24h
Yeah1 News

Jaykii xin lỗi, giải thích vì vợ bị "tác động" nên mới nặng lời chửi bới ngay giữa phố tại Trung Quốc

Thứ tư, 28/02/2024 | 13:56 (GMT+7)

Sau khi vướng ồn ào vì hình ảnh cãi nhau trên đường phố Trung Quốc, Jaykii lên tiếng xin lỗi và giải thích rõ ràng mọi chuyện.

Cụ thể theo chia sẻ từ Jaykii, vào ngày 27/2, anh cùng bà xã Mai Anh có chuyến du lịch trải nghiệm theo tour tại Trung Quốc. Khi vào một hàng bánh cuốn, thông qua hướng dẫn viên có gọi 2 phần vừa đủ ăn thì nhận thái độ cằn nhằn từ chủ quán. Sau đó bạn hướng dẫn viên đi lấy bát và xin thêm nước chấm thì bị chủ quán nặng lời khó chịu.

Vợ chồng Jaykii sau đó quyết định trả tiền và rời đi vì trong gia đình có người lớn và trẻ nhỏ, không muốn bị ảnh hưởng. Sau khi ra xe, Mai Anh đi mua xiên thịt ở hàng khác thì chủ quán bánh cuốn đi theo la mắng. Đỉnh điểm là việc "tác động" lên Mai Anh nên khiến Jaykii nổi nóng.

"Khi mình ra lấy xe, vợ mình có mua xiên thịt hàng khác để ăn thì tiếp tục bị cô đi theo la mắng nên biểu cảm không được thoải mái. Sau đó cô bất ngờ có những hành động tác động lên vợ mình nên mình bộc phát lên tiếng như trong video" - Jaykii cho biết.

Jaykii xin lỗi, giải thích vì vợ bị 'tác động' nên mới nặng lời chửi bới ngay giữa phố tại Trung Quốc - ảnh 1

Hình ảnh gây tranh cãi của vợ chồng Jaykii và Mai Anh ở nơi công cộng tại nước ngoài

Jaykii cho rằng những video, hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội không phản ánh trọn vẹn bản chất sự việc. Tuy nhiên cả hai gửi lời xin lỗi vì không kiểm soát được cảm xúc để xảy ra sự việc khiến công chúng phiền lòng.

"Sự việc được đăng tải bởi người qua đường có những nội dung không phản ánh trọn vẹn bản chất sự việc. Chúng mình thành thật nhận lỗi vì đã không kiểm soát được cảm xúc để xảy ra sự việc như trên khiến mọi người phiền lòng. Tụi mình cũng rút kinh nghiệm sâu sắc và hy vọng những chia sẻ của mình sẽ khép lại sự việc tại đây. Cảm ơn mọi người đã đọc và một lần nữa cho phép JayKii - Mai Anh được gửi lời xin lỗi chân thành nhất" - Jaykii bày tỏ.

Jaykii xin lỗi, giải thích vì vợ bị 'tác động' nên mới nặng lời chửi bới ngay giữa phố tại Trung Quốc - ảnh 2

Jaykii gửi lời xin lỗi và cho rằng sự việc được chia sẻ trên mạng không hoàn toàn chính xác

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh vợ chồng Jaykii và Mai Anh lời qua tiếng lại trên đường phố Trung Quốc. Trong đoạn video, Jaykii ngồi trên xe máy còn Mai Anh ban đầu đứng phía sau. Anh lớn tiếng yêu cầu vợ nhanh chóng lên xe, trong khi người đứng bên cạnh có thái độ không hài lòng. Sau khi lên xe, người này "hất tay trúng mặt" Mai Anh khiến Jaykii tức giận lớn tiếng và có chửi tục. Một người phụ nữ liên tục trấn an hai bên bớt nóng giận.

Sự việc khiến dư luận bàn luận trái chiều, nhiều người cho rằng Jaykii và Mai Anh nên giữ bình tĩnh vì là người của công chúng, việc chửi tục cãi nhau ở giữa đường là không nên. Bên cạnh đó có ý kiến bày tỏ "có lửa mới có khói" dẫn đến cách cư xử như vậy của cặp vợ chồng trẻ.

Jaykii tên thật là Trần Anh Quân, sinh năm 1993. Anh đang hoạt động với vai trò ca sĩ, sở hữu một số ca khúc hot như: Chiều hôm ấy, Đừng như thói quen, Sao em nỡ...Về Trương Hoàng Mai Anh, cô sinh năm 1993, là người mẫu ảnh đình đám tại Hà Nội với nhan sắc xinh đẹp. Jaykii và Mai Anh tổ chức đám cưới vào tháng 6/2023.

Jaykii xin lỗi, giải thích vì vợ bị 'tác động' nên mới nặng lời chửi bới ngay giữa phố tại Trung Quốc - ảnh 3

Vợ chồng Jaykii và Mai Anh không ít lần vướng những tranh cãi vì thái độ ở nơi công cộng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jaykii   Mai Anh   JayKii và Mai Anh   trung quốc  

Cùng chuyên mục