24h
Yeah1 News

Hot: Han So Hee đăng đàn dằn mặt tin làm “tiểu tam" chen vào giữa Ryu Jun Yeol và Hyeri

Thứ bảy, 16/03/2024 | 08:10 (GMT+7)

Trước thông tin bị cho rằng là "tiểu tam" chen chân vào cuộc tình 7 năm giữa Ryu Jun Yeol và Hyeri, Han So Hee đã không nhẫn nhịn ngồi yên mà lên tiếng đáp trả.

Trước đó, một người dùng đã đăng một bài đăng trên một diễn đàn Hàn Quốc cho biết họ đã nhìn thấy hai diễn viên hàng đầu Han So Hee và Ryu Jun Yeol cùng nhau  thể hiện tình cảm tại bể bơi khách sạn Hawaii mà không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì. Điều này đã dấy lên tin đồn cặp đôi đang hẹn hò.

Đáp lại tin đồn, cả hai phía Han So Hee và Ryu Jun Yeol đều lên tiếng phản hồi. 

"Đúng là anh ấy đang ở Hawaii để chụp ảnh, nhưng chúng tôi mong các bạn tôn trọng vì đây là chuyến đi cá nhân của diễn viên. Trong tương lai, công ty sẽ không trả lời các tài khoản của nhân chứng liên quan đến vấn đề riêng tư"- Công ty quản lý C-JeS Studio của Ryu Jun Yeol lên tiếng.

Hot: Han So Hee đăng đàn dằn mặt tin làm “tiểu tam' chen vào giữa Ryu Jun Yeol và Hyeri - ảnh 1

Phía  Công ty quản lý 9ATO Entertainment của Han So Hee cũng lên tiếng làm rõ: “Chúng ta có thể xác nhận rằng Han So Hee đang có kỳ nghỉ cá nhân đầu tiên kể từ khi ra mắt cùng bạn bè. Ngoài ra, đây là cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên nên mong bạn thông cảm.”

Trước tin đồn hẹn hò giữa Han So Hee và Ryu Jun Yeol, Hyeri đã đăng một bài đăng trên Instagram dường như nhằm vào tin đồn hẹn hò của bạn trai cũ: "Buồn cười".

Hơn nữa, Hyeri đã hủy theo dõi Ryu Jun Yeol vào cùng ngày tin tức hẹn hò của anh bị tung ra. Như hiển thị bên dưới, số lượt theo dõi của Hyeri đã giảm đúng 1 vào ngày 15 tháng 3.

Hot: Han So Hee đăng đàn dằn mặt tin làm “tiểu tam' chen vào giữa Ryu Jun Yeol và Hyeri - ảnh 2

Song song đó, một bài đăng có tiêu đề “Dòng thời gian của Hyeri, Ryu Jun Yeol và Han So Hee, 2023 – Hiện tại” đã được lan truyền rộng rãi. Trong bài đăng, một cư dân mạng đã sắp xếp dòng thời gian nghi vấn xung quanh ba người. Điều đáng nói, trong bài đăng này có thể thấy rằng  Ryu Jun Yeol đã bỏ Hyeri để đến với Han So Hee. 

Trước những lời ám chỉ và lịch sử thời gian trong chuyện tình tay ba, cư dân mạng đã bày tỏ sự bất bình thay cho Hyeri: "Anh ta bỏ cô ấy để theo Han So Hee… Tôi thực sự ghét điều này", "Chắc hẳn anh ấy phải có sức quyến rũ bí ẩn nào đó, điều này thật sốc", "Wow, Ryu Jun Yeol bỏ Hyeri để đến với Han So Hee à?",...

Hot: Han So Hee đăng đàn dằn mặt tin làm “tiểu tam' chen vào giữa Ryu Jun Yeol và Hyeri - ảnh 3

Khi không dính tin đồn hẹn hò cũng như trở thành “tiểu tam", Han So Hee đã bất ngờ đăng story dằn mặt những thông tin cho rằng mình là “tiểu tam" chen vào giữa Ryu Jun Yeol và Hyeri.

Cụ thể, Han So Hee đã đăng bức ảnh có đoạn hội thoại giữa meme cún con và đáp: “Hãy giải thích tình huống này ngay...! Tôi thậm chí không thích những người đã có người yêu. Tôi không cho họ cơ hội hay thể hiện sự quan tâm với họ dưới danh nghĩa bạn bè. Tôi cũng không chen vào mối quan hệ của người khác.

Hot: Han So Hee đăng đàn dằn mặt tin làm “tiểu tam' chen vào giữa Ryu Jun Yeol và Hyeri - ảnh 4

Tôi thích các show hẹn hò “Transit Love” (t/n: Một người có tình cảm với người này khi đang yêu người kia), nhưng nó không có trong cuộc sống của tôi. Tôi cũng thấy thật là thú vị quá đi mất.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han So Hee   yu Jun Yeol   Hyeri   hẹn hò   Tiểu tam   TRÀ XANH  

Cùng chuyên mục