24h
Yeah1 News

Hồng Phượng phát nhạc cố NSƯT Vũ Linh trên sân khấu, khán giả liền phản ứng và đề nghị: "Tha cho cậu"

Chủ nhật, 19/11/2023 | 20:37 (GMT+7)

Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc, cho rằng Hồng Phượng đang cố dùng danh tiếng của người cậu đã mất để nhận lấy sự đồng cảm của mọi người.

Kể từ sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, gia đình ông đã phát sinh nhiều bất đồng và cả tranh chấp tài sản. Trong đó, Hồng Phượng - cháu ruột cố nghệ sĩ, trở thành tâm điểm chỉ trích khi được cho là không rõ ràng trong chuyện tiền bạc, thậm chí là có ý định tranh giành tài sản với Hồng Loan - con gái cố nghệ sĩ.

Cho đến mới đây, mạng xã hội lại bất ngờ lan truyền đoạn clip về Hồng Phượng - cháu gái của cố NSƯT Vũ Linh, trên sân khấu. Theo đó, Hồng Phượng đang có chuyến lưu diễn ở Pháp theo lời mời của một người quen. 

Trong clip được đăng tải, Hồng Phượng đang biểu diễn trước khán giả thì mở một đoạn vọng cổ của cậu mình là nghệ sĩ Vũ Linh lên để khán giả tưởng niệm, Cô cũng bày tỏ mong muốn được song ca thêm lần nữa với cậu mình.

Hồng Phượng phát nhạc cố NSƯT Vũ Linh trên sân khấu, khán giả liền phản ứng và đề nghị: 'Tha cho cậu' - ảnh 1

Hồng Phượng mở nhạc của nghệ sĩ Vũ Linh trên sân khấu để tưởng niệm

Hồng Phượng phát nhạc cố NSƯT Vũ Linh trên sân khấu, khán giả liền phản ứng và đề nghị: 'Tha cho cậu' - ảnh 2

Nhưng hành động này đã khiến cô nhận về nhiều tranh cãi

Tuy nhiên, hành động này của Hồng Phượng đã gây ra những tranh cãi trong cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang "ăn mày quá khứ", cố tình lôi kéo người cậu đã mất để nhận lấy sự thương hại, đồng cảm của mọi người. 

Thậm chí, nhiều khán giả cũng đễ lại những bình luận nặng nề như: "Dựa dẫm đến lúc chết vì không có cậu, nó chả là gì", "Lôi cậu theo để xin tiền, xin tình thương của khán giả", "Qua hát phòng trà cũng không tha cho cậu".... Có thể thấy, ai nấy cũng đều bức xúc trước hành động của Hồng Phượng lần này. 

Hồng Phượng phát nhạc cố NSƯT Vũ Linh trên sân khấu, khán giả liền phản ứng và đề nghị: 'Tha cho cậu' - ảnh 3
Hồng Phượng phát nhạc cố NSƯT Vũ Linh trên sân khấu, khán giả liền phản ứng và đề nghị: 'Tha cho cậu' - ảnh 4

Dân mạng bức xúc khi Hồng Phượng liên tục nhắc về người cậu quá cố để được đồng cảm

Nói về Hồng Phượng, cô vốn được sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật khi cậu là NSƯT Vũ Linh, nghệ sĩ Tiểu Linh, còn mẹ cô là cô đào nổi tiếng một thời Hồng Nhung. Dù nhiều thành viên trong gia đình chọn con đường nghệ thuật cải lương, nhưng Hồng Phượng lại quyết định theo đuổi dòng nhạc trữ tình Bolero.

Hồng Phượng phát nhạc cố NSƯT Vũ Linh trên sân khấu, khán giả liền phản ứng và đề nghị: 'Tha cho cậu' - ảnh 5

Hồng Phượng là cháu gái cố NSƯT Vũ Linh

Từ sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, Hồng Phượng phải đối mặt với nhiều ồn ào liên quan đến mâu thuẫn gia đình. Sau khoảng thời gian tranh chấp thì vào cuối tháng 10 vừa qua, Hồng Phượng và mẹ là Hồng Loan đã di dời đồ đạc cá nhân ra khỏi nhà số 5 Đoàn Thị Điểm. Đây là căn nhà của cố NSƯT Vũ Linh và hiện do Hồng Loan đứng tên sở hữu. 

Hồng Phượng phát nhạc cố NSƯT Vũ Linh trên sân khấu, khán giả liền phản ứng và đề nghị: 'Tha cho cậu' - ảnh 6

Mẹ con Hồng Phượng đã dọn ra khỏi căn nhà của Hồng Loan

Nói về mối quan hệ với Hồng Phượng sau những ồn ào vừa qua, Hồng Loan thẳng thắn chia sẻ: "Để sự việc ra nông nỗi như hôm nay tôi cũng buồn. Trước khi đưa nhau ra tòa, tôi từng nghĩ hai chị em có thể ngồi nói chuyện với nhau về mặt tình cảm. Còn bây giờ đã đến mức kiện tụng và đưa nhau ra tòa thì như "giọt nước đã tràn ly", tôi không còn gì để nói với Hồng Phượng".

Hồng Phượng phát nhạc cố NSƯT Vũ Linh trên sân khấu, khán giả liền phản ứng và đề nghị: 'Tha cho cậu' - ảnh 7

Mối quan hệ của Hồng Loan và Hồng Phượng hiện tại như "giọt nước tràn ly"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Phượng   Vũ Linh  

Cùng chuyên mục