24h
Yeah1 News

IU - Lee Jong Suk xác nhận sắp kết hôn sau hơn 1 năm, hóa ra chỉ là trò đùa

Thứ sáu, 05/04/2024 | 16:25 (GMT+7)

IU - Lee Jong Suk sắp kết hôn sau hơn 1 năm, thực hư ra sao?

Nguồn cơn thông tin IU - Lee Jong Suk sắp kết hôn sau hơn 1 năm rầm rộ vào sáng 5/4 tại Việt Nam do vẫn còn dư âm các tin giả, trò đùa vào ngày Cá tháng 4.

IU - Lee Jong Suk xác nhận sắp kết hôn sau hơn 1 năm, hóa ra chỉ là trò đùa - ảnh 1

Sau khi thông tin khẳng định cả 2 có tin vui thì nhanh chóng cư dân mạng đã vào cuộc và phát hiện rằng đó chỉ là tin giả. Ngày 1/4 đã qua và thông tin này hoàn toàn không chính xác. Không có bất kỳ phương tiện truyền thông nào ở Hàn Quốc đưa tin về việc IU và Lee Jong Suk sắp kết hôn, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ cũng không có bất kỳ thông báo chính thức nào liên quan đến việc này.

IU - Lee Jong Suk xác nhận sắp kết hôn sau hơn 1 năm, hóa ra chỉ là trò đùa - ảnh 2

Như chúng ta đã biết, vào ngày 31/12/2022, Dispatch đã bất ngờ tung loạt ảnh IU và Lee Jong Suk hẹn hò ở Nhật Bản. Trước khi chính thức công khai mối quan hệ yêu đương, "em gái quốc dân" và nam diễn viên đình đám đã duy trì một tình bạn thân thiết trong hơn 10 năm. Tình cảm của cặp đôi này đã nhận được sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè. IU còn đã có mặt và biểu diễn trong đám cưới của em trai Lee Jong Suk.

IU - Lee Jong Suk xác nhận sắp kết hôn sau hơn 1 năm, hóa ra chỉ là trò đùa - ảnh 3

Sau khi công khai mối quan hệ, mặc dù Lee Jong Suk và IU không xuất hiện bên nhau thường xuyên, tuy nhiên, họ thường dành những lời "có cánh" cho đối phương trong các cuộc phỏng vấn. Lee Jong Suk cũng nhiều lần chia sẻ những đồ vật liên quan đến bạn gái, khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

IU - Lee Jong Suk xác nhận sắp kết hôn sau hơn 1 năm, hóa ra chỉ là trò đùa - ảnh 4

Vào tối ngày 2/3 vừa qua, "em gái quốc dân" IU đã tổ chức đêm nhạc đầu tiên trong chuỗi concert H.E.R tại Seoul, Hàn Quốc. Bạn trai Lee Jong Suk đã dành thời gian bận rộn của mình để đến tham dự concert và trở thành một fanboy cuồng nhiệt, cổ vũ cho bạn gái. Chỉ với hành động này, Lee Jong Suk đã chứng minh rằng mối quan hệ tình cảm giữa anh và "em gái quốc dân" vẫn rất mạnh mẽ và bền chặt.

Dù tin đồn về việc kết hôn của IU và Lee Jong Suk đã bị phủ nhận, nhưng sự ủng hộ và quan tâm từ người hâm mộ vẫn dành cho cặp đôi này. Chúng ta hãy tiếp tục theo dõi sự phát triển của tình yêu này và ủng hộ cho sự nghiệp của cả IU và Lee Jong Suk trong tương lai.

Lee Jong Suk nhiều lần để lộ đồ đôi với bạn gái kém 4 tuổi, cả 2 vẫn đang hạnh phúc sau khi công khai yêu đương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: IU - Lee Jong Suk  

Cùng chuyên mục