24h
Yeah1 News

Huyền Baby khoe vũ đạo cực cháy bên vũ công nam, chồng đại gia có phản ứng gây chú ý

Thứ bảy, 17/02/2024 | 19:59 (GMT+7)

Cư dân mạng vô cùng thích thú trước đoạn clip ghi lại phản ứng của chồng đại gia khi xem Huyền Baby khoe vũ đạo gợi cảm bên vũ công nam.

Mới đây, trong chương trình Tết Đẹp lên sóng vào mùng 2 Tết, Huyền Baby đã gây sốt cộng đồng mạng bằng màn trình diễn ca khúc Hót Hòn Họt cực cháy. Đoạn fancam của tiết mục đó nhanh chóng thu về triệu view trên nền tảng Tiktok vì nhan sắc xinh đẹp và màn vũ đạo cuốn hút của nàng hot girl đình đám một thời.

Huyền Baby trong chương trình Tết Đẹp lên sóng vào mùng 2 Tết vừa qua
Huyền Baby trong chương trình Tết Đẹp lên sóng vào mùng 2 Tết vừa qua

Giữa làn sóng viral, cư dân mạng bất ngờ gợi ý Huyền Baby thử quay phản ứng của chồng đại gia. Chiều lòng người hâm mộ, cô đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh ông xã xem cô khoe vũ đạo bên vũ công nam. Theo như trong clip, anh theo dõi vợ mình biểu diễn một cách say sưa. Thậm chí, chồng đại gia của Huyền Baby còn lướt xem bình luận của cư dân mạng về màn trình diễn. “Thấy mọi người bình luận quá trời nè”, anh nói.

Không chỉ vậy, chồng đại gia còn dí dỏm nhắc Huyền Baby không được cho vũ công nam bồng bế. Trước phản ứng có chút “ghen tuông” của ông xã, cô liền vội thanh minh: "Em diễn nhưng không dám nhìn mặt bạn diễn đó". Màn đối đáp của hai vợ chồng Huyền Baby khiến cư dân mạng vô cùng thích thú vì quá dễ thương.

Phản ứng của ông xã Huyền Baby khi xem vợ nhảy bên vũ công nam thu hút triệu view trên mạng xã hội
Phản ứng của ông xã Huyền Baby khi xem vợ nhảy bên vũ công nam thu hút triệu view trên mạng xã hội

Từ sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cái tên Huyền Baby bỗng nổi tiếng trở lại vì độ xinh đẹp, tài năng và cả giàu có. Vì thế mà chuyện tình cảm của cô nàng cũng nhận được đông đảo chú ý từ phía khán giả. Có lần, Huyền Baby bị chồng tỏ rõ thái độ vì bị vợ nhờ quay clip nhảy đăng lên mạng xã hội. Dễ dàng nhận thấy, ông xã Huyền Baby rất cưng chiều vợ, đến mức cô nàng còn tiết lộ chuyện sau chương trình chắc phải ở nhà vì chồng giữ khư khư bên cạnh.

Chuyện tình của Huyền Baby và chồng luôn khiến cộng đồng mạng quan tâm
Chuyện tình của Huyền Baby và chồng luôn khiến cộng đồng mạng quan tâm

Được biết, chồng đại gia của Huyền Baby là doanh nhân Quang Huy. Anh sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại TP.HCM. Sau đám cưới vào năm 2013, Huyền Baby trở thành dâu hào môn, sống trong căn biệt thự xa hoa trị giá 80 tỷ đồng.

Huyền Baby bên chồng là doanh nhân Quang Huy và các con
Huyền Baby bên chồng là doanh nhân Quang Huy và các con

Cũng từ đó mà Huyền Baby lui về ở ẩn, không hoạt động showbiz mà chỉ tập trung kinh doanh. Mãi đến khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cô mới lần nữa chiếm trọn trái tim khán giả, khiến nhiều người mong ngóng Huyền Baby sẽ quay trở lại showbiz. Đồng tình với cư dân mạng, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng chia sẻ: "Chị (Huyền Baby) quá giỏi quá đẹp và đặc biệt là quá đáng yêu. Sau chương trình chị hãy đi diễn thật nhiều nha, anh rể ơi đừng giấu chị em nữa nha...".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục