24h
Yeah1 News

Hôn nhân “chớp nhoáng” của Hồ Quang Hiếu: Vợ đầu sống 10 ngày đã ly thân, lần hai quen vợ trẻ 3 tháng đã cưới

Thứ tư, 21/06/2023 | 16:23 (GMT+7)

Có sự nghiệp ca hát thành công ít ai biết Hồ Quang Hiếu lận đận trong đường tình duyên, trước khi viên mãn với bạn gái kém tuổi, Hồ Quang Hiếu từng đổ vỡ trong hôn nhân.

Hồ Quang Hiếu là sao nam được khán giả yêu thích hiện nay, tuy nhiên, ít ai để có cái kết viên mãn bên bạn gái kém 17 tuổi hiện tại, sao nam từng lận đận trong chuyện tình duyên, thậm chí là thất bại trong chuyện hôn nhân.

Năm 2016, Hồ Quang Hiếu bị khui loạt ảnh cưới với người đẹp Ivy. Ban đầu nhiều người nghĩ đây chỉ là ảnh chụp lookbook hoặc kết hợp trong video âm nhạc, tuy nhiên cả hai đều lên tiếng đính chính thông tin trên. Hồ Quang Hiếu thông tin anh và hot girl Ivy đã kết hôn năm 2013 nhưng hôn nhân không hạnh phúc vì vậy họ ly thân sau 10 ngày chung sống, 2 tháng sau vẫn không tìm được tiếng nói chung nên quyết định ly hôn.

Hồ Quang Hiếu gây chú ý khi có cuộc hôn nhân chóng vánh với vợ cũ
Hồ Quang Hiếu gây chú ý khi có cuộc hôn nhân chóng vánh với vợ cũ

Nói về lý do bí mật kết hôn với hot girl Ivy, Hồ Quang Hiếu cho biết thời điểm đó vì muốn tập trung sự nghiệp sợ mất fan không muốn công khai với công chúng, nhưng sau khi về chung nhà phát hiện không hợp nhau nên đã ly hôn trong chóng vánh. Về phía vợ cũ Hồ Quang Hiếu, cô cho biết nguyên nhân ly hôn do phát hiện nam ca sĩ ngoại tình. Tuy nhiên, giọng ca "Con Bướm Xuân" lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Hậu "đường ai nấy đi" với người vợ đầu tiên, Hồ Quang Hiếu cho biết anh phải chạy show khắp nơi để trả nợ chi phí đám cưới.

Hôn nhân “chớp nhoáng” của Hồ Quang Hiếu: Vợ đầu sống 10 ngày đã ly thân, lần hai quen vợ trẻ 3 tháng đã cưới - ảnh 2

Hồ Quang Hiếu từng kể: "Thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình. Song Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Có lần 3 giờ sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ thì tôi được người thân báo lại là cô ấy đi chơi chưa về. Cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cảm thấy không hòa hợp, chúng tôi cùng chọn cách giải thoát".

Chân dung vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hotgirl Ivy
Chân dung vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hotgirl Ivy

Bẵng đi một thời gian sau khi ly hôn vợ cũ, Hồ Quang Hiếu hẹn hò với nữ ca sĩ Bảo Anh. Tưởng chừng câu chuyện kết thúc bằng cái kết đẹp của cặp đôi ca sĩ, thế nhưng họ lại chia tay sau 2 năm bên nhau khiến nhiều khán giả nuối tiếc. Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ, cặp đôi chia tay vì không còn đồng điệu trong cảm xúc.

Hồ Quanh Hiếu từng hẹn hò với nữ ca sĩ Bảo Anh.
Hồ Quanh Hiếu từng hẹn hò với nữ ca sĩ Bảo Anh.

Sau khi "tan vỡ" với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu rất kín tiếng chia sẻ chuyện tình cảm. Cho đến mới đây nhất, giữa tháng 4/2023, Hồ Quang Hiếu chính thức công khai bạn gái yêu được 3 tháng. Theo đó, bạn gái nam ca sĩ sinh năm 2000, tên Tuệ Như, quê Cà Mau. Đến nngày 23/4, Hồ Quang Hiếu khiến khán giả bất ngờ khi cầu hôn "nửa kia" bằng nhẫn kim cương. Ngày 24/4, cặp đôi làm thủ tục đăng ký kết hôn chính thức dọn về chung một mái nhà.

Hôn nhân “chớp nhoáng” của Hồ Quang Hiếu: Vợ đầu sống 10 ngày đã ly thân, lần hai quen vợ trẻ 3 tháng đã cưới - ảnh 5
Hôn nhân “chớp nhoáng” của Hồ Quang Hiếu: Vợ đầu sống 10 ngày đã ly thân, lần hai quen vợ trẻ 3 tháng đã cưới - ảnh 6
Hồ Quang Hiếu bên vợ trẻ kém 17 tuổi Tuệ Như.
Hồ Quang Hiếu bên vợ trẻ kém 17 tuổi Tuệ Như.

Nói về lý do gấp rút kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi, Hồ Quang Hiếu cho biết yêu từ cái nhìn đầu tiên khi gặp Tuệ Như. Trải qua những mối quan hệ tình cảm không thành, Hồ Quang Hiếu cho biết đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên bà xã. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu   Hôn Nhân   sao việt  

Cùng chuyên mục