24h
Yeah1 News

Hồng Đăng nhắc đến chuyện lừa đảo, phản ứng thế nào khi khán giả mong tái xuất Vbiz?

Thứ tư, 01/11/2023 | 20:22 (GMT+7)

Dòng trạng thái của Hồng Đăng thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng vừa chia sẻ hình ảnh mới. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái khó hiểu: “Kinh tế khó khăn 1 chút là nhiều người có suy nghĩ đi lừa nhau nhỉ. Sợ thật”.

Hồng Đăng đăng trạng thái về chuyện lừa đảo
Hồng Đăng đăng trạng thái về chuyện lừa đảo

Dòng trạng thái này của nam diễn viên thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều người cho rằng có thể nam diễn viên đã bị lừa về một chuyện gì đó. Đáp lại, anh chỉ nói rằng còn có chuyện bị lừa “còn hơn cả mất tiền”.

Anh cho biết chuyện còn 'hơn cả mất tiền'
Anh cho biết chuyện còn "hơn cả mất tiền"

Bên cạnh đó, khi được một khán giả bày tỏ hy vọng Hồng Đăng sẽ sớm tái xuất, nam diễn viên chỉ thả icon như một cách để đáp lại tình cảm của fan hâm mộ mà không có câu trả lời nào thêm.

Được biết, sau ồn ào ở nước ngoài vào tháng 6/2022, sự nghiệp của Hồng Đăng đã gặp phải không ít khó khăn. Nam diễn viên gần như vắng bóng màn ảnh và cũng không có hoạt động nào khác trong giới giải trí. Bên cạnh đó, anh cũng thận trọng hơn khi phát ngôn cũng như đưa ra các quan điểm trên mạng xã hội. Thay vào đó, nam diễn viên chỉ khoa các bức ảnh đi du lịch cùng với vợ con, thông tin về cửa hàng của vợ…Ngoài ra, Hồng Đăng cũng duy trì đạp xe để rèn luyện sức khỏe.

Thời gian gần đây, Hồng Đăng gần như rút lui khỏi showbiz Việt
Thời gian gần đây, Hồng Đăng gần như rút lui khỏi showbiz Việt

Thời gian gần đây, Hồng Đăng cũng đăng tải một số thông tin ẩn ý về việc sẽ chuyển hướng kinh doanh. Cụ thể, mới đây, nam diễn viên viết rằng : “Hôm nay có cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh. Và nói số học của mình về nghệ thuật là đến điểm dừng rồi có cố cũng chỉ đến năm 2027”.

Nam diễn viên ẩn ý chuyển hướng sang kinh doanh
Nam diễn viên ẩn ý chuyển hướng sang kinh doanh

Hồng Đăng tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng, sinh năm 1984. Anh là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt, từng góp mặt trong nhiều bộ phim trong khung giờ vàng của VTV như: Cầu vồng tình yêu, Người phán xử, Cả một đời ân oán…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng  

Cùng chuyên mục