24h
Yeah1 News

Cuộc sống hiện tại của Vlogger Huy Cung ra sao sau 1 tháng thông báo xuống tóc xuất gia đi tu?

Thứ năm, 11/04/2024 | 09:47 (GMT+7)

Cách đây 1 tháng, Huy Cung xác nhận đã xuống tóc đi tu. Thời gian qua anh sống êm đềm ở chốn tu hành, không chia sẻ nhiều hình ảnh với công chúng.

Thông tin Huy Cung đi tu khiến nhiều người bất ngờ. Anh từng là Vlogger có tiếng, đã xây dựng gia đình và có 1 cậu con trai nhưng sau đó hôn nhân đổ vỡ. Chia sẻ về quyết định xuất gia đi tu, Huy Cung cho biết sau những biến cố trải qua trong cuộc sống nên muốn buông bỏ hết tất cả, không còn thấy danh tiếng, tiền bạc vật chất quan trọng nữa. Khi tìm đến Phật pháp giúp anh an lành, yên hơn bên trong tâm hồn.

Cuộc sống hiện tại của Vlogger Huy Cung ra sao sau 1 tháng thông báo xuống tóc xuất gia đi tu? - ảnh 1
Cuộc sống hiện tại của Vlogger Huy Cung ra sao sau 1 tháng thông báo xuống tóc xuất gia đi tu? - ảnh 2

Huy Cung xuất gia đi tu, tìm đến những lý tưởng của đạo Phật

Thời gian đầu khi ở trong chùa, nam vlogger cũng trải qua nhiều thử thách mà không phải ai cũng hiểu được. Tuy nhiên sau một thời gian, Huy Cung đã chính thức xuất gia và lấy pháp danh là Thiện Huy. Chàng Vlogger đình đám một thời cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. 

Vào ngày 13/3, Huy Cung chia sẻ một vlog chính thức xác nhận đã xuất gia đi tu. Anh cho biết hiện đang sinh hoạt tại mái ấm Minh Trần (tỉnh Bình Phước), bên cạnh tu tập tại đây anh chăm lo cho trẻ em mồ côi và người già neo đơn. Huy Cung cho biết việc buông bỏ mọi thứ là điều không hề dễ dàng, nhưng sau những suy nghĩ, đấu tranh anh đã làm được.

Cuộc sống hiện tại của Vlogger Huy Cung ra sao sau 1 tháng thông báo xuống tóc xuất gia đi tu? - ảnh 3

Nam Vlogger có nhiều chia sẻ chiêm nghiệm sau khi buông bỏ nhiều thứ để tìm đến đạo Phật

Sau thông báo xuất gia, Huy Cung cũng hạn chế hoạt động trên mạng xã hội. Khoảng 1 tháng qua anh không đăng tải hình ảnh hay cập nhật thông tin mới. Trước đó các trang mạng xã hội như Facebook cá nhân, Fanpage, Youtube...của Huy Cung gần như khá ít cập nhật mới kể từ thời điểm anh quyết định tu tập. Huy Cung hiện cũng không chia sẻ gì thêm về hành trình tìm về với Đức Phật của mình.

Cuộc sống hiện tại của Vlogger Huy Cung ra sao sau 1 tháng thông báo xuống tóc xuất gia đi tu? - ảnh 4
Cuộc sống hiện tại của Vlogger Huy Cung ra sao sau 1 tháng thông báo xuống tóc xuất gia đi tu? - ảnh 5

Huy Cung khá hạn chế hoạt động trên mạng xã hội sau khi bước vào chốn thiền môn

Huy Cung (sinh năm 1995, Hà Nội, tên thật là Cung Đức Huy) là một Vlogger nổi tiếng với nhiều clip hài hước, thu hút hàng triệu lượt xem. Cuối năm 2018, anh tổ chức đám cưới với hotgirl Linh My dù trước đó rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này đã kết thúc chỉ sau hơn 2 năm về chung nhà. Cụ thể giữa tháng 4/2021, Huy Cung xác nhận ly hôn vợ. 

Cuộc sống hiện tại của Vlogger Huy Cung ra sao sau 1 tháng thông báo xuống tóc xuất gia đi tu? - ảnh 6
Cuộc sống hiện tại của Vlogger Huy Cung ra sao sau 1 tháng thông báo xuống tóc xuất gia đi tu? - ảnh 7

Bên cạnh tu tập, Huy Cung còn hỗ trợ chăm sóc cho trẻ em mồ côi và người già neo đơn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục