24h
Yeah1 News

Jack tiết lộ cuộc gặp gỡ với Messi, thực hư chuyện chi 60 tỷ đồng mời siêu sao bóng đá xuất hiện 10 giây?

Thứ sáu, 01/09/2023 | 08:55 (GMT+7)

Thực hư chuyện Jack đã chi 60 tỷ đồng để gặp Messi, con số khiến nhiều người dùng mạng bàn luận sôi nổi

Vừa qua, Jack đã chính thức cho ra mắt MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra sau một thời gian dài vắng bóng. Sản phẩm của nam ca sĩ ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội khi có sự xuất hiện của siêu sao bóng đá thế giới - Lionel Messi. Ngay sau đó, một số fanpage bóng đá đăng tin phía Jack đã chi 60 tỷ đồng để gặp Messi ở Pháp - con số khiến nhiều người dùng mạng bàn luận sôi nổi. Netizen cũng thắc mắc không biết Jack đã chi bao nhiêu để mời được Messi xuất hiện trong MV âm nhạc của mình.

Jack tiết lộ cuộc gặp gỡ với Messi, thực hư chuyện chi 60 tỷ mời siêu sao bóng đá.
Jack tiết lộ cuộc gặp gỡ với Messi, thực hư chuyện chi 60 tỷ mời siêu sao bóng đá.

Liên quan đến câu chuyện trên, trong họp báo giới thiệu MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra, Jack xác nhận chi rất nhiều tiền cho chuyến đi Paris, Pháp để gặp Messi. Trước đó, anh nhờ 2 người quen ở Pháp và Việt Nam kết nối với ê-kíp của Messi sao cho các điều kiện được đưa ra nhẹ nhàng nhất có thể. Jack cũng nói thêm để hợp tác với Messi, anh đã bỏ toàn bộ bằng tiền túi để theo đuổi giấc mơ này. Thậm chí MV "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" cũng không bật kiếm tiền trên tất cả các nền tảng. MV này Jack cũng thực hiện với tinh thần lưu giữ lại kỉ niệm được gặp gỡ idol nên cũng không mang tính thương mại, không bật kiếm tiền, không có nhãn hàng tài trợ.

Siêu sao bóng đá người Argentina xuất hiện trong MV của Jack
Siêu sao bóng đá người Argentina xuất hiện trong MV của Jack

Jack cũng chia sẻ về việc đã xin phép ra sao để đưa hình ảnh Messi vào MV, vì cầu thủ là một siêu sao có giá trị thương mại rất lớn nên không dễ để sử dụng hình ảnh. Jack cho biết, người đại diện của Messi nói rằng chỉ cần không nhắc đến các vấn đề quốc gia và chính trị là được. Mặc khác, liên quan đến con số 60 tỉ để việc mời Messi. Trả lời với truyền thông, phía Jack cho biết không xác nhận cũng như không phủ nhận thông tin này. Phía nam ca sĩ cho biết không muốn nhấn mạnh vào số tiền vì thông tin này sẽ làm lu mờ thông điệp của bài hát.

Jack tiết lộ cuộc gặp gỡ với Messi, thực hư chuyện chi 60 tỷ đồng mời siêu sao bóng đá xuất hiện 10 giây? - ảnh 3

Tại buổi họp báo ra mắt MV mới, Jack cũng kể chi tiết về việc gặp gỡ Messi. Anh cho biết qua một vài người anh "mai mối", Jack có dịp sang Paris (Pháp) vào tháng 5 vừa qua để chuẩn bị cho buổi hẹn gặp Lionel Messi. "Tôi dở tiếng Anh, và tôi quyết định học tiếng Tây Ban Nha mấy tháng trước cho chuyến đi này. Nhưng khi gặp thần tượng, tôi quên hết mọi thứ xung quanh, tôi đã nói những gì đến nay tôi cũng không thể nhớ được, chỉ nhớ một điều duy nhất, là câu chào tiếng Tây Ban Nha: Tôi rất vinh dự được gặp anh, và được anh chào lại như thế...", Jack kể.

Jack tiết lộ cuộc gặp gỡ với Messi, thực hư chuyện chi 60 tỷ đồng mời siêu sao bóng đá xuất hiện 10 giây? - ảnh 4

Cũng trong họp báo, Jack công bố chiếc áo cầu thủ có chữ ký của Messi. Anh nói hiện tại mình sở hữu chiếc áo này, tuy nhiên, nếu ai đủ duyên và có cùng suy nghĩ với anh thì có thể đưa ra một cái giá phù hợp và anh sẽ dùng toàn bộ số tiền này để đóng góp cho cộng đồng. Anh và ê-kíp dự định bán đấu giá chiếc áo cầu thủ có chữ ký của Lionel Messi trích vào quỹ hỗ trợ các tài năng bóng đá trẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   messi   Từ nơi tôi sinh ra  

Cùng chuyên mục