24h
Yeah1 News

Hotgirl họ Võ nhưng có cái tên độc lạ nhất Việt Nam, từng được làm điều đặc biệt này cùng Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 28/07/2023 | 13:29 (GMT+7)

Ngoài cái tên có 1-0-2, hotgirl này còn được biết đến bởi từng đồng hành với Sơn Tùng M-TP để làm một điều đặc biệt.

Theo đó, hotgirl này từng nổi tiếng một thời với nhan sắc ngọt ngào, gương mặt má "bánh bao" và còn được biết đến với cái tên vô cùng độc lạ: Võ Ê Vo. Ê Vo cho biết nhiều người vẫn thường hiểu lầm cô là người dân tộc khi lần đầu nghe tên của hotgirl này nhưng thực chất không phải. 

Nàng hotgirl nổi tiếng với cái tên đặc biệt.
Nàng hotgirl nổi tiếng với cái tên đặc biệt.

Võ Ê Vo sinh năm 1995, quê ở Quảng Bình. Được biết Ê Vo cũng từng theo học chuyên ngành sư phạm tại Học viện Âm nhạc Huế. Cô nổi lên trên mạng xã hội không chỉ nhờ nhan sắc xinh xắn đáng yêu mà còn được ưu ái biệt danh "hotgirl bóng chuyền" vì từng là vận động viên có tiếng trong bộ môn bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn. Nữ hot girl thậm chí còn giành huy chương vàng bóng chuyền cấp tỉnh Quảng Bình.

Nhan sắc xinh xắn của Võ Ê Vo.
Nhan sắc xinh xắn của Võ Ê Vo.

Tên tuổi Võ Ê Vo càng được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia một cuộc thi tuyển chọn nữ chính trong MV của Sơn Tùng M-TP vào năm 2015. Võ Ê Vo sau đó đã giành được giải nhất, thành công sánh đôi cùng Sơn Tùng M-TP trong nhiều dự án âm nhạc ở thời điểm đó. Cả hai cũng rất thân thiết và không ngại chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết cùng nhau khiến nhiều fangirl của Sơn Tùng M-TP không khỏi ghen tị với Ê Vo.

Cô nàng thân thiết và từng hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong nhiều dự án.
Cô nàng thân thiết và từng hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong nhiều dự án.

Sau khi nổi tiếng, cái tên của Võ Ê Vo cũng rất được quan tâm vì quá độc đáo. Cô nàng hotgirl cũng từng chia về nguồn gốc đặc biệt của cái tên này. Theo đó, Võ Ê Vo cho biết mẹ mình từng làm việc ở Hungary. Theo tiếng Hungary, Ê Vo có nghĩa là Eva. Con gái ở đất nước này có tên Ê Vo rất nhiều. Từ đó mà sau khi về nước, bà đã quyết định đặt tên con gái mình là Võ Ê Vo để nó trở nên đặc biệt, độc nhất vô nhị.

Cái tên lạ của cô gây ấn tượng với nhiều người.
Cái tên lạ của cô gây ấn tượng với nhiều người.

Cũng vì cái tên lạ mà Ê Vo từng trải qua nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Võ Ê Vo tiết lộ khi còn đi học, cô thường xuyên được thầy cô gọi lên bảng kiểm tra bài cũ. Việc bị bạn bè hiểu nhầm là người dân tộc cũng không còn lạ gì với cô nàng. Anh chị em Võ Ê Vo cũng được đặt những cái tên lạ không kém. Anh trai cô là Võ Ghi Ta, chị gái là Vivien Võ. Hiện cả gia đình hot girl này đều sống ở Hungary, chỉ cô ở Việt Nam để phát triển sự nghiệp riêng. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Độc Lạ   Võ Ê Vo   họ Võ   Sơn Tùng M-TP  

Cùng chuyên mục