24h
Yeah1 News

Hồng Thanh để lộ diện mạo lạ giữa tin chia tay, từ chối phản hồi về đổ vỡ với Mie

Thứ năm, 02/11/2023 | 16:28 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất với diện mạo lạ lẫm của Hồng Thanh giữa thông tin chia tay với Mie khiến nhiều netizen phải thốt lên: "Suy quá!".

Hiện tại, thông tin DJ Mie đã chính thức chia tay Hồng Thanh sau hơn 2 năm hẹn hò đang là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của netizen. Một số fan của cặp đôi bày tỏ sự tiếc nuối khi chuyện tình cảm của cả hai vốn nổi tiếng trong làng giải trí Việt suốt thời gian qua. Mới đây, trả lời truyền thông về vấn đề này, đại diện phía Mie xác nhận cặp đôi đã chia tay vào khoảng tháng 8 năm nay. Đại diện này cũng tiết lộ thêm nữ DJ và bạn trai đã có trục trặc trong mối quan hệ kể từ đầu năm nay.

Mie xác nhận đã chia tay Hồng Thanh
Mie xác nhận đã chia tay Hồng Thanh

"Thật ra, vấn đề chia tay không phải là quyết định lúc này mà là đã là câu chuyện của nhiều tháng trước. Hai bạn đã quyết định chia tay vào đầu năm 2023, sau đó cũng muốn cho nhau cơ hội nên cũng còn qua lại để xem có thể đi cùng với nhau nữa hay không, nhưng cuối cùng có lẽ hết duyên nên cả 2 quyết định dừng lại trong vui vẻ thực tế thời điểm chính xác là khoảng tháng 8 năm 2023 và hiện tại cả 2 vẫn là đồng nghiệp cùng công ty, nên sẽ luôn cùng đồng hành với nhau, bây giờ và kể cả các dự án sau này."

Cặp đôi chia tay sau hơn 2 năm hẹn hò
Cặp đôi chia tay sau hơn 2 năm hẹn hò

Về phía Hồng Thanh, nam diễn viên từ chối phản hồi về thông tin đã chia tay Mie. Netizen cũng lập tức "soi" động thái mới nhất của anh và phát hiện mới đây, Hồng Thanh đã đăng tải loạt ảnh mới với diện mạo khác lạ. Trong ảnh, Hồng Thanh để lộ biểu cảm không mấy vui vẻ và đặc biệt là mái tóc dài khác hẳn với hình ảnh vốn có khiến nhiều người thắc mắc có phải nam diễn viên đang "suy" vì vấn đề đổ vỡ với Mie?

Hồng Thanh để lộ diện mạo lạ giữa tin chia tay, từ chối phản hồi về đổ vỡ với Mie - ảnh 3
Hình ảnh mới nhất của Hồng Thanh giữa tin chia tay
Hình ảnh mới nhất của Hồng Thanh giữa tin chia tay

Mie bắt đầu hoạt động âm nhạc như một DJ từ năm 2015. Sau hơn 7 năm trong Vbiz, Mie thường được nhắc đến với danh xưng "nữ DJ mặc kín nhất Việt Nam" vì phong cách kín đáo hơn hẳn so với các nữ đồng nghiệp khác. Mặt khác, Hồng Thanh cũng là nam diễn viên không còn xa lạ, đặc biệt là sau khi anh giành giải quán quân "Cười xuyên Việt" 2017 và công khai hẹn hò Mie từ năm 2020.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Thanh   Mie   Chia tay  

Cùng chuyên mục