24h
Yeah1 News

HOT: Cận cảnh BLACKPINK đổ bộ ở sân bay Hàn Quốc, chuẩn bị khởi hành đến Hà Nội

Thứ sáu, 28/07/2023 | 19:09 (GMT+7)

Tối ngày 28/7, 4 thành viên BLACKPINK đã có mặt tại sân bay Hàn Quốc để chuẩn bị lên đường bay sang Việt Nam trong khuôn khổ concert "Born Pink"

Tối ngày 28/7, 4 thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK đã xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc để chuẩn bị lên đường sang Việt Nam. Được biết, BLACKPINK sẽ có 2 đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) trong khuôn khổ world tour "Born Pink". Lịch trình này đã được thông báo vào cuối tháng 6/2023.

Xuất hiện tại sân bay, Lisa là người có mặt đầu tiên. Nữ thần tượng gốc Thái Lan diện trang phục giản dị với điểm nhấn nằm ở chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ. Khi nhận được sự cổ vũ từ mọi người, Lisa đã làm hành động "bắn tim" để thể hiện tình cảm của mình. 

HOT: Cận cảnh BLACKPINK đổ bộ ở sân bay Hàn Quốc, chuẩn bị khởi hành đến Hà Nội - ảnh 1
HOT: Cận cảnh BLACKPINK đổ bộ ở sân bay Hàn Quốc, chuẩn bị khởi hành đến Hà Nội - ảnh 2
Lisa 'bắn tim' vẫy tay chào khán giả ở sân bay Hàn Quốc
Lisa "bắn tim" vẫy tay chào khán giả ở sân bay Hàn Quốc

Tiếp theo đó, thành viên Jennie cũng có mặt ở sân bay với trang phục basic. Khác với những người chị em của mình, Jennie bịt mặt kín mít, đưa tay vẫy chào mọi người.

HOT: Cận cảnh BLACKPINK đổ bộ ở sân bay Hàn Quốc, chuẩn bị khởi hành đến Hà Nội - ảnh 4
Jennie bịt kín mặt mũi, vẫy tay chào mọi người
Jennie bịt kín mặt mũi, vẫy tay chào mọi người

Hai thành viên còn lại là Rosé và Jisoo cũng có mặt ở sảnh sân bay ngay sau đó. Có thể thấy cả 2 cô gái đều chăm diện items quần jean và áo thun đơn giản. 

HOT: Cận cảnh BLACKPINK đổ bộ ở sân bay Hàn Quốc, chuẩn bị khởi hành đến Hà Nội - ảnh 6
HOT: Cận cảnh BLACKPINK đổ bộ ở sân bay Hàn Quốc, chuẩn bị khởi hành đến Hà Nội - ảnh 7
Rosé khoe mặt mộc trước khi lên máy bay
Rosé khoe mặt mộc trước khi lên máy bay
HOT: Cận cảnh BLACKPINK đổ bộ ở sân bay Hàn Quốc, chuẩn bị khởi hành đến Hà Nội - ảnh 9
Jisoo diện style basic nhưng vô cùng nổi bật
Jisoo diện style basic nhưng vô cùng nổi bật

Như vậy, cả 4 cô gái nhà YG Entertainment đã hoàn tất mọi thủ tục và đang chuẩn bị lên máy bay khởi hành đến Việt Nam. Dự kiến sau khoảng 4-5 giờ sau, BLACKPINK sẽ chính thức có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Mặc dù bay vào buổi tối nhưng các fan hâm mộ vẫn thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình. Rất đông khán giả đã có mặt từ sớm ở sân bay Nội Bài để chuẩn bị chào đón sự đổ bộ của BLACKPINK.

BLACKPINK sẽ có 2 đêm diễn tại Hà Nội vào ngày 29/7 và 30/7
BLACKPINK sẽ có 2 đêm diễn tại Hà Nội vào ngày 29/7 và 30/7

Được biết, hiện tại, khách sạn được cho là nơi nghỉ ngơi của 4 nữ nghệ sĩ Hàn Quốc ở Hà Nội đều được vệ sĩ bảo vệ, giám sát nghiêm ngặt. Mọi người dùng những tấm bìa lớn để ngăn chặn sự quan sát, theo dõi của các fan hâm mộ bên ngoài nhằm đảm bảo quyền riêng tư cho các cô gái nổi tiếng.

Trước đó, 2 đêm diễn "Born Pink" của BLACKPINK tại Việt Nam đã mở bán vé vào ngày 7/7 và dự kiến sẽ thu hút hơn 67.000 khán giả có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để theo dõi sân khấu. Mặc dù có không ít lùm xùm xuất hiện bên lề sự kiện, thế nhưng điều đó không ngăn cản được "sức nóng" của nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   Hà Nội   Born Pink  

Cùng chuyên mục