24h
Yeah1 News

Hy hữu người đẹp Việt "hốt hụi" để có tiền thi quốc tế, lo thi xong về không có tiền "đóng hụi chết"

Thứ ba, 21/11/2023 | 14:47 (GMT+7)

Chia sẻ về kinh phí đi thi quốc tế của người đẹp Lương Mỹ Kỳ khiến nhiều người "dở khóc dở cười", liệu kết quả sau khi thi thố sẽ như thế nào đây?

Lương Mỹ Kỳ là đại diện của Việt Nam dự thi Miss Fabulous International 2023. Hôm nay, người đẹp đã lên đường sang Thái Lan để bắt đầu hành trình thi quốc tế. 

Hy hữu người đẹp Việt 'hốt hụi' để có tiền thi quốc tế, lo thi xong về không có tiền 'đóng hụi chết' - ảnh 1

Lương Mỹ Kỳ đại diện Việt Nam dự thi Miss Fabulous International 2023

Chia sẻ về việc thi đấu trường nhan sắc mới mẻ này, Lương Mỹ Kỳ cho biết cô đã hốt hết dây hụi để có tiền lo cho ekip hỗ trợ mình tham dự cuộc thi. Người đẹp chuyển giới hài hước bày tỏ thi xong về sẽ phải "đóng hụi chết".

"Với cái nư của tôi thì bây giờ chi phí đã bị độn lên không thể nào đếm xuể được. Tôi bao tổng cộng 20 vé máy bay cho quản lý, trợ lý, trang điểm làm tóc rồi người thân...tiền ở khách sạn tôi lo hết. Kỳ này chi phí là tôi hốt hết tất cả dây hụi đang chơi.

Nếu không hốt hụi thực sự không xuể tiền mà chi phí thì ngày càng độn lên cao. Sau cuộc thi này về là tôi đóng hụi chết mệt luôn á" - Lương Mỹ Kỳ chia sẻ.

Hy hữu người đẹp Việt 'hốt hụi' để có tiền thi quốc tế, lo thi xong về không có tiền 'đóng hụi chết' - ảnh 2

Người đẹp chia sẻ hốt nhiều dây hụi để có tiền đi thi quốc tế

Lương Mỹ Kỳ sinh năm 1999, đến từ Tiền Giang, là người đẹp chuyển giới được công chúng biết đến. Cô từng giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Miss International Queen VietNam 2020 - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Lương Mỹ Kỳ dự kiến có suất thi Miss International Queen 2022 nhưng sau đó nhường lại cho người đẹp khác.

Trong khi đó Miss Fabulous International 2023 là cuộc thi còn khá mới mẻ với giới mộ điệu sắc đẹp. Năm ngoái, đấu trường nhan sắc này được cư dân mạng quan tâm khi có sự tham gia của "hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm.

Hy hữu người đẹp Việt 'hốt hụi' để có tiền thi quốc tế, lo thi xong về không có tiền 'đóng hụi chết' - ảnh 3
Hy hữu người đẹp Việt 'hốt hụi' để có tiền thi quốc tế, lo thi xong về không có tiền 'đóng hụi chết' - ảnh 4

Sắc vóc của người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ

Được biết Miss Fabulous International nhận thí sinh từ độ tuổi 18 - 80 và cả người chuyển giới từ nam sang nữ. Cuộc thi này nhận về khá nhiều tranh cãi vì quy cách tổ chức, thể lệ. Nhiều người cho rằng đây là cuộc thi "Hoa hậu ao làng", chưa xứng tầm với một đấu trường nhan sắc quy mô quốc tế.

Về phía Lương Mỹ Kỳ, cô cho biết được cấp phép đi thi quốc tế đàng hoàng và cảm thấy vui khi Miss Fabulous International công nhận thí sinh chuyển giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục