24h
Yeah1 News

Hồng Phượng hậu ồn ào với Hồng Loan: 6 tháng "ế show", vừa khoe bán được 200 tô bún bò thì bị "bom hàng"?

Thứ ba, 10/10/2023 | 14:53 (GMT+7)

Hồng Phượng mới đây đã khiến nhiều netizen xôn xao khi tiết lộ bị "bom hàng" tại quán bún bò sau khi vừa khai trương không lâu.

Hồng Phượng thời gian qua trở thành cái tên vướng nhiều tranh cãi, nhất là hậu ồn ào bị cho là tranh giành tài sản với Hồng Loan - con gái của cố NS Vũ Linh. Hồng Phượng sau đó còn bị "gạch tên" khỏi một chương trình truyền hình mà cô tham gia, sau đó cũng không xuất hiện thêm trong các show diễn sau đó khiến cô không có thu nhập từ việc đi diễn trong suốt 6 - 7 tháng qua.

Hồng Phượng gần như không đi diễn sau ồn ào với Hồng Loan
Hồng Phượng gần như không đi diễn sau ồn ào với Hồng Loan

Để có nguồn thu nhập, Hồng Phượng cùng gia đình gần đây đã mở một tiệm bún bò. Sau khi khai trương, cháu gái cố NS Vũ Linh hào hứng khoe quán bún của cô được rất nhiều khán giả và những người xung quanh ủng hộ. Còn có ngày Hồng Phượng tiết lộ cô bán hết 3 nồi nước lèo, khoảng hơn 200 tô bún bò và không giấu được niềm vui khi được khách hàng ủng hộ.

Thế nhưng vui chưa được lâu thì Hồng Phượng mới đây lại bị tình trạng "bom hàng". Thậm chí còn có người gọi bảo đặt cho nghệ sĩ Kim Tử Long, nhưng khi shipper giao hàng liên hệ thì phía Kim Tử Long cho hay không có chuyện anh đặt hàng, khiến Hồng Phượng loay hoay không biết phải xử lý những phần bún bò đã được chuẩn bị thế nào.

Hồng Phượng từng bán được hơn 200 tô bún bò/ngày
Hồng Phượng từng bán được hơn 200 tô bún bò/ngày
nhưng sau đó lại bị 'bom hàng'.
nhưng sau đó lại bị "bom hàng".

Trước đó, lùm xùm tranh chấp tài sản giữa gia đình Hồng Phượng với Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh trở thành tâm điểm gây chú ý. Cụ thể, con gái của NSUT Vũ Linh là Hồng Loan mâu thuẫn với nghệ sĩ Hồng Nhung - em gái cố nghệ sĩ về vấn đề tranh chấp tài sản. Hồng Loan sau đó nộp đơn lên Tòa án phản tố yêu cầu nguyên đơn di dời hết tài sản ra khỏi căn nhà đã được sang tên cho cô. Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã thụ lý đơn của Hồng Loan.

Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh
Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh

Theo đơn này, Hồng Loan là bị đơn trong vụ kiện tranh chấp thừa kế đối với di sản của cố NSUT Vũ Linh. Nguyên đơn khởi kiện là bà Võ Thị Hồng Nhung (60 tuổi, em gái của nghệ sĩ Vũ Linh). Nội dung trong đơn phản tố cho biết, bà Loan yêu cầu nguyên đơn và bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu NSUT Vũ Linh) di dời toàn bộ tài sản ra khỏi nhà số 5 đường Đoàn Thị Điểm (phường 1, quận Phú Nhuận). Hiện căn nhà này đã được sang tên cho bà Loan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Phượng   hồng loan   bún bò   Vũ Linh  

Cùng chuyên mục