24h
Yeah1 News

Isaac – Phương Nhi cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiệt tình năm nhất năm 2022 mối quan hệ hiện tại khiến CĐM tò mò

Thứ ba, 02/05/2023 | 10:27 (GMT+7)

Isaac - Phương Nhi là cặp đôi được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất mọi mặt trận vì sự đẹp đôi, mối quan hệ hiện tại của cả hai khiến nhiều người tò mò.

Còn nhớ năm 2022, Isaac - Phương Nhi là hai cái tên được cộng đồng mạng "đẩy thuyền" nhiều nhất ở thời điểm đó. Kể từ ngày có cơ hội cùng nhau tham gia chung nhiều sự án, ngoài công việc, cặp đôi "trai tài gái sắc" gấp đôi visual khi đứng cạnh nhau khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" tích cực "đầy thuyền". Theo đó, mọi nhất cử nhất động của  Isaac và Phương Nhi đều được dân tình liên tưởng và ra sức gán ghép. Chưa dừng lại, Phương Nhi còn nhiều lần công khai thổ lộ tình cảm với đàn anh trước công chúng khiến cư dân mạng có cớ "chèo thuyền" nhiệt tình.

Isaac - Phương Nhi
Isaac - Phương Nhi

Sau hơn nửa năm, mối quan hệ hiện tại của Isaac - Phương Nhi khiến không ít khán giả tò mò. Theo đó, dù từng được "đẩy thuyền" nhiệt tình thế nhưng những ngày gần đây cặp đôi ít được bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Mặc dù vậy, Isaac vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đàn em kém 14 tuổi, cả hai thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội. 

Isaac - Phương Nhi được khán giả 'đẩy thuyền' nhiệt tình vì quá đẹp đôi.
Isaac - Phương Nhi được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình vì quá đẹp đôi.
Isaac – Phương Nhi cặp đôi được 'đẩy thuyền' nhiệt tình năm nhất năm 2022 mối quan hệ hiện tại khiến CĐM tò mò - ảnh 3

Ngoài ra, nếu có gặp nhau trong cùng sự kiện nào đó, Isaac và Phương Nhi cũng không né tránh truyền thông mà chủ động chào hỏi nhau, khoảnh khắc cặp đôi đứng cạnh nhau dường như gấp đôi visual khiến netizen rần rần. Chính vì độ đẹp đôi của Isaac và Phương Nhi cũng khiến fan cả hai tích cực "đẩy thuyền". Khán giả và người hâm mộ vẫn hi vọng cả hai sẽ "nên duyên" trong tương lai.

Cặp đôi 'trai tài gái sắc' gấp đôi visual khi đứng cùng nhau.
Cặp đôi "trai tài gái sắc" gấp đôi visual khi đứng cùng nhau.
Phương Nhi từng tiết lộ Isaac là mẫu bạn trai lý tưởng của người đẹp
Phương Nhi từng tiết lộ Isaac là mẫu bạn trai lý tưởng của người đẹp

Được biết, trước đó, người đẹp gốc Thanh Hóa từng chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của mình là Isaac khiến netizen không khỏi phấn khích. Cụ thể, Á hậu Phương Nhi chia sẻ: "Tôi thật sự rất hạnh phúc, anh Isaac là người khiến tôi bị 'sốc' vì anh ở ngoài rất điển trai. Tôi là trường hợp fan cứng thành công khi vừa được gặp và đóng chung MV với anh khi thi Miss World Vietnam. Có những phân đoạn đứng gần, anh đã chỉ dạy cho tôi rất nhiều điều".

Phương Nhi dành hết lời khen ngợi vì vẻ ngoài điển trai của ca sĩ Isaac.
Phương Nhi dành hết lời khen ngợi vì vẻ ngoài điển trai của ca sĩ Isaac.

Riêng về phía Isaac, nam ca sĩ cũng không ngại giành những lời khen có cánh cho nàng á hậu. Thậm chí, có dịp gặp lại Phương Nhi sau một thời gian dài không hợp tác cùng, Isaac còn chủ động chia sẻ hình ảnh cả hai chụp chung khiến dân mạng không có lý do gì không "đẩy thuyền" ra khơi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Isaac   Phương Nhi   Isaac - Phương Nhi  

Cùng chuyên mục