24h
Yeah1 News

HOT: Diễn viên Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ, xin chủ nợ cho thêm thời gian để trả tiền

Thứ tư, 12/04/2023 | 11:45 (GMT+7)

Quách Ngọc Ngoan cho tiết tình hình anh đang rất khó khăn, nợ nần chồng chất không có khả năng chi trả. Anh hy vọng chủ nợ cho mình thêm thời gian để kiếm tiền.

Quách Ngọc Ngoan là ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí Việt Nam. Sở hữu ngoại hình sáng nhưng chuyện đời tư của anh thường khiến công chúng xôn xao. Mới đây, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tiết lộ chuyện bản thân nợ nần chồng chất đến mức vỡ nợ.

Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ
Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ, hiện tại, cuộc sống của anh vô cùng khó khăn. Hoàn cảnh thiếu nợ người khác nhưng số tiền đã vượt ngoài khả năng chi trả khiến anh rất khốn đốn. Anh trao đổi với PV của SAOstar: "Giai đoạn vừa qua đối với tôi vô cùng kinh khủng, áp lực đè nặng lên vai tôi mỗi ngày. Giai đoạn đầu, tôi còn cố xoay sở được, nhưng đến bây giờ, tôi không còn cố trụ được nữa".

Anh tiết lộ chuyện nợ nần, thừa nhận bản thân đang túng thiếu với hy vọng chủ nợ có thể cho anh thêm thời gian để đi làm kiếm tiền sớm ngày trả dứt điểm toàn bộ số tiền còn thiếu: "Tôi mong mọi người hãy cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân tôi, chuyện tôi làm thì tôi tự mình chịu trách nhiệm chứ không liên quan đến ai cả".

Quách Ngọc Ngoan mong có thêm thời gian để đi làm kiếm tiền trả nợ
Quách Ngọc Ngoan mong có thêm thời gian để đi làm kiếm tiền trả nợ

Ngoài ra, diễn viên Quách Ngọc Ngoan còn gửi lời xin lỗi đến những người thân, bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã tin tưởng anh suốt thời gian qua. Anh hiểu rõ đây là tiền mồ hôi nước mắt của mọi người, anh cũng muốn sớm trả hết nợ nhưng hoàn cảnh quá túng thiếu khiến anh không còn khả năng chi trả. Anh mong có thêm thời gian làm việc để xoay sở trả dần cho mọi người.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Sau khi thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ được lan truyền, PV báo VTC News đã liên hệ với doanh nhân Phượng Chanel - người tình cũ của Quách Ngọc Ngoan nhưng cô bày tỏ mình không biết chuyện này. Phượng Chanel nói rằng cô và Quách Ngọc Ngoan đã chia tay từ 2 năm trước và suốt thời gian qua không liên lạc nên cô không biết chuyện nợ nần của nam diễn viên.

Quách Ngọc Ngoan là nam diễn viên điển trai quen mặt trên màn ảnh Việt
Quách Ngọc Ngoan là nam diễn viên điển trai quen mặt trên màn ảnh Việt

Quách Ngọc Ngoan là nam diễn viên quê gốc Cà Mau. Từ lâu, anh đã được khán giả quen mặt bởi ngoại hình điển trai, lãng tử nên được ưu ái xuất hiện trong nhiều tác phẩm nổi tiếng. Ngoài làm diễn viên, Quách Ngọc Ngoan còn là nam người mẫu tham gia nhiều show diễn thời trang. 

Sau khi đường ai nấy đi với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan gây sốt khi công khai chuyện tình cảm với nữ doanh nhân Phượng Chanel. Tuy nhiên gần đây, cặp đôi cũng chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục