24h
Yeah1 News

Vì sao nói Huỳnh Thị Thanh Thủy là Hoa hậu Việt Nam chính thức đầu tiên đi thi Miss International?

Thứ bảy, 23/03/2024 | 14:03 (GMT+7)

Huỳnh Thị Thanh Thủy là hoa hậu đầu tiên bước ra từ một cuộc thi nhan sắc chính thức tại Việt Nam sẽ đi thi ở đấu trường Miss International.

Tối ngày 22/3, Huỳnh Thị Thanh Thủy chính thức thông báo sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc Miss International ở Nhật Bản sắp tới. Cụ thể, người đẹp sinh năm 2002 cho biết: "Tôi đã sẵn sàng lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ suốt nhiều tuần qua. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của gia đình và các fan sắc đẹp".

Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam đi thi Miss International
Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam đi thi Miss International

Được biết, quyết định cử Huỳnh Thị Thanh Thủy đi thi Miss International không phải là nhất thời mà đã thông qua bàn bạc và ghi nhận những ý kiến đóng góp của khán giả để xác định người đại diện Việt Nam tham gia một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. 

Huỳnh Thị Thanh Thủy được nhiều fan sắc đẹp ủng hộ
Huỳnh Thị Thanh Thủy được nhiều fan sắc đẹp ủng hộ

Hiện tại, Huỳnh Thị Thanh Thủy đang gấp rút chuẩn bị trang phục dân tộc, trang phục dạ hội cùng các nhà thiết kế. Ngoài ra, người đẹp gốc Đà Nẵng còn rèn luyện kỹ năng trình diễn catwalk, trau dồi tiếng Anh và cả tiếng Nhật.

Sở hữu nhan sắc dịu dàng nữ tính, Huỳnh Thị Thanh Thủy được xưng là 'chính cung nương nương' của đấu trường sắc đẹp Việt Nam
Sở hữu nhan sắc dịu dàng nữ tính, Huỳnh Thị Thanh Thủy được xưng là "chính cung nương nương" của đấu trường sắc đẹp Việt Nam

Trước thông tin Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ là đại diện Việt Nam đi thi Miss International, các fan sắc đẹp Việt Nam vô cùng hứng thú. Trước đó, mọi người cũng đề cử nhiều cái tên có khả năng tham dự đấu trường nhan sắc ở nước ngoài và Thanh Thủy là một trong số những người đẹp được gọi tên.

Thanh Thủy là hoa hậu chính quy đầu tiên được cử đến Miss International
Thanh Thủy là hoa hậu chính quy đầu tiên được cử đến Miss International

Đặc biệt, khán giả còn cảm thấy tràn đầy lòng tin vào Thanh Thủy khi cô là hoa hậu bước ra từ một cuộc thi nhan sắc chính quy tại Việt Nam lần đầu tiên tham gia Miss International. Trước đó, hầu như các đại diện Việt Nam ở cuộc thi nhan sắc này đều là Á hậu chứ chưa từng có hoa hậu chính quy .

Một cư dân mạng bình luận: "Sau nhiều lần cử các Á hậu từ các cuộc thi quốc gia đến Miss International và đều dừng chân tiếc nuối, chưa có cơ hội chạm tay đến chiếc vương miện hoa anh đào thì cuối cùng Việt Nam cũng chính thức gửi một Hoa hậu chính thống đến đấu trường hoa hậu quốc tế".

Thanh Thủy dịu dàng trong tà áo dài truyền thống
Thanh Thủy dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

Được biết, Huỳnh Nguyễn Thanh Thủy năm nay 22 tuổi, quê gốc Đà Nẵng. Cô sở hữu chiều cao 1,76 mét. Năm 2022, Thanh Thủy đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch của thành phố Đà Nẵng (2021).

Phong cách ngày thường nổi bật của Thanh Thủy
Phong cách ngày thường nổi bật của Thanh Thủy

Hiện tại, Thanh Thủy đang theo học trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng) và Đại học Greenwich Việt Nam. Thời gian qua, tuy Thanh Thủy khá kín tiếng nhưng không ít lần cô tham gia các sự kiện thời trang cũng như các hoạt động công ích xã hội.

Vì sao nói Huỳnh Thị Thanh Thủy là Hoa hậu Việt Nam chính thức đầu tiên đi thi Miss International? - ảnh 7
Nét đẹp ngây thơ của Hoa hậu Việt Nam 2022
Nét đẹp ngây thơ của Hoa hậu Việt Nam 2022

Lần này đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Thanh Thủy được công ty tin tưởng gửi đến Miss International. Theo thông tin, Miss International là một trong 3 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới và có tuổi đời lâu năm nhất bên cạnh Miss World, Miss Universe. 

Trước đó, các đại diện Việt Nam từng đạt thành tích tốt ở Miss International như Á hậu Thúy Vân giành danh hiệu Á hậu 3 năm 2015, Á hậu Tường San giành danh hiệu Top 8 năm 2019, Á hậu Phương Nhi giành danh hiệu Top 15 năm 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục