sau vụ ồn ào, Jolie Nguyễn gần như vắng bóng ở các sự kiện giải trí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục