24h
Yeah1 News

Hương Giang bất ngờ nói về chuyện sang Mỹ bí mật sinh con

Thứ bảy, 02/03/2024 | 13:31 (GMT+7)

Hương Giang chia sẻ hình ảnh khoe eo thon trong chuyến đi sang Mỹ, đồng thời hóm hỉnh đề cập đến tin đồn bí mật sinh con.

Trên trang cá nhân, Hương Giang đăng tải loạt hình ảnh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng eo nhỏ gọn. Cô hóm hỉnh viết: "Hương Giang khoe eo thon đập tan tin đồn qua Mỹ bí mật sinh con". Việc Hương Giang bất ngờ đề cập đến thông tin sinh con khiến dư luận chú ý. 

Tuy nhiên nhiều người đều hiểu rằng đây chỉ là chia sẻ vui của Hương Giang. Thời gian vừa qua, nàng hậu này thường xuyên có những dòng trạng thái hài hước trên mạng xã hội.

Hương Giang bất ngờ nói về chuyện sang Mỹ bí mật sinh con - ảnh 1

Hương Giang bất ngờ nói về tin đồn sang Mỹ sinh con

Hương Giang bất ngờ nói về chuyện sang Mỹ bí mật sinh con - ảnh 2
Hương Giang bất ngờ nói về chuyện sang Mỹ bí mật sinh con - ảnh 3

Vóc dáng thon gọn quyến rũ của Hương Giang trên đất Mỹ

Mới đây, Hương Giang vướng tin đồn đang hẹn hò với hotboy kém 6 tuổi Đặng Trần Nhậm. Cả hai được cho dính nhau như sam trong các buổi tụ tập bạn bè và thường xuyên "check in" ở nhà riêng của Hương Giang. Tuy nhiên trước những đồn đoán, Hương Giang và Đặng Trần Nhậm không lên tiếng.

Hương Giang bất ngờ nói về chuyện sang Mỹ bí mật sinh con - ảnh 4

Hương Giang vướng tin đồn hẹn hò với hotbot Đặng Trần Nhậm

Hương Giang sinh năm 1991, hiện đang hoạt động ở vai trò ca sĩ và nhà sản xuất các chương trình truyền hình thực tế về thời trang và người mẫu. Cô được biết đến nhiều thông qua chương trình Vietnam Idol năm 2012, đồng thời gây chú ý với câu chuyện chuyển giới. Hương Giang là người chuyển giới từ nam sang nữ gặt hái được nhiều thành công trong showbiz Việt.

Năm 2018, Hương Giang đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế tổ chức tại Thái Lan. Bên cạnh vai trò ca hát, Hương Giang còn lấn sân làm người mẫu thời trang, trình diễn cho các nhà thiết kế.

Hương Giang bất ngờ nói về chuyện sang Mỹ bí mật sinh con - ảnh 5

Hương Giang khá kín tiếng về chuyện đời tư sau những ồn ào

Từ cuối năm 2020, Hương Giang vướng ồn ào lớn với antifan, bị dư luận "tẩy chay" trên mọi mặt trận vì những phát ngôn được cho là đạo lý. Người đẹp sau đó lên tiếng xin lỗi, kèm thông báo ở ẩn một thời gian. Sau khi dành thời gian bình tâm lại, Hương Giang dần trở lại với công việc, sản xuất các chương trình về thời trang, người mẫu và thỉnh thoảng đi hát.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục