24h
Yeah1 News

HyunA mất 200.000 người theo dõi Instagram trong vòng một tuần sau khi công khai chuyện tình cảm với Yong Jun-hyung

Chủ nhật, 28/01/2024 | 08:36 (GMT+7)

Nhiều người đã hủy theo dõi SNS của HyunA sau hơn một tuần kể từ ngày nữ thần tượng công khai hẹn hò với nam ca sĩ Yong Jun-hyung.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra số lượng người theo dõi trên tài khoản Instagram của HyunA đã giảm từ 18,4 triệu xuống còn 18,2 triệu. 

Dù 200.000 chỉ là con số nhỏ so với tổng lượng người theo dõi của cô nhưng việc sự sụt giảm lớn này diễn ra chỉ trong vòng 1 tuần sau khi nữ ca sĩ công bố mối quan hệ tình cảm với cựu thành viên HIGHLIGHT Yong Jun-hyung đã thu hút sự chú ý lớn.

HyunA mất 200.000 người theo dõi Instagram trong vòng một tuần sau khi công khai chuyện tình cảm với Yong Jun-hyung - ảnh 1

Một số người chỉ ra rằng nguyên nhân khiến người hâm mộ phản ứng tiêu cực là do cô đã không thông báo cho công ty quản lý At Area trước khi công khai mối quan hệ của mình. Hyuna cũng làm điều tương tự với CUBE Entertainment khi hẹn hò với Dawn trong quá khứ.

Ngoài ra, bạn trai của cô, Yong Jun-hyung đang gây tranh cãi do liên quan đến tội phạm tình dục của Jung Joon-young. Mặc dù không tham gia vào cái gọi là Phòng trò chuyện của Jung Joon-young nhưng Yong Jung-hyung đã nhận được các video do Jung Joon-young quay bất hợp pháp thông qua cuộc trò chuyện 1:1 và đưa ra những bình luận không phù hợp.

HyunA mất 200.000 người theo dõi Instagram trong vòng một tuần sau khi công khai chuyện tình cảm với Yong Jun-hyung - ảnh 2

Ngày 18/1, HyunA và Yong Jun-jyung đều “đánh úp” khi cả hai cùng đăng ảnh tay trong tay. Nữ nghệ sĩ HyunA chia sẻ hình ảnh: "Hãy nhìn nhận chúng tôi một cách thật tốt đẹp".

Không chỉ vậy, cô còn ấn thích (like) những ý kiến ủng hộ của người hâm mộ quốc tế, một động thái tiết lộ rằng đang trong một mối quan hệ với Yong Jun Hyung.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục