24h
Yeah1 News

Jack lần đầu xuất hiện sau nghi vấn hẹn hò Thúy Ngân, netizen ngạc nhiên vì một điểm quá khác lạ

Thứ bảy, 02/12/2023 | 20:05 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Jack sau tin đồn hẹn hò với Thúy Ngân khiến nhiều người ngỡ ngàng vì diện mạo khác lạ, ngay cả người hâm mộ cũng suýt không nhận ra anh.

Những ngày vừa qua, Jack nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng vì loạt ồn ào, từ chuyện MV có sự xuất hiện của Messi đến nghi vấn hẹn hò với Thúy Ngân. Tuy nhiên, nam ca sĩ chọn cách im lặng và không có bất kỳ lên tiếng giải thích nào. 

Vào rạng sáng ngày 2/12, cư dân mạng lại bỗng truyền tay nhau những hình ảnh mới nhất của Jack sau tin đồn yêu đương với Thúy Ngân do chính fan anh ghi lại. Được biết, Jack có mặt tại sân bay Đà Nẵng với trang phục giản dị cùng chiếc mũ trùm kín. Đáng nói hơn, nhiều người cho rằng diện mạo của nam ca sĩ dường như gầy gò hơn trước.

Jack lần đầu xuất hiện sau nghi vấn hẹn hò Thúy Ngân, netizen ngạc nhiên vì một điểm quá khác lạ - ảnh 1
Jack lần đầu xuất hiện sau nghi vấn hẹn hò Thúy Ngân, netizen ngạc nhiên vì một điểm quá khác lạ - ảnh 2
Một số hình ảnh của Jack tại sân bay được người hâm mộ ghi lại
Một số hình ảnh của Jack tại sân bay được người hâm mộ ghi lại

Đặc biệt, nhiều netizen còn bất ngờ trước vẻ ngoài khác lạ của Jack: Tóc được nuôi dài qua cả gáy và nhuộm bạc. Một số người hâm mộ của giọng ca Sóng gió còn để lại bình luận rằng họ suýt không nhận ra thần tượng của mình. Trong loạt video clip, Jack liên tục chào hỏi, giao lưu với người hâm mộ có mặt tại sân bay dù khi ấy đã là đêm muộn.

Mái tóc nam ca sĩ đã được nhuộm bạc và nuôi dài đến qua gáy khiến diện mạo anh chàng trở nên khác lạ
Mái tóc nam ca sĩ đã được nhuộm bạc và nuôi dài đến qua gáy khiến diện mạo anh chàng trở nên khác lạ

Đây là lần đầu tiên Jack lộ diện sau tin đồn hẹn hò 2 năm với Thúy Ngân. Trước đó, thông tin Thúy Ngân và Jack đã bí mật hẹn hò 2 năm khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”. Trong một gameshow, Thúy Ngân đã bị “soi” màn hình điện thoại và netizen lập tức phát hiện được cô nàng lưu tên một người bằng biệt danh "Anh chồng yêu". Ngạc nhiên hơn, người này lại để hình ảnh đại diện trong khá giống một tấm ảnh Jack từng đăng tải.

Jack và Thúy Ngân liên tục bị cư dân mạng soi ra những hint hẹn hò
Jack và Thúy Ngân liên tục bị cư dân mạng soi ra những hint hẹn hò

Thế nhưng, Thúy Ngân đã có động thái ẩn ý phủ nhận tin đồn nói trên. Đồng thời, qua chia sẻ của Trường Giang trong lễ gia tiên của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt, Thúy Ngân đã chia tay bạn trai và trở lại trạng thái độc thân 4 tháng nay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   Thúy Ngân   hẹn hò   xuất hiện  

Cùng chuyên mục