24h
Yeah1 News

Huyền Baby bị Ninh Dương Lan Ngọc “bóc mẽ” tính cách thật: Thay đổi 360 độ trước và sau khi lên sân khấu

Thứ bảy, 16/03/2024 | 17:06 (GMT+7)

Trong một dịp họp mặt, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ phanh phui "bí mật" bất ngờ sau hậu trường Tết Đẹp của "phú bà" Huyền Baby.

Sau khi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khép lại, Huyền Baby vẫn ghi điểm trong lòng khán giả bằng những hành động đẹp cùng độ chịu chơi. Mới đây, Huyền Baby đã mời hội "chị đẹp" đến nhà hàng mới khai trương của cô nàng để trò chuyện và dùng bữa.

Dàn 'chị đẹp' họp mặt trong tiệc khai trương nhà hàng mới của Huyền Baby
Dàn "chị đẹp" họp mặt trong tiệc khai trương nhà hàng mới của Huyền Baby

Buổi tiệc của "phú bà" Huyền Baby quy tụ nhiều "chị đẹp" xuất hiện trong chương trình, đồng thời cũng là những gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz như Trang Pháp, Lan Ngọc, Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Diệp Lâm Anh, Lynk Lee, Quỳnh Nga, Mlee và biên đạo nhảy Lan Nhi.

Đặc biệt, nhân dịp hội ngộ đông đủ các chị em, "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng thích thú trước màn "bóc phốt" Huyền Baby trong hậu trường chương trình Tết Đẹp.

Ninh Dương Lan Ngọc có màn 'bóc phốt' đàn chị khiến fan thích thú
Ninh Dương Lan Ngọc có màn "bóc phốt" đàn chị khiến fan thích thú

Từ trước đến nay, Huyền Baby nổi tiếng với "vibe" tiểu thư, nữ tính khi giao lưu với khán giả, đồng nghiệp. Tuy nhiên mỗi khi lên sân khấu, Huyền Baby liền "lột xác" thành "chiến binh", cháy hết mình với phần trình diễn. Là một thành viên đồng hành cùng Huyền Baby trong rất nhiều công diễn ở chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lan Ngọc là người hiểu rõ màn chuyển biến vô cùng ngoạn mục của cô nàng hot girl.

Theo đó, trong hậu trường Hót Hòn Họt, Huyền Baby than thở với Ninh Dương Lan Ngọc: "Chị khó thở quá Ngọc ơi…" vì gặp vấn đề sức khỏe. Thế nhưng, đến khi lên sân khấu, Huyền Baby lại "bật" chế độ khoe vũ đạo thần thái, liên tục "lắc" bằng cả tính mạng. Chính vì thế mà đoạn fancam cực cháy của Huyền Baby ngay lập tức viral trên khắp các trang mạng xã hội.

Màn trình diễn Hót Hòn Họt gây bão của Huyền Baby, dù trong hậu trường bộ lộ rõ vẻ mệt mỏi vì vấn đề sức khỏe
Màn trình diễn Hót Hòn Họt gây bão của Huyền Baby, dù trong hậu trường bộ lộ rõ vẻ mệt mỏi vì vấn đề sức khỏe

Trước màn “bóc phốt” của Lan Ngọc, cư dân mạng đã có một tràn cười không ngớt. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra vô cùng phấn khích trước những màn tương tác của các "chị đẹp". Dưới phần bình luận, một số netizen còn phát hiện ra, chia sẻ của Lan Ngọc phần nào nói lên các thí sinh tham gia chương trình đã phải rất nỗ lực, cố gắng để tập luyện và mang đến cho khán giả màn trình diễn bùng nổ nhất.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục