24h
Yeah1 News

"Hot girl vườn đào" Kiều Trinh lên tiếng khi bị netizen nghi liên quan đến vụ "quỵt" 3,5 tỷ của một hot Tiktoker

Thứ ba, 25/04/2023 | 19:24 (GMT+7)

Kiều Trinh đã lên tiếng giải thích mọi chuyện. Cô cho rằng bản thân mình cũng bị "tai bay vạ gió" chứ không phải là người "quỵt nợ" 3,5 tỷ đồng.

Thông tin liên quan đến nghi vấn hot girl Kiều Trinh (hay còn gọi là Kiều Trinh Xíu) "quỵt" số tiền 3,5 tỷ đồng từ một hot Tiktoker chuyển giới khiến dư luận xôn xao. Mọi chuyện bắt đầu khi chiều ngày 25/4, trên tài khoản của hot Tiktoker hơn 800.000 follow bất ngờ đăng một bài viết ẩn ý nhắc đến hot girl có tên viết tắt là "K...X".

Hot Tiktoker này cho biết, vì K.X. là người nổi tiếng, luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh như chạy siêu xe, xài đồ hiệu nên khi người này vay tiền, Tiktoker không ngần ngại đồng ý ngay. Đến thời hạn trả 3,5 tỷ đồng thì K.X. lại xin khất khiến chủ nợ rất khó khăn. Hot Tiktoker nói việc nhắc nhở ẩn ý như vậy là sự tôn trọng cuối cùng mà người này dành cho K.X. Nếu sắp tới K.X. còn không trả tiền thì người này đã chuẩn bị sẵn bằng chứng pháp lý để kiện tụng.

Bài đăng bóc phốt của hot Tiktoker chuyển giới khiến nhiều người gọi tên Kiều Trinh
Bài đăng bóc phốt của hot Tiktoker chuyển giới khiến nhiều người gọi tên Kiều Trinh

Ngay lập tức, nhiều người đồng loạt gọi tên hot girl Kiều Trinh Xíu bên dưới bài đăng của hot Tiktoker chuyển giới. Mọi người bày tỏ thắc mắc phải chăng cô nàng gây sốt với bức ảnh chụp ở vườn đào năm nào có phải là nhân vật chính bị tố "quỵt" món nợ 3,5 tỷ đồng?

Trước những lời đồn đoán không hay, mới đây, hot girl Kiều Trinh đã lên tiếng phủ nhận sự việc. Cô cho biết bản thân biết sự việc này nhưng không liên quan đến cô, tất cả chỉ là "tai bay vạ gió". 

Kiều Trinh kể, cô có một người bạn tên N. từng mượn cô 5,6 tỷ đồng. Thế nhưng cô chỉ đưa ra 2,1 tỷ đồng tiền của mình, số còn lại cô mượn người thân như mẹ, em trai, bạn thân để đưa cho N. Sau khi thỏa thuận, tổng số tiền N. nợ Kiều Trinh là 5 tỷ đồng, còn 600 triệu đồng thừa ra thì Kiều Trinh và người nhà cô hỗ trợ N.

Kiều Trinh lên tiếng phủ nhận, cho rằng bản thân bị 'tai bay vạ gió'
Kiều Trinh lên tiếng phủ nhận, cho rằng bản thân bị "tai bay vạ gió"

Tháng 10/2022, khi đến thời hạn trả nợ thì N. xin khất lại vì nhiều lý do và lần gần đây nhất là vào ngày 15/3. Kiều Trinh khẳng định trước đó, cô đã dặn người thân của mình nếu thật sự dư dả thì hãy cho N. vay tiền, nếu không có thì thôi. Cô suy đoán rất có thể là một người bạn thân của Kiều Trinh không gom đủ tiền nên đã liên hệ với hot Tiktoker kia.

"Đối với mình số tiền 2,1 tỷ là tiền nhàn rỗi nên không ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Trước khi nhận tiền từ người thân, mình có dặn nếu nhàn rỗi tiền thì hãy cho N. mượn, còn không thì thôi. Nhưng mình không ngờ lời dặn dò của mình với họ lại không được tôn trọng. Nên để lại nhiều tin đồn thất thiệt xung quanh", Kiều Trinh viết trên trang cá nhân.

'Hot girl vườn đào' Kiều Trinh lên tiếng khi bị netizen nghi liên quan đến vụ 'quỵt' 3,5 tỷ của một hot Tiktoker - ảnh 3
Kiều Trinh cho rằng cô chỉ mượn nợ giúp người bạn tên N. và dặn trước người cho vay là 'nhàn rỗi' thì hãy cho mượn chứ không bắt ép
Kiều Trinh cho rằng cô chỉ mượn nợ giúp người bạn tên N. và dặn trước người cho vay là "nhàn rỗi" thì hãy cho mượn chứ không bắt ép

Kiều Trinh cho rằng khi nhận tiền, cô nhận từ người bạn thân chứ không phải từ hot Tiktoker kia. Vì vậy cô đoán có lẽ bạn thân của mình đã đi mượn ở ngoài và một trong số đó là người đăng bài tố cô "quỵt" tiền. Bên cạnh đó, Kiều Trinh khẳng định cô có bằng chứng, chứng từ và file ghi âm chuyển tiền cho N. và N. mới là người phải trả nợ chứ không phải cô.

Sự việc hiện tại vẫn thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Kiều Trinh thu hút sự chú ý nhờ tấm ảnh 'hot girl vườn đào'
Kiều Trinh thu hút sự chú ý nhờ tấm ảnh "hot girl vườn đào"
'Hot girl vườn đào' Kiều Trinh lên tiếng khi bị netizen nghi liên quan đến vụ 'quỵt' 3,5 tỷ của một hot Tiktoker - ảnh 6
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Kiều Trinh
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Kiều Trinh

Được biết, Kiều Trinh là gương mặt hot girl đình đám một thời trên mạng xã hội. Cô từng gây sốt với tấm ảnh diện áo dài truyền thống chụp tại vườn đào và được trang Reuters chọn làm ấn tượng Việt Nam cuối năm 2016. Sau này Kiều Trinh tiếp tục gây xôn xao với tin hẹn hò cùng em trai của thiếu gia Phan Thành là Phan Hoàng. Chuyện tình chị em được nhiều netizen ngưỡng mộ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục