24h
Yeah1 News

Hương Giang bất ngờ đính hôn sau 2 năm chia tay bạn trai cũ, quyết giấu dung mạo chồng sắp cưới?

Thứ hai, 29/01/2024 | 11:14 (GMT+7)

Diễn viên Hương Giang thông báo cô đã đính hôn sau khi công khai bạn trai mới, tuy nhiên danh tính về người đàn ông này chưa được hé lộ với công chúng.

Theo chia sẻ từ Hương Giang, cô và bạn trai đã đính hôn vào ngày 27/1 sau khoảng thời gian tìm hiểu hẹn hò. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bên cạnh đó nhiều lời chúc phúc được gửi đến cho nữ diễn viên khi tìm được bến đỗ bình yên.

Trước đó Hương Giang công khai đã có người mới sau gần 2 năm kết thúc mối quan hệ tình cảm với diễn viên Đình Tú. Chia sẻ về người yêu, cô bày tỏ đã gặp được người hiểu được tính mình, bao dung, chấp nhận và ở lại đến cùng.

Hương Giang bất ngờ đính hôn sau 2 năm chia tay bạn trai cũ, quyết giấu dung mạo chồng sắp cưới? - ảnh 1
Hương Giang bất ngờ đính hôn sau 2 năm chia tay bạn trai cũ, quyết giấu dung mạo chồng sắp cưới? - ảnh 2

Diễn viên Hương Giang thông báo đã đính hôn với bạn trai

"Yêu một người là cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi ở cạnh người đó, muốn ăn gì cứ ăn, muốn nói gì cứ nói, không phải gồng mình lên để thể hiện bất cứ điều gì. Bởi khi yêu, ban đầu ai chẳng cho nhau thấy những điều tốt đẹp ở bản thân, nhưng quan trọng là dài lâu, khi nhận ra cả những điều còn xấu xí, những điều chưa phù hợp mà vẫn kiên trì ở lại bên nhau đến cùng mới là đáng quý" - Hương Giang chia sẻ.

Mặc dù công khai việc đính hôn nhưng Hương Giang không hé lộ về chồng sắp cưới. Trong tất cả những hình ảnh cô đăng tải đều giấu mặt người đàn ông của mình.

Hương Giang bất ngờ đính hôn sau 2 năm chia tay bạn trai cũ, quyết giấu dung mạo chồng sắp cưới? - ảnh 3

Cô giấu kín thông tin về chồng tương lai

Diễn viên Hương Giang sinh năm 1989, là gương mặt quen thuộc với khán giả VTV qua những bộ phim như: Đừng làm mẹ cáu, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Mùa hoa tìm lại, Sống chung với mẹ chồng...

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Hương Giang có đường tình duyên khá lận đận, cô kết hôn sớm từ năm 22 tuổi và có một con gái nhưng sau đó ly hôn. Sau một thời gian, Hương Giang và diễn viên Đình Tú công khai hẹn hò. Cặp đôi bên nhau nhiều năm, có chuyện tình yêu đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hương Giang bất ngờ đính hôn sau 2 năm chia tay bạn trai cũ, quyết giấu dung mạo chồng sắp cưới? - ảnh 4

Hương Giang từng có chuyện tình yêu đẹp với nam diễn viên Đình Tú

Tuy nhiên đến tháng 5/2022, Hương Giang và Đình Tú thông báo chia tay. Nguyên nhân cụ thể không được cặp đôi chia sẻ, Hương Giang bảo vệ bạn trai cũ trước những tin đồn không hay liên quan đến anh sau khi "đường ai nấy đi".

Hương Giang bất ngờ đính hôn sau 2 năm chia tay bạn trai cũ, quyết giấu dung mạo chồng sắp cưới? - ảnh 5

Nhan sắc ở tuổi 35 của diễn viên Hương Giang

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục