24h
Yeah1 News

HOT: Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của nam chính "The Glory" Lee Do Hyun đúng ngày 1/4, đối phương liệu là Song Hye Kyo?

Thứ bảy, 01/04/2023 | 09:54 (GMT+7)

Những hình ảnh hẹn hò thân mật của nam diễn viên Lee Do Hyun và bạn diễn nữ trong phim "The Glory" được Dispatch tung ra khiến dân tình được phen xôn xao.

Sáng ngày 1/4, trang tin nổi tiếng tại Hàn Quốc - Dispatch chia sẻ thông tin độc quyền về mối quan hệ tình cảm giữa nam diễn viên Lee Do Hyun và nữ diễn viên Lim Ji Yeon. Cả hai vừa cùng tham gia bộ phim "The Glory - Vinh quang trong thù hận".

HOT: Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của nam chính 'The Glory' Lee Do Hyun đúng ngày 1/4, đối phương liệu là Song Hye Kyo? - ảnh 1

Hình ảnh hẹn hò của Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon được Dispatch công bố

Theo thông tin từ Dispatch, dù không nên duyên trong phim nhưng ngoài đời Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon đang phát triển chuyện tình cảm. Cả hai được bắt gặp hẹn hò thân mật, sánh bước bên nhau và tươi cười hạnh phúc. Dispatch mô tả cặp đôi có những hành động ngọt ngào như ánh mắt hướng về nhau, đôi tay rung động nắm lấy nhau hân hoan trong từng khoảnh khắc. 

Vào ngày 15/12/2022, Dispatch bắt gặp Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon cùng tận hưởng không khí tuyết rơi tại căn hộ của nam diễn viên ở Geumho-dong. Cả hai đắp một người tuyết lên nóc xe của Lee Do Hyun và chụp ảnh kỷ niệm. Cả hai cũng đi chơi tại một khu rừng giữa mùa đông và dành cho nhau những hành động ấm áp, Lee Do Hyun chủ động đi mua cà phê cho Lim Ji Yeon.

HOT: Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của nam chính 'The Glory' Lee Do Hyun đúng ngày 1/4, đối phương liệu là Song Hye Kyo? - ảnh 2
HOT: Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của nam chính 'The Glory' Lee Do Hyun đúng ngày 1/4, đối phương liệu là Song Hye Kyo? - ảnh 3

Cả hai dành cho nhau những hành động ngọt ngào trong những buổi hẹn hò

Dù cùng tham gia phim "The Glory" nhưng Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon không có nhiều phân cảnh cùng nhau. Nhân vật của Lim Ji Yeon là đối tượng mà Moon Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai) bạn diễn chính của Lee Do Hyun muốn trả thù.

Theo nguồn tin từ Dispatch, từ mùa hè năm ngoái, mối quan hệ giữa Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon đã bắt đầu được quan tâm và trở thành bí mật mở với các diễn viên.

Một người trong ekip làm phim chia sẻ: "Họ không thể hiện rõ ràng tình yêu nhưng 'bí mật' tạo bầu không khí bằng những món đồ đôi". Một quan chức trong đoàn phim cũng cho biết các diễn viên thường xuyên ăn tối cùng nhau để thể hiện tinh thần đoàn kết đồng đội.

Vào tháng 1/2023, Lee Do Hyun dù bận rộn với lịch trình khi vừa quay một bộ phim khác nhưng không bỏ lỡ bữa tối với "The Glory". Cả hai liên tục trò chuyện trong suốt bữa ăn, nụ cười trên môi không tắt. Lee Do Hyun tự nhận là quản lý riêng của Lim Ji Yeon và đưa cô về nhà.

Dispatch cho rằng mùa đông trở nên ấm hơn khi thấy những hình ảnh hẹn hò của Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon. Lee Do Hyun năm nay 28 tuổi, trong khi đó Lim Ji Yeon bước sang tuổi 33.

HOT: Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của nam chính 'The Glory' Lee Do Hyun đúng ngày 1/4, đối phương liệu là Song Hye Kyo? - ảnh 4
HOT: Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của nam chính 'The Glory' Lee Do Hyun đúng ngày 1/4, đối phương liệu là Song Hye Kyo? - ảnh 5

Lee Do Hyun luôn thể hiện là người chu đáo khi ở bên Lim Ji Yeon

Vào ngày 14/3, cặp đôi tận hưởng buổi hẹn hò nhân ngày Valentine trắng ở Geumho-dong. 

Dù hẹn hò nhưng cả hai vẫn tập trung vào công việc diễn xuất, Lee Do Hyun đã quay các bộ phim như "The Good Bad Mother", trong khi đó Lim Ji Yeon cũng đã trở lại với một số dự án truyền hình. Cả hai đều tự hào về công việc và tình yêu hiện tại.

HOT: Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của nam chính 'The Glory' Lee Do Hyun đúng ngày 1/4, đối phương liệu là Song Hye Kyo? - ảnh 6

Cặp đôi hơn kém nhau 5 tuổi được bắt gặp sánh bước bên nhau

Hiện tại công ty quản lý của hai diễn viên này chưa có phản hồi chính thức về những thông tin hẹn hò từ Dispatch và hiện đang trong quá trình xác minh. Trong khi đó công chúng được phen xôn xao và chưa dám tin đây là sự thật khi hôm nay là ngày Cá tháng tư.

Ảnh: Dispatch

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục