24h
Yeah1 News

Hương Tràm thay đổi lạ lẫm khiến khán giả không nhận ra hậu gác sự nghiệp qua Mỹ ở ẩn

Thứ ba, 18/07/2023 | 17:39 (GMT+7)

Sau một thời gian sang Mỹ, Hương Tràm khiến khán giả ngỡ ngàng vì có sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Hương Tràm cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam bằng nhiều loạt hit nổi đình nổi đám như "Em gái mưa", "Duyên mình lỡ"...Nhờ giọng hát nội lực, tên tuổi của Hương Tràm "phủ sóng" khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ sinh năm 1995 bất ngờ tuyên bố tạm gác lại con đường nghệ thuật  sang Mỹ du học nhưng không xác định được khi nào sẽ trở về, khiến nhiều khán giả ngày ấy không khỏi hoang mang. Dẫu vậy, những thông tin về cô vẫn nhận về sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau khi qua Mỹ, Hương Tràm tự tin thể hiện cá tính của bản thân, cô theo đuổi phong cách gợi cảm cá tính
Sau khi qua Mỹ, Hương Tràm tự tin thể hiện cá tính của bản thân, cô theo đuổi phong cách gợi cảm cá tính

Hậu ở ẩn, trên trang cá nhân, Hương Tràm thỉnh thoảng vẫn cập nhật hình ảnh bản thân cũng như một số dự định của bản thân. Mới đây, trong bài đăng mới nhất, Hương Tràm khiến cư dân mạng Việt nhận không ra vì ngoại hình có phần khác lạ. Đính kèm bài viết cô viết: "Tôi chuẩn bị có điều thú vị muốn chia sẻ với mọi người".

Khác giả nhận xét so với trước đây nữ ca sĩ đã có thay đổi không ngờ
Khác giả nhận xét so với trước đây nữ ca sĩ đã có thay đổi không ngờ
Hương Tràm thay đổi lạ lẫm khiến khán giả không nhận ra hậu gác sự nghiệp qua Mỹ ở ẩn - ảnh 3
Hình ảnh quen thuộc trước đây của giọng ca 1995
Hình ảnh quen thuộc trước đây của giọng ca 1995

Nhìn vào loạt ảnh giọng ca "Em gái mưa" đăng tải, có thể thấy phong cách ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng kèm thêm vì cách trang điểm đậm nên trông Hương Tràm có phần già dặn. Nếu trước kia người đẹp sinh năm 95 gây ấn tượng với mặt đầy đặn thì thời điểm hiện tạii cô sỡ hữu nhưng đường nét thon gọn sắc sảo. Phong cách ăn mặc cũng "nâng cấp" phiên bản khác tạo nên sự lạ lẫm cho Hương Tràm.

Một phiên bản Hương Tràm gai góc đầy cá tính.
Một phiên bản Hương Tràm gai góc đầy cá tính.

Có thể thấy, sau một thời gian vắng bóng hoàn toàn trong mọi hoạt động của làng giải trí Việt, cuộc sống của Hương Tràm hiện nay đã có những chuyển biến không ngờ. Bên cạnh ngoại hình thay đổi theo hướng gợi cảm, Hương Tràm khiến không ít người tò mò khi đổi nghệ danh thành Charmy Phạm. Ban đầu đa số khán giả cho rằng cái tên Hương Tràm là độ nhận diện của cô từ mới vào nghề, nữ ca sĩ không nên "quốc tế hóa" tên gọi được công chúng nhớ mặt gọi tên gắn liền với tên tuổi. Dù có ý kiến, tuy nhiên người hâm mộ vẫn cho biết tôn trọng quyến định của nữ ca sĩ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục