24h
Yeah1 News

Hy hữu: The Face Vietnam 2023 bị nghi lộ kết quả trong lúc chung kết đang diễn ra?

Thứ hai, 14/08/2023 | 08:22 (GMT+7)

Trong lúc chung kết The Face Vietnam vẫn đang diễn ra, một stylist đã đăng bài chúc mừng quán quân Tú Anh lên mạng khiến netizen nghi vấn phải chăng đã lộ kết ủa?

Tối ngày 13/8, đêm chung kết The Face Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 4 thí sinh đến từ các đội thi của mentor Vũ Thu Phương, mentor Anh Thư và bộ đôi mentor Minh Triệu - Kỳ Duyên. Kết quả cuối cùng, thí sinh Tú Anh đến từ team của siêu mẫu Anh Thư đã xuất sắc giành vị trí quán quân. Tuy nhiên, có vẻ như kết quả này nhận về nhiều phản đối từ dư luận.

Thí sinh Tú Anh giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi
Thí sinh Tú Anh giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi

Đáng chú ý, trong lúc đêm chung kết đang diễn ra, một bài viết của stylist L.M.N. thu hút sự quan tâm của công chúng. Theo đó, L.M.N. bất ngờ đăng bài viết với nội dung chúc mừng Tú Anh đã trở thành quán quân của The Face Vietnam:

"Sau buổi chấm thi The Face Vietnam tập 3, mình có cơ hội nói chuyện với chị Trang Lê. Chị có hỏi mình là thấy ai tiềm năng và đương nhiên mình nói lên cảm nghĩ về Tú Anh. Thực sự mình rất vui khi chương trình diễn ra thành công... Chúc mừng chị Anh Thư đã có một chiến binh mạnh, quán quân xứng đáng. Tú Anh ơi, mong em ghi nhớ công sức của các anh chị trong chương trình và trên hành trình luôn nỗ lực mỗi ngày để thành công nhé".

Nhiều người nghi ngờ lộ kết quả trước lúc công bố quán quân?
Nhiều người nghi ngờ lộ kết quả trước lúc công bố quán quân?

Ngay lập tức, bài đăng của stylist L.M.N. đã khiến netizen bàn tán xôn xao vì thời điểm đăng bài, cuộc thi vẫn đang diễn ra và chưa có kết quả chính thức. Khán giả đặt câu hỏi, vì sao stylist này biết được thông tin Tú Anh trở thành quán quân? Trên nhiều hội nhóm, mọi người nghi vấn phải chăng kết quả đã được dàn xếp từ trước?

Stylist đính chính không có chuyện biết trước kết quả
Stylist đính chính không có chuyện biết trước kết quả

Sau khi nhận về "bão" phẫn nộ, stylist L.M.N. đã phải lên bài đính chính: "Em vừa đáp máy bay từ Hà Nội về, thấy trên Facebook hiện lên Tú Anh là quán quân, em tưởng Tú Anh quán quân thật nên em đăng chúc mừng chứ em không dự chung kết nên không biết kết quả được. Oan cho em quá".

Thí sinh Xuân Hạnh của team Vũ Thu Phương
Thí sinh Xuân Hạnh của team Vũ Thu Phương

Khi được hỏi về vấn đề này, mentor Vũ Thu Phương bày tỏ rằng cô hy vọng tất cả chỉ là sự trùng hợp và mong không có sự dàn xếp nào trong chương trình: "Không chỉ mình Phương mà tất cả mọi người, khán giả đều nhìn thấy được sự xuất sắc của Xuân Hạnh (thí sinh team Vũ Thu Phương - PV). Phương hy vọng lộ kết quả không phải sự thật".

Trong đêm chung kết, thí sinh Tú Anh được đánh giá có màn "lột xác" ấn tượng và mang đến phần trình diễn khác biệt, thuyết phục ban giám khảo để giành ngôi vị đầu bảng, nhất là phần thi shooting với biểu cảm, thần thái ấn tượng trước ống kính.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục