24h
Yeah1 News

Sau khi bị Sở “tuýt còi”, Hương Giang đón tin vui làm đại sứ, còn dẫn dàn thí sinh MIQVN dự thảm đỏ

Chủ nhật, 09/04/2023 | 14:55 (GMT+7)

Giữa ồn ào cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam có nguy cơ bị xử lý, Hương Giang đã chính thức lộ diện và có thái độ gây chú ý.

Hương Giang hiện tại đang là cái tên tâm điểm trong làng giải trí vì lùm xùm liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Dù đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào tối ngày 8/4 vừa qua có thể nói là tạo được độ viral nhất định trên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý thế nhưng lại bị Sở “tuýt còi” vì chưa được cấp phép nhưng phía Hương Giang vẫn tổ chức.

Sau khi bị Sở “tuýt còi”, Hương Giang đón tin vui làm đại sứ, còn dẫn dàn thí sinh MIQVN dự thảm đỏ - ảnh 1
Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 của Hương Giang có nguy cơ bị xử lý vì chưa được cấp phép.
Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 của Hương Giang có nguy cơ bị xử lý vì chưa được cấp phép.

Giữa tâm điểm ồn ào, Hương Giang ngay lúc này đã lộ diện trước truyền thông. Cô xuất hiện trong một sự kiện, diện váy cúp ngực khoe sắc vóc đỉnh cao. Có thể dễ dàng nhận thấy dù nhan sắc vẫn giữ phong độ nhưng Hương Giang có phần kém tươi tắn hơn thường ngày khi đứng trước ống kính. Sau khi chụp ảnh trên thảm đỏ, cô nhanh chóng tiến vào vị trí ngồi và né tránh trả lời các câu hỏi của truyền thông. 

Hương Giang lộ diện giữa ồn ào cuộc thi hoa hậu bị 'tuýt còi'.
Hương Giang lộ diện giữa ồn ào cuộc thi hoa hậu bị "tuýt còi".
Sau khi bị Sở “tuýt còi”, Hương Giang đón tin vui làm đại sứ, còn dẫn dàn thí sinh MIQVN dự thảm đỏ - ảnh 4
Người đẹp lộ biểu cảm kém rạng rỡ và né tránh truyền thông.
Người đẹp lộ biểu cảm kém rạng rỡ và né tránh truyền thông.

Vậy nhưng dù đang vướng tranh cãi liên quan đến Miss International Queen Vietnam, Hương Giang vẫn đón một tin vui khi cô chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho một thương hiệu về thẩm mỹ. 

Đáng chú ý hơn, trong sự kiện này, Hương Giang còn đưa theo dàn thí sinh của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 cùng đi thảm đỏ sau khi cuộc thi vừa bị "tuýt còi". Liên quan đến ồn ào trên, Hương Giang vẫn từ chối trả lời và cho biết BTC cuộc thi sẽ đưa ra thông báo chính thức sau.

Hương Giang còn đưa cả dàn thí sinh MIQVN 2023 đến sự kiện sau khi cuộc thi vừa bị 'tuýt còi'.
Hương Giang còn đưa cả dàn thí sinh MIQVN 2023 đến sự kiện sau khi cuộc thi vừa bị "tuýt còi".

Trước đó, sáng nay ngày 9/4, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) TP.HCM đã đưa ra thông báo rằng cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2023 là hoạt động chưa được cấp phép. Đây là cuộc thi do công ty của Hoa hậu Hương Giang tổ chức, là cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới (từ nam sang nữ) dưới dạng chương trình truyền hình thực tế. Sở VH&TT cho biết sẽ phối hợp các cơ quan làm rõ các nội dung liên quan và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Hương Giang hiện chưa đưa ra phản hồi chính thức về việc cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 có nguy cơ bị xử lý.
Hương Giang hiện chưa đưa ra phản hồi chính thức về việc cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 có nguy cơ bị xử lý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục