24h
Yeah1 News

Phú bà sở hữu tòa nhà mang tên mình, chiều cao khiếm tốn 1,57 ăn gian chiều cao với loạt giày "cục gạch"

Thứ sáu, 16/06/2023 | 20:51 (GMT+7)

Tận dụng những đôi giày đế cao 15-20cm, Huyền Baby với chiều cao 1,57 m trông cao ráo hơn khi diện những mẫu giày này.

Với chiều cao không mấy nổi bật, Huyền Baby nhiều lần chọn những đôi giày đế cao để tôn dáng cũng như giúp tôn lên những bộ đồ mà cô nàng đang diện .

Huyền Baby và những đôi giày ăn gian chiều cao.
Huyền Baby và những đôi giày ăn gian chiều cao.

Khi diện croptop và váy ngắn, cô nàng phối đôi boots cùng phần đế cao để hack chiều cao hiệu quả. Thiết kế của đôi giày với phần đế khá cao giúp bà mẹ hai con tạo được phong cách trẻ trung năng động. Không chỉ hack dáng mà còn thành công hack tuổi thực. 

Những đôi boots dày cộm được hot mom vô cùng ưu thích trong các chuyến đi Mỹ. Trước đó cô nàng cũng diện cả cây đồ màu hồng vô cùng gợi cảm. 

Hotgirl Hà Thành không ngần ngại diện những đôi giày cao khủng.
Hotgirl Hà Thành không ngần ngại diện những đôi giày cao khủng.

Nhiều lần mỹ nhân sinh năm 1989 dạo phố với những mẫu sandals độn đế, có phần gót 'nhọn hoắt' như cà kheo. Các mẫu sandals quai ngang giúp bà mẹ hai con tăng chiều cao thêm 12-15 cm nhưng vẫn thoải mái trong di chuyển.

Nhiều mẫu giày cao gót đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louboutin cũng được mỹ nhân đình đám Hà Thành tận dụng tối đa. Với đế cao 15, 20 cm, cô nàng nhanh chóng chiếm trọn spotlight khi xuất hiện trước công chúng. 

Giày cao gót là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng.
Giày cao gót là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989, cô được biết đến sau cuộc thi Miss Teen 2008. Tuy sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng thời điểm đó Huyền Baby ít nổi tiếng so với những hot girl top đầu. Cô chỉ khiến công chúng xôn xao khi xuất hiện trở lại với cuộc sống giàu có, sang chảnh ít người sánh kịp.

Từng thử sức với diễn xuất và tham gia nhóm nhạc B.sily cùng Emily và Hạnh Sino nhưng không quá thành công, năm 2013, cô kết hôn với doanh nhân Quang Huy - một thiếu gia xuất thân từ gia đình giàu có ở Sài Gòn. Sau khi làm dâu hào môn, người đẹp "Nam tiến" để xây dựng tổ ấm cùng ông xã.

Huyền Baby với khuôn mặt xinh đẹp dù không sở hữu chiều cao nổi bật.
Huyền Baby với khuôn mặt xinh đẹp dù không sở hữu chiều cao nổi bật.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huyền Baby   giày cao gót  

Cùng chuyên mục