24h
Yeah1 News

Huyền Baby thương lượng một điều "riêng tư" để được chồng đồng ý cho debut cùng LUNAS

Thứ năm, 23/05/2024 | 11:49 (GMT+7)

Huyền Baby mới đây đã chia sẻ về phản ứng của ông xã khi biết vợ debut nhóm nhạc cùng LUNAS.

LUNAS vừa qua đã có màn debut vô cùng ấn tượng khi xuất sắc chinh phục vị trí #1 Itunes Việt Nam chỉ sau ít giờ phát hành. Mặt khác, MV cũng được khán giả đón nhận tích cực và nhận về lượt xem "khủng", chạm mốc #1 Trending YouTube chỉ sau 17 tiếng ra mắt.

Huyền Baby thương lượng một điều 'riêng tư' để được chồng đồng ý cho debut cùng LUNAS - ảnh 1

Là nhóm nhạc ngôi sao vô cùng hiếm hoi của làng giải trí Việt từ trước đến nay, quy tụ 5 nữ nghệ sĩ ở 5 lĩnh vực với 5 màu sắc, cá tính và năng lượng khác nhau, LUNAS đã trở thành nhóm nhạc với 5 mảnh ghép hoàn hảo. Thành tích nổi bật của MV đầu tay đã chứng minh sức hút "không phải dạng vừa" của nhóm.

Trong đó, Huyền Baby là thành viên thu hút nhiều sự chú ý khi khoe visual xinh đẹp không tì vết như "búp bê sống" và đảm nhận nhiều phân đoạn quan trọng trong MV. Huyền Baby được biết đến với gia đình viên mãn bên chồng doanh nhân. Vì thế khi quyết định debut nhóm nhạc ở độ tuổi U40, nhiều người đã thắc mắc phản ứng của chồng Huyền Baby ra sao.

Huyền Baby thương lượng một điều 'riêng tư' để được chồng đồng ý cho debut cùng LUNAS - ảnh 2

Hóa ra, cô đã phải "deal" với chồng để có thể ra mắt cùng các Chị Đẹp. Tuy nhiên, Huyền Baby cũng cho biết việc thương lượng này khá riêng tư nên chưa thể tiết lộ ngay. Hiện đã là mẹ có 2 con, người đẹp phải sắp xếp thời gian rất tỉ mỉ để cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật, việc kinh doanh và việc chăm sóc gia đình.

Huyền Baby từng tâm sự, dù có hoạt động nghệ thuật hay không, chồng vẫn luôn là "trưởng FC" của cô: "Anh ấy luôn rất tự hào về vợ, đi đến đâu cũng sẵn sàng nói về vợ. Vì vậy, dù có hoạt động nghệ thuật, có ca hát hay không thì chồng vẫn luôn là trưởng FC của tôi".

Huyền Baby thương lượng một điều 'riêng tư' để được chồng đồng ý cho debut cùng LUNAS - ảnh 3

Kể từ sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby đã trở thành một trong những mỹ nhân nhận được nhiều sự chú ý nhất sau chương trình. Cô nhận được sự khen ngợi về vẻ đẹp trẻ trung và giọng hát ngọt ngào, cùng với khả năng vũ đạo không kém cạnh bất kỳ idol nào dù đã nhiều năm không đứng trên sân khấu. Hơn nữa, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng là doanh nhân và hai đứa con của cô khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ.

Huyền Baby thương lượng một điều 'riêng tư' để được chồng đồng ý cho debut cùng LUNAS - ảnh 4

Huyền Baby sinh năm 1989 có tên thật là Đặng Ngọc Huyền, được biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009. Năm 2013, Huyền Baby tổ chức lễ cưới cực hoành tráng nhưng kín đáo với doanh nhân thành đạt Quang Huy, người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Đến hiện tại, cả hai vẫn có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huyền Baby   lunas   moonlight  

Cùng chuyên mục