24h
Yeah1 News

Hương Giang bị đào lại ảnh quá khứ 10 năm trước, so với nhan sắc hiện tại ai cũng ngỡ ngàng?

Thứ ba, 10/10/2023 | 16:23 (GMT+7)

Hình ảnh Hương Giang từ cả thập kỷ trước bất ngờ bị "đào lại" mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Vào tối ngày 9/10, mạng xã hội lan truyền loạt hình cũ của người đẹp Hương Giang từ hơn 10 năm trước. Cách cô trang điểm và tạo dáng vào thời điểm đó đã gây sự thích thú của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, người ta nhận thấy rằng những đặc điểm trên khuôn mặt của Hương Giang không có sự thay đổi đáng kể so với hiện tại.

Hương Giang trong những hình ảnh cũ 10 năm trước
Hương Giang trong những hình ảnh cũ 10 năm trước

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 ngày càng tỏa sáng với nhan sắc rạng ngời hơn, và cô đã thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau. Để có diện mạo nữ tính như hiện nay, Hương Giang đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật nhỏ và lớn.

Hình ảnh cũ của Hương Giang gây chú ý
Hình ảnh cũ của Hương Giang gây chú ý

Vào năm 2011, Hương Giang tham gia cuộc thi Vietnam Idol và lọt vào top 4. Thời điểm đó, giọng hát của cô không được đánh giá cao, nhưng việc cô chia sẻ về việc mình là người chuyển giới đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và khiến Hương Giang trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý. Vào cuối năm 2017, cô quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 và giành chiến thắng, vụt sáng thành gương mặt đình đám trong giới beauty.

Hương Giang ngày càng thành công, nhan sắc thăng hạng
Hương Giang ngày càng thành công, nhan sắc thăng hạng

Quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới đã giúp Hương Giang sống đúng với bản thân và vượt qua những khó khăn. Tuy nhiên, điều này cũng có tác động không nhỏ đến sức khỏe của cô. Hương Giang đã tiết lộ rằng cô phải tiêm thuốc mê ba lần để thực hiện phẫu thuật và các vấn đề về trí nhớ sau phẫu thuật đã ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của cô.

Hương Giang bị đào lại ảnh quá khứ 10 năm trước, so với nhan sắc hiện tại ai cũng ngỡ ngàng? - ảnh 4

"Thật ra, tôi rất hiểu vì sao người ta sợ cột mốc 30 tuổi. Với nhiều người, tuổi 30 là 1/2 cuộc đời. Phụ nữ khi bước sang tuổi 30 có sự thay đổi tâm sinh lý, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra nhanh. Cá nhân tôi lo nhiều về sức khỏe. Cơ thể tôi từng trải qua nhiều cuộc đại phẫu nên khi đến tuổi 30, tôi cảm nhận rất rõ nó đang xuống dốc. Tôi hoàn toàn nghiêm túc. Tôi thường xuyên bị đau lưng, đau cơ, nhìn chung là xuống dốc rất nhanh. So với những cô gái trẻ, phụ nữ 30 tuổi còn bị đánh giá là kém nhanh nhẹn". - Hương Giang cho hay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hương giang   nhan sắc   quá khứ   ảnh cũ  

Cùng chuyên mục