24h
Yeah1 News

Hôn nhân ít ai biết của Ốc Thanh Vân: Từng hủy hôn rồi tái hợp, tha thứ dù phát hiện chồng có “người thứ ba”

Thứ bảy, 20/05/2023 | 17:58 (GMT+7)

Nữ MC Ốc Thanh Vân khiến netizen chú ý khi chia sẻ cách xử lý khi phát hiện chồng có "người thứ ba"

Ốc Thanh Vân không quá xa lạ với khán giả Việt, cô nữ MC quen mặt xuất hiện trong nhiều chương trình. Với cách dẫn dắt khéo léo, lối nói chuyện tâm lý, Ốc Thanh Vân chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả. Thời gian gần đây, ít thấy Ốc Thanh Vân xuất hiện trước công chúng nhưng cô vẫn là nữ MC được nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trái với sự may mắn trong sự nghiệp, ít ai biết nữ MC từng gặp sóng gió trong hôn nhân bên ông xã Trí Rùa trước khi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn ở thời điểm hiện tại.

Ít ai biết Ốc Thanh Vân từng trải qua cuộc hôn nhân đầy 'sóng gió'
Ít ai biết Ốc Thanh Vân từng trải qua cuộc hôn nhân đầy "sóng gió"

Ông xã Ốc Thanh Vân là Trí Rùa cả hai quen nhau từ khi còn học cấp ba. Tuy nhiên, khi lên đại học cả hai chia tay. Mãi một thời gian có dịp gặp lại thấy vẫn còn yêu nhau nên cặp đôi quay lại với nhau. Năm 2017, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa tổ chức lễ đính hôn thế nhưng vì mẫu thuận trong chuyện tình cảm cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" hủy hôn trước khi đám cưới diễn ra. Chia tay sau một năm Ốc Thanh Vân và ông xã quyết định quay lại và chính thức tổ chức đám cưới. Cặp đôi từng là sao Việt có hôn lễ được đông đảo khán giả chú ý vào thời điểm 2018. 

Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa từng trải qua nhiều biến cố trong hôn nhân trước khi có hạnh phúc viên mãn ở hiện tại
Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa từng trải qua nhiều biến cố trong hôn nhân trước khi có hạnh phúc viên mãn ở hiện tại

Trong một lần tham gia chương trình Sao Hoả Sao Kim, Ốc Thanh Vân từng cho biết cô và ông xã đã trải qua nhiều biến cố. Khi được hỏi "Nếu phát hiện chồng có người thứ ba, phụ nữ bản lĩnh sẽ làm gì?" Ốc Thanh Vân đã có màn ứng xử khiến cả trường quay cả nể.

Cụ thể, Ốc Thanh Vân cho biết: "Dù có là phụ nữ bản lĩnh khi phát hiện chồng như vậy vẫn ghen, thậm chí ghen như điên. Nhưng sau đó, mọi chuyện như thế nào thì phụ thuộc vào bản lĩnh của từng người. Tôi sẽ không đánh, cũng không kiếm người kia mà rà soát lại chính mình, mối quan hệ của vợ chồng mình và rà soát lại người đàn ông của mình".

Ốc Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ quan điểm sẽ tha thứ nếu phát hiện chồng có người thứ ba
Ốc Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ quan điểm sẽ tha thứ nếu phát hiện chồng có người thứ ba

Ốc Thanh Vân cũng nói thêm: "Nhưng nếu lỡ biết không đúng, thấy mình phạm phải một lỗi rất trầm trọng, hãy ngay lập tức tìm mọi cách chân thành nhất, thậm chí chấp nhận hạ thấp bản thân mình xuống ở mức tận cùng để người kia hiểu rằng mình đang rất muốn được sửa sai. Với cả đàn ông và phụ nữ, ở thời điểm đó vẫn còn có cơ hội để quay về. Lúc đó những hình ảnh về gia đình, những gì đã có với nhau mới thực sự giá trị để sau này nhắc nhở mình rằng không bao giờ được phạm phải một lần nữa".

Hôn nhân ít ai biết của Ốc Thanh Vân: Từng hủy hôn rồi tái hợp, tha thứ dù phát hiện chồng có “người thứ ba” - ảnh 4

Chia sẻ về cách xử lý khi phát hiện chồng có "người thứ ba", Ốc Thanh Vân được nhận xét là khôn khéo, tâm lý khi bàn về vấn đề được cho là nhảy cảm trong hôn nhân. Khoảng thời gian trở lại đây, Ốc Thanh Vân ít xuất hiện trên sóng truyền hình. Được biết, Ốc Thanh Vân hiện tại tập trung chăm lo cho chồng con và 3 thiên thần nhỏ là Coca (12 tuổi), Cola (10 tuổi), Cacao (8 tuổi).

Ốc Thanh Vân hiện tại có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con
Ốc Thanh Vân hiện tại có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ốc Thanh Vân   Hôn Nhân   sao việt  

Cùng chuyên mục