24h
Yeah1 News

Huyền Baby lăn xả hết cỡ khi nhảy cùng 2 vũ công nam, mong chồng không xem tiết mục vì lí do này

Chủ nhật, 14/01/2024 | 18:19 (GMT+7)

Trình diễn hết mình trên sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nhưng Huyền Baby vẫn sợ chồng xem được tiết mục vì 1 lý do đặc biệt.

Trong đêm công diễn 5 chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 3 chị đẹp Quỳnh Nga - Diệp Lâm Anh - Huyền Baby đã có màn "đụng độ" ấn tượng trong ca khúc "Đã không yêu thì thôi". Với tiết mục này, cả 2 chị đẹp sẽ cùng thi đấu để thể hiện khả năng vừa hát vừa nhảy. 

Là người trình diễn mở màn cho vòng Công diễn 5, chị đẹp Huyền Baby đã lập tức gây chú ý ngay khi xuất hiện. Cô nàng diện trang phục đỏ rực, khoe được nhiều kỹ năng trong giọng hát lẫn vũ đạo một cách đầy quyến rũ. 

Huyền Baby lăn xả hết cỡ khi nhảy cùng 2 vũ công nam, mong chồng không xem tiết mục vì lí do này - ảnh 1

Chị đẹp Huyền Baby trong đêm công diễn 5

Đặc biệt, trình diễn cùng Huyền Baby trên sân khấu còn có dàn vũ công nam hỗ trợ hết mình. Rất nhiều động tác vũ đạo khó được Huyền Baby và các nam vũ công thể hiện khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, chị đẹp Huyền Baby vẫn đang ngày càng gây được ấn tượng tốt với những kỹ năng trình diễn của mình. 

Sau đêm diễn, chị đẹp Huyền Baby cũng hào hứng chia sẻ lại những hình ảnh và video từ tiết mục của mình với khán giả. Người đẹp tự nhận mình chính là nàng "hồ ly 9 đuôi xuống núi", so với hình ảnh dịu dàng của ngày đầu thì đã trưởng thành hơn. 

Huyền Baby lăn xả hết cỡ khi nhảy cùng 2 vũ công nam, mong chồng không xem tiết mục vì lí do này - ảnh 2
Huyền Baby lăn xả hết cỡ khi nhảy cùng 2 vũ công nam, mong chồng không xem tiết mục vì lí do này - ảnh 3

Huyền Baby thể hiện khả năng vừa hát vừa nhảy đầy ấn tượng

Đặc biệt, Huyền Baby cũng chia sẻ vui về việc mong cho ông xã không xem tiết mục của mình trong đêm diễn vừa qua. Bởi chị đẹp e sợ rằng khi thấy mình lăn xả hết mình với các vũ công nam, có lẽ ông xã sẽ không vui và cho cô ở nhà. 

Chia sẻ của Huyền Baby nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người đã để lại những bình luận khen ngợi cho phần thể hiện của Huyền Baby trong đêm công diễn 5 vừa qua. Không chỉ khoe được visual xinh đẹp, mà cả khả năng hát - nhảy của Huyền Baby cũng hoàn toàn chinh phục được khán giả. 

Huyền Baby lăn xả hết cỡ khi nhảy cùng 2 vũ công nam, mong chồng không xem tiết mục vì lí do này - ảnh 4
Huyền Baby lăn xả hết cỡ khi nhảy cùng 2 vũ công nam, mong chồng không xem tiết mục vì lí do này - ảnh 5

Chị đẹp lăn xả hết mình trên sân khấu

Huyền Baby lăn xả hết cỡ khi nhảy cùng 2 vũ công nam, mong chồng không xem tiết mục vì lí do này - ảnh 6

Nhưng vẫn sợ ông xã xem được sẽ "ghen"

Huyền Baby đang là một trong những chị đẹp nhận được sự yêu thích của khán giả tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Từng bị gắn mác "hot girl nhà giàu", Huyền Baby đã chứng minh cho khán giả thấy được sự tài năng và đổi mới không ngừng của mình qua nhiều đêm diễn. Vì thế nên nhiều khán giả cũng hy vọng rằng chị đẹp Huyền Baby sẽ góp mặt trong danh sách thành đoàn ở đêm chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Huyền Baby lăn xả hết cỡ khi nhảy cùng 2 vũ công nam, mong chồng không xem tiết mục vì lí do này - ảnh 7

Huyền Baby nhận được nhiều sự yêu thích khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, là một cựu hot girl nổi tiếng Hà Thành. Năm 2013, cô kết hôn cùng doanh nhân Quang Huy, tận hưởng cuộc sống làm dâu "hào môn" trong suốt 10 năm qua. 

Gia đình Huyền Baby sống trong căn biệt thự có tổng diện tích sử dụng là 1.000m2. Năm 2021, người đẹp tiết lộ tổng chi phí xây dựng và nội thất cho dinh thự là 4,3 triệu USD (khoảng 100 tỉ đồng).

Huyền Baby lăn xả hết cỡ khi nhảy cùng 2 vũ công nam, mong chồng không xem tiết mục vì lí do này - ảnh 8

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh như búp bê

Huyền Baby lăn xả hết cỡ khi nhảy cùng 2 vũ công nam, mong chồng không xem tiết mục vì lí do này - ảnh 9

Và cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước

Dù làm dâu hào môn nhưng Huyền Baby vẫn có sự nghiệp riêng. Cô kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Cô sở hữu công ty riêng, có trụ sở ở mặt đường quận 1, TPHCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục