24h
Yeah1 News

Hot mom Thanh Trần đăng ảnh giấy siêu âm thông báo mang thai lần 4?

Thứ hai, 01/04/2024 | 06:52 (GMT+7)

Hot mom Thanh Trần đăng ảnh giấy siêu âm lên mạng xã hội và thông báo mang thai lần 4 vào ngày 1/4/2024 khiến dân tình hoang mang.

Nửa đêm ngày 1/4, hot mom Thanh Trần bất ngờ đăng một tấm ảnh siêu âm lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nội dung ảnh siêu âm xác định sản phụ Trần Ngọc Thanh Thanh (Thanh Trần) sinh năm 1997 đã mang thai khoảng 5 tuần. Thanh Trần chú thích: "Ai mà có dè !"

Hot mom Thanh Trần đăng ảnh siêu âm thông báo mang thai lần 4?
Hot mom Thanh Trần đăng ảnh siêu âm thông báo mang thai lần 4?

Ngay lập tức, ảnh siêu âm của Thanh Trần đã tạo nên cuộc tranh luận trên cõi mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng khi vợ chồng Thanh Trần thông báo mang thai lần 4 sau khi vừa sinh con vào năm 2023. Một số netizen thể hiện sự khó tin và bày tỏ sự quan ngại về kế hoạch hoá gia đình của hot mom Thanh Trần.

Thanh Trần bị 'bóc phốt' đăng ảnh giấy siêu âm cũ
Thanh Trần bị "bóc phốt" đăng ảnh giấy siêu âm cũ

Tuy nhiên, không lâu sau, mọi người lập tức nhận ra đây chỉ là trò đùa của Thanh Trần bởi lẽ cô đăng thông báo mang thai lần 4 khi vừa bước sang ngày 1/4. Theo truyền thống, ngày 1/4 còn được gọi là Cá Tháng Tư. Vào ngày này, mọi người sẽ dùng nhiều trò đùa để "troll" nhau nhằm mục đích tạo niềm vui. Nếu không cẩn thận rất có thể sẽ trở thành "nạn nhân" của những trò lừa bịp.

Thanh Trần phân trần nhưng nhiều người không tin
Thanh Trần phân trần nhưng nhiều người không tin

Khi bị netizen "bóc phốt" chỉ là một trò đùa, hot mom Thanh Trần ngay lập tức phân trần: "Tính ra công bố có bầu toàn ngay ngày 1/4 này mà đi đẻ cũng 3 lần rồi đó. Lần này thứ 4 thiệt rồi mấy má. Tại bà thầy bói kêu đẻ 5 đứa lận, ráng chạy KPI cho kịp".

Thanh Trần vừa mới sinh con thứ 3 năm 2023
Thanh Trần vừa mới sinh con thứ 3 năm 2023

Mặc dù hot mom Thanh Trần cố gắng thuyết phục mọi người rằng cô đang mang thai lần 4 nhưng cộng đồng mạng đã "soi" được điểm trùng hợp trong tờ giấy siêu âm mà Thanh Trần chia sẻ. Nếu chú ý kỹ, mọi người sẽ thấy giấy siêu âm mang thai lần 4 mà Thanh Trần vừa đăng tải chính là giấy siêu âm mang thai lần 3 mà cô chia sẻ từ 1 năm trước.

Đầu năm 2024, Thanh Trần đăng bài úp mở về việc 'săn rồng con'
Đầu năm 2024, Thanh Trần đăng bài úp mở về việc "săn rồng con"

Trước đó, tháng 2/2024, Thanh Trần từng đăng bài viết "nhả vía săn rồng con" làm dấy lên không ít nghi vấn cho rằng cô mang thai lần 4. Tuy nhiên sau đó, Thanh Trần không lên tiếng phân trần gì về bài đăng ẩn ý này!

Thanh Trần nổi tiếng là mẹ bỉm 'mắn' đẻ nhất Vbiz
Thanh Trần nổi tiếng là mẹ bỉm "mắn" đẻ nhất Vbiz

Thanh Trần tên thật là Trần Ngọc Thanh Thanh (SN 1997) và nổi tiếng là một trong những "hot mom" của Vbiz. Trước khi cưới chồng, Thanh Trần là một diễn viên và người có sức ảnh hưởng trên mạng với giới trẻ. 

Gia đình với 2 vợ chồng và 3 người con
Gia đình với 2 vợ chồng và 3 người con

Hot mom Thanh Trần sinh con đầu lòng khi mới 21 tuổi. Sau đó trong vài năm ngắn ngủi, cô có thêm 2 người con tiếp theo. Cuối năm 2023, Thanh Trần vừa mới "vượt cạn" và đón chào sự ra đời của nhóc tỳ thứ 3. Thanh Trần luôn được nhiều "mẹ bầu" Vbiz "xin vía " vì khả năng sinh nở đáng khen ngợi cũng như lấy lại sắc vóc như mơ sau sinh. 

Hot mom Thanh Trần đăng ảnh giấy siêu âm thông báo mang thai lần 4? - ảnh 8
Thanh Trần có gia đình hạnh phúc, êm đẹp
Thanh Trần có gia đình hạnh phúc, êm đẹp

Trả lời câu hỏi vì sao liên tục sinh con, Thanh Trần cho biết trước khi mang thai lần thứ 3, cô đã uống thuốc ngừa thai trong 3 năm vì vợ chồng Thanh Trần chỉ muốn dừng ở việc có 2 con. Tuy nhiên sau 3 ngày dừng uống thuốc, Thanh Trần cảm thấy buồn nôn dữ dội. Cô cho rằng bản thân bị trào ngược dạ dày nên đi khám. Lúc đến bệnh viện mới biết mình mang thai lần 3 nên quyết định giữ lại em bé.

Thanh Trần sinh con lần đầu khi mới 21 tuổi
Thanh Trần sinh con lần đầu khi mới 21 tuổi

Thanh Trần từng bày tỏ sự tủi thân khi vợ chồng cô lên chức lúc còn quá trẻ khiến đôi lúc chồng cô không quan tâm, săn sóc các mẹ con. Tuy nhiên sau đó, hai vợ chồng Thanh Trần đã cùng ngồi lại trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau để cùng chăm sóc, vun vén cho gia đình. Nhờ vậy Thanh Trần hiện tại có cuộc sống hạnh phúc, êm ấm với công việc kinh doanh thuận lợi và gia đình êm ấm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục