24h
Yeah1 News

Hôn nhân đẹp trước khi tan vỡ của nữ diễn viên kết hôn đồng giới, dự định có con vào năm 2024

Thứ năm, 05/10/2023 | 09:09 (GMT+7)

Thông tin Tú Tri và Yun Bin xác nhận chia tay sau 4 năm gắn bó khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Cặp đôi có chuyện tình cảm được ngưỡng mộ trong cộng đồng LGBT nhiều năm qua.

Theo chia sẻ từ phía đạo diễn Yun Bin (Nguyễn Dương) anh và bà xã Tú Tri đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó. Yun Bin xác nhận việc cả hai chia tay là do có những mâu thuẫn cá nhân, không phải người thứ 3 xuất hiện hay phản bội đối phương. 

"Tôi khẳng định giữa mình và Tú Tri không hề có sự xuất hiện của người thứ 3, không có phản bội hay lừa dối gì nhau cả. Toàn bộ các thông tin trên mạng xã hội hiện tại là vu khống, bịa đặt.

Việc có tiếp tục đi cùng nhau nữa hay không còn lệ thuộc vào duyên số. Tôi tin và hiểu mọi người đã dành rất nhiều tình cảm vào mối quan hệ của hai đứa. Và mong dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, dù là tệ như thế nào, cũng sẽ nhận được sự cảm thông từ các bạn. Một lần nữa, xin lỗi và cảm ơn tất cả" - Yun Bin chia sẻ.

Hôn nhân đẹp trước khi tan vỡ của nữ diễn viên kết hôn đồng giới, dự định có con vào năm 2024 - ảnh 1

Cặp đôi Yun Bin và Tú Tri chia tay sau nhiều năm gắn bó khiến công chúng không khỏi bất ngờ

Việc Yun Bin và Tú Tri bất ngờ thông báo chia tay khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Cả hai là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT nhiều năm qua với chuyện tình đẹp, viên mãn. Chính vì vậy công chúng thắc mắc nguyên nhân vì sao Yun Bin và Tú Tri lựa chọn "đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó?

Được biết cặp đôi bén duyên từ một buổi casting phim vào năm 2018. Sau khoảng 4 tháng hẹn hò, họ quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2019, khi đó Tú Tri vừa tròn 20 tuổi. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười của Yun Bin và Tú Tri nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Hôn nhân đẹp trước khi tan vỡ của nữ diễn viên kết hôn đồng giới, dự định có con vào năm 2024 - ảnh 2
Hôn nhân đẹp trước khi tan vỡ của nữ diễn viên kết hôn đồng giới, dự định có con vào năm 2024 - ảnh 3

Yun Bin và Tú Tri là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT

Sau khi kết hôn, Tú Tri có những bước tiến lớn trong sự nghiệp nghệ thuật, cô tham gia diễn xuất, ca hát, đơn cư như vai diễn trong series phim "Lật mặt 6" của đạo diễn Lý Hải. Trong khi đó Yun Bin luôn ở phía sau đồng hành cùng bà xã trên mỗi chặng đường.

Tú Tri nhận được sự yêu thương chiều chuộng từ phía gia đình nhà chồng. Điều này khiến không ít người ngưỡng mộ cô nàng trong cuộc hôn nhân đồng giới.

Đáng chú ý vào đầu năm 2023, cặp đôi vẫn kỷ niệm khoảng thời gian gắn bó cũng như có những dự định tương lai. Được biết Yun Bin và Tú Tri đã đi khám, tích và trữ đông trứng để tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm khi sẵn sàng "lên chức.

Hôn nhân đẹp trước khi tan vỡ của nữ diễn viên kết hôn đồng giới, dự định có con vào năm 2024 - ảnh 4
Hôn nhân đẹp trước khi tan vỡ của nữ diễn viên kết hôn đồng giới, dự định có con vào năm 2024 - ảnh 5

Cả hai có cuộc hôn nhân viên mãn, dành cho nhau nhiều yêu thương nhưng lại "đứt gánh giữa đường"

Yun Bin và Tú Tri dự định sẽ sinh con vào năm 2024. Tuy nhiên theo chia sẻ từ Yun Bin, vì đúng lúc sự nghiệp đang lên, nếu dừng lại khoảng 2 năm để sinh con thì thiệt thòi cho Tú Tri. Chính vì vậy cặp đôi tạm gác lại đến năm 2027, đồng thời để có sự vững vàng hơn về kinh tế, chăm sóc nuôi dạy con trong môi trường giáo dục tốt.

Hôn nhân đẹp trước khi tan vỡ của nữ diễn viên kết hôn đồng giới, dự định có con vào năm 2024 - ảnh 6
Hôn nhân đẹp trước khi tan vỡ của nữ diễn viên kết hôn đồng giới, dự định có con vào năm 2024 - ảnh 7

Cặp đôi dự định có con nhưng không thành

Đạo diễn Yun Bin từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với báo chí rằng nếu một ngày đó chia tay với Tú Tri thì là lỗi của bản thân vì chưa đủ tốt, không phải do bà xã phản bội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục