24h
Yeah1 News

Hương Giang trong "The New Mentor": "Người mẫu xứng đáng có vị trí ngang hàng với ca sĩ"

Thứ ba, 08/08/2023 | 09:50 (GMT+7)

Hương Giang cũng như 3 Super Mentors còn lại là Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn về chương trình được mong chờ hiện nay là The New Mentor.

Chiều ngày 07/8/2023, họp báo giới thiệu chương trình The New Mentor 2023 - Người Mẫu Toàn Năng đã diễn ra tại TP.HCM. Buổi họp báo đã quy tụ đông đảo dàn sao Việt đổ bộ tại thảm đỏ và thu hút sự quan tâm của các khán giả.

Trong đó, sự xuất hiện của NSX/Host Dược sĩ Tiến cùng 4 vị Super Mentors Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Hương Giang - Lan Khuê đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ. "Bộ tứ" Super Mentors đã có màn "đọ sắc" bất phân thắng bại khi xuất hiện cùng nhau trong buổi họp báo, mỗi người một phong cách nhưng thần thái và sắc vóc của cả 4 Super Mentors đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. 

Bộ tứ Super Mentors của The New Mentor lộ diện trong họp báo.
Bộ tứ Super Mentors của The New Mentor lộ diện trong họp báo.

Mở đầu buổi họp báo, 4 Super Mentor đã chia sẻ về lý do tham gia The New Mentor 2023. Cả 4 Super Mentors đều mong muốn cùng tạo nên một chương trình hoàn toàn mới, cùng truyền dạy, cùng hướng dẫn bằng tất cả sự nhiệt huyết của mình để nâng cao vị thế của Người mẫu và đào tạo nên một thế hệ Người mẫu mới toàn năng hơn tại Việt Nam. 

Nhan sắc của 4 Super Mentors trong chương trình.
Nhan sắc của 4 Super Mentors trong chương trình.

Quay lại tham gia chương trình truyền hình thực tế sau 8 năm, Super Mentor Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà có tất cả và đó là mọi người nhìn vào và Hà cũng cảm thấy rất là hạnh phúc với những gì mình đang có, nhưng mà điều mình hạnh phúc hơn nữa đó là khi bạn có và bạn cho đi. Đó cũng chính là suy nghĩ của Hà khi nhận lời chương trình này. Hà tin chắc đến cuối chặng đường Hà sẽ cho các bạn thí sinh những kinh nghiệm, những sự hiểu biết nhất định của mình và chia sẻ hết những gì thật nhất, chân thành nhất để các bạn tìm đúng vị trí của các bạn và giúp các bạn tỏa sáng hơn."

Cùng với đó, trong buổi họp báo Host Dược sĩ Tiến đã có phần lý giải đầy đủ và chỉn chu cho những thắc mắc, những vấn đề xoay quanh chương trình từ sứ mệnh, mục tiêu, ý nghĩa, Format,... của chương trình. Bên cạnh đó, Host Dược sĩ Tiến cũng làm rõ về thông tin copy một chương trình khác. Anh chia sẻ các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam hay Quốc tế đều có Mentor. Hơn hết, chương trình về thời trang thì phải đem đến các thử thách về Photoshoot, về quay TVC/Clip Viral, đây đều là các hoạt động bình thường và hiển nhiên để đánh giá năng lực của một người mẫu.

Dược sĩ Tiến cũng lý giải tường tận về format, tiêu chí chọn thí sinh trong chương trình...
Dược sĩ Tiến cũng lý giải tường tận về format, tiêu chí chọn thí sinh trong chương trình...

Nói về tiêu chí lựa chọn các thí sinh, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho hay: “Loại ngay những bạn có tư tưởng một cánh én làm nên mùa xuân hay những bạn chưa thành sao đã nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ”. Riêng Hương Giang, cô mong muốn qua chương trình The New Mentor sẽ giúp khán giả hiểu công việc của người mẫu và người mẫu xứng đáng có vị trí ngang hàng với ca sĩ hoặc các ngành nghệ thuật khác: "Thực tế hiện người mẫu bị đánh giá thấp, nhận thù lao cũng thấp hơn các lĩnh vực nghệ thuật khác. Trong khi đó người mẫu cũng góp phần mang lại nhiều giá trị cho xã hội thông qua nhiều hoạt động” - Hương Giang bộc bạch.

Hương Giang quan niệm người mẫu xứng đáng có vị trí ngang với ca sĩ.
Hương Giang quan niệm người mẫu xứng đáng có vị trí ngang với ca sĩ.

Và điều đặc biệt trong buổi họp báo đã công chiếu trước hình hiệu chính thức của chương trình. Sự đầu tư bài bản và tâm huyết cho chương trình đã khiến khán giả mong chờ một chương trình truyền hình thực tế bùng nổ và đáng mong đợi trong năm 2023 này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục