24h
Yeah1 News

Hương Giang lên tiếng trước phát ngôn gây tranh cãi mang hàm ý cho rằng phụ nữ "ngu ngốc" trong tình yêu?

Chủ nhật, 28/01/2024 | 08:30 (GMT+7)

Trước việc bị cho có phát ngôn gây tranh cãi về chuyện tình yêu, Hương Giang lên tiếng đính chính ngay lập tức.

Từng trải qua khoảng thời gian ồn ào vì những phát ngôn "vạ miệng", Hương Giang giờ đây cẩn trọng hơn trước mọi chia sẻ. Tuy nhiên mạng xã hội mới đây xuất hiện một câu nói được cho của Hương Giang bình phẩm về chuyện yêu đương của người phụ nữ.

Cụ thể như sau: "Những người phụ nữ mê tiền, mê nhà, mê xe cuối cùng đều sống rất hạnh phúc. Còn những cô gái suốt ngày "chỉ cần anh thôi" cuối cùng chỉ là một mớ hỗn độn ngu ngốc".

Hương Giang lên tiếng trước phát ngôn gây tranh cãi mang hàm ý cho rằng phụ nữ 'ngu ngốc' trong tình yêu? - ảnh 1

Hương Giang lên tiếng về câu nói bị dân mạng "gán" cho bản thân

Câu nói này gây nên những ý kiến tranh luận trái chiều trên mạng xã hội vì quan điểm quá gắt gao. 

Tuy nhiên theo Hương Giang, cô chưa từng nói như vậy, các fanpage trên mạng xã hội tự chia sẻ không đúng sự thật. Đồng thời nữ ca sĩ bày tỏ nhiều năm qua cô không còn đưa ra quan điểm về chuyện yêu đương nên đừng lôi tên tuổi vào những sự việc như vậy.

"Chưa bao giờ nói mấy câu này nha, các fanpage đăng kiểm chứng lại giúp. Hơn nữa mấy năm nay không có nhu cầu nói bất kì quan điểm gì về yêu đương các kiểu rồi, đừng lôi em lên nữa" - Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang lên tiếng trước phát ngôn gây tranh cãi mang hàm ý cho rằng phụ nữ 'ngu ngốc' trong tình yêu? - ảnh 2

Hương Giang khẳng định không còn chia sẻ quan điểm về chuyện tình yêu nhiều năm qua

Trước đó vào khoảng cuối năm 2020, Hương Giang vướng bê bối lớn khi bị phản đối do có những phát ngôn "vạ miệng", mang tính "đạo lý" về nhiều vấn đề trong đời sống, tình yêu, hôn nhân...Thậm chí làn sóng antifan của cô nổi lên rầm rộ, tuyên bố tẩy chay trên mọi phương diện. 

Ban đầu Hương Giang phản ứng với antifan, nhưng sau đó quyết định tạm dừng sự nghiệp giải trí một thời gian. Nữ nghệ sĩ có thời điểm "ở ẩn" dài ngày, không tham gia vào hoạt động nghệ thuật. Mãi đến khoảng 1-2 năm trở lại đây Hương Giang mới trở lại thường xuyên hơn, cô chủ yếu tham gia sản xuất các chương trình truyền hình thực tế riêng của công ty, tham  dự sự kiện thời trang, giải trí...

Hương Giang lên tiếng trước phát ngôn gây tranh cãi mang hàm ý cho rằng phụ nữ 'ngu ngốc' trong tình yêu? - ảnh 3

Nữ ca sĩ từng có khoảng thời gian lao đao vì những phát ngôn gây tranh cãi của mình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục