24h
Yeah1 News

Huỳnh Trần Ý Nhi hay Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ "nối gót" Mai Phương dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2024?

Thứ ba, 05/03/2024 | 11:13 (GMT+7)

Sau Mai Phương, người đẹp nào giữa Huỳnh Trần Ý Nhi và Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện cho nhan sắc Việt dự thi Miss World 2024?

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đang trong thời gian "chinh chiến" tại đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới 2023. Chung kết của cuộc thi này sẽ diễn ra vào 21h tối ngày 9/3 (theo giờ Việt Nam). Mai Phương đang gặp bất lợi khi không thể lọt top cao ở những phần thi phụ, tuy nhiên khán giả vẫn mong chờ vào một thành tích ấn tượng mà nàng hậu này sẽ mang về tại Miss World 2023.

Như thông lệ, Miss World sẽ tổ chức mỗi năm một lần. Chỉ riêng giai đoạn năm 2022 bị tạm hoãn sang năm 2023, sau đó dời tiếp sang đầu năm 2024 mới chính thức dự thi nên bị gián đoạn 3 năm. Chính vì vậy sau Mai Phương, nhiều người quan tâm Hoa hậu nào sẽ đại diện cho nhan sắc Việt tiếp tục dự thi Miss World.

Huỳnh Trần Ý Nhi hay Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ 'nối gót' Mai Phương dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2024? - ảnh 1

Mai Phương là đại diện của Việt Nam tại Miss World 2023

Tại Việt Nam, đơn vị cử thí sinh đi thi Miss World là công ty Sen Vàng, lựa chọn từ Hoa hậu đăng quang ở 2 cuộc thi là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Hiện tại còn 2 người đẹp đã đăng quang tại 2 cuộc thi này chưa đi thi quốc tế là Huỳnh Trần Ý Nhi và Huỳnh Thị Thanh Thủy. Liệu mỹ nhân nào sẽ được "xuất ngoại"?

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Người đẹp sinh năm 2002, đến từ Đà Nẵng. Sau khi nhận vương miện, Thanh Thủy chủ yếu hoạt động trong nước ở các sự kiện giải trí, thời trang, chưa ấn định việc đi thi quốc tế. Nếu không có gì thay đổi, Thanh Thủy sẽ kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu vào năm 2024, khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2024 được tổ chức sau 2 năm.

Huỳnh Trần Ý Nhi hay Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ 'nối gót' Mai Phương dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2024? - ảnh 2

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy 

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Người đẹp sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Tại thời điểm đăng quang, Ý Nhi từng được cho là cái tên sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2024. Tuy nhiên vì vướng vào những ồn ào về phát ngôn, khiến công chúng chỉ trích và đòi "tẩy chay", việc Ý Nhi có đi thi quốc tế hay không vẫn là dấu chấm hỏi.

Từ cuối năm 2023, Ý Nhi thông báo tạm rời xa showbiz Việt để sang Úc du học trong vòng 2 năm. Hiện tại người đẹp đang theo học tại một trường Đại học danh tiếng với học bổng tại Úc. Điều này cũng để ngỏ việc về Việt Nam và tiếp tục dự thi nhan sắc.

Huỳnh Trần Ý Nhi hay Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ 'nối gót' Mai Phương dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2024? - ảnh 3

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Tính đến thời điểm hiện tại, thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi Miss World là Top 11 của Trần Ngọc Lan Khuê vào năm 2015. Một số đại diện nhan sắc Việt tại đấu trường này những năm vừa qua có thể kể đến như: Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà...Từ năm 2014 đến nay, người đẹp Việt đều có thành tích "in top" tại Miss World - Hoa hậu Thế giới.

Huỳnh Trần Ý Nhi hay Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ 'nối gót' Mai Phương dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2024? - ảnh 4
Huỳnh Trần Ý Nhi hay Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ 'nối gót' Mai Phương dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2024? - ảnh 5

Ý Nhi hay Thanh Thủy là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss World 2024?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục