24h
Yeah1 News

Huy Khánh ngoại tình cùng bạn thân của con, có nhiều cảnh nóng đỏ mặt cùng nữ diễn viên 21 tuổi

Thứ ba, 12/03/2024 | 08:55 (GMT+7)

Tái hợp Trang Nhung sau 16 năm tuy vào vai vợ chồng nhưng Huy Khánh lại có nhiều cảnh nóng bỏng cùng nữ diễn viên kém mình 21 tuổi trong Qúy cô thừa kế 2.

Nội dung Quý Cô Thừa Kế 2 xoay quanh gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Huy Khánh ngoại tình cùng bạn thân của con, có nhiều cảnh nóng đỏ mặt cùng nữ diễn viên 21 tuổi - ảnh 1

Sự căng thẳng trong ngôi nhà chợt lên đến đỉnh điểm khi mọi mâu thuẫn trong gia đình dường như đang được bàn tay của ai đó sắp xếp, thậm chí gây ra những tai nạn vô cùng ác ý với Kim khiến cô nghi ngờ chính cha mẹ ruột của mình. 

Không chỉ nói về tình nghĩa vợ chồng, tình mẫu tử đầy thiêng liêng, Quý Cô Thừa Kế 2 còn là một bộ phim phản ánh sự thật tàn ác và nhẫn tâm của đồng tiền, của quyền lực và sự tha hóa tận cùng trong nhân cách của con người. 

Huy Khánh ngoại tình cùng bạn thân của con, có nhiều cảnh nóng đỏ mặt cùng nữ diễn viên 21 tuổi - ảnh 2

Sau khi phim ra mắt, phía nhà phát hành cũng tung thêm những đoạn hint hé lộ cú twist của phim. Huy Khánh có quan hệ ngoài luồng cùng bạn thân của con gái (do Thanh Trâm thủ vai).

Cô nàng xảo trá, thực dụng, quỷ quyệt Mây được Thanh Trâm thể hiện hết sức tròn vai và khiến người xem phải bất ngờ vì cô được biết đến với vai trò người mẫu và lần đầu tiên đóng phim.

Huy Khánh ngoại tình cùng bạn thân của con, có nhiều cảnh nóng đỏ mặt cùng nữ diễn viên 21 tuổi - ảnh 3

Cả 2 có những cảnh lăn giường khiến nhiều khán giả “đỏ mặt”. 

Trở lại sau 5 năm, đạo diễn Hoàng Duy cho biết dự án được đầu tư gấp nhiều lần về mặt nội dung, bối cảnh, để mang đến sự mới mẻ cho người xem. Kịch bản phim do chính anh viết, thai nghén suốt 5 năm ngay sau khi kết thúc Quý cô thừa kế 1, nhiều lần chỉnh sửa để sát với cuộc sống thực tế.

Hoàng Duy nói: "Tôi luôn tâm huyết với đề tài gia đình, nhất là thân phận của những người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Tôi kì vọng khi xem Quý cô thừa kế 2, nhiều người sẽ cảm nhận phần nào câu chuyện của chính mình trong đó, đồng thời rút ra được suy nghĩ riêng trong việc nuôi dạy con cái, vun vén cho cuộc sống hôn nhân”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục