24h
Yeah1 News

Hôn lễ của Phương Oanh và Shark Bình: Làm lễ lúc giữa trưa, cổng cưới thiết kế gây nhiều liên tưởng

Thứ tư, 26/07/2023 | 16:22 (GMT+7)

Lễ ăn hỏi của nữ diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) là tâm điểm chú ý của dư luận trong hôm nay.

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, Phương Oanh và Shark Bình tổ chức lễ ăn hỏi, vu quy vào sáng ngày 26/7 tại Phủ Lý (Hà Nam). Đây là hôn lễ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và cũng là chủ đề bàn tán xôn xao với nhiều thông tin xung quanh.

Làm lễ lúc giữa trưa

Lễ ăn hỏi và vu quy của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra vào khoảng 11h30 - 12h trưa. Khoảng 11h15, Shark Bình cùng bố mẹ và họ hàng nhà trai đến nhà riêng của Phương Oanh ở Hà Nam với ô tô Maybach cùng sinh lễ hỏi cưới.

Đây là khung giờ khá hiếm được các cặp đôi lựa chọn tổ chức lễ cưới khi đa phần đều cử hành lễ từ khoảng 9 - 10h sáng.

Hôn lễ của Phương Oanh và Shark Bình: Làm lễ lúc giữa trưa, cổng cưới thiết kế gây nhiều liên tưởng - ảnh 1

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra vào thời điểm giữa trưa

Sau khi thực hiện xong các thủ tục, vợ chồng Phương Oanh đãi tiệc người thân và bạn bè ở một nhà hàng sang trọng. Đến 15h chiều cùng ngày, nam doanh nhân rước Phương Oanh về nhà tại Hà Đông (TP. Hà Nội).

Cổng cưới thiết kế gây tranh luận và liên tưởng nhạy cảm

Chiếc cổng cưới trong hôn lễ của Phương Oanh và Shark Bình đang là tâm điểm tranh luận của dân mạng. Nhiều người cho rằng cách trang trí cổng này không đẹp mắt, thậm chí còn làm liên tưởng đến hình ảnh nhạy cảm.

Được biết Phương Oanh là người lên ý tưởng trang khí cho ngày trọng đại với tông màu trắng và xanh chủ đạo. Có khoảng 600 bông hoa sen tươi, cùng trúc và nhiều loại hoa nhập khẩu như: tulip, hồng, lan hồ điệp...được sử dụng.

Hôn lễ của Phương Oanh và Shark Bình: Làm lễ lúc giữa trưa, cổng cưới thiết kế gây nhiều liên tưởng - ảnh 2
Hôn lễ của Phương Oanh và Shark Bình: Làm lễ lúc giữa trưa, cổng cưới thiết kế gây nhiều liên tưởng - ảnh 3

Chiếc cổng cưới đang được dư luận quan tâm trong hôn lễ của Shark Bình và Phương Oanh

Phương Oanh hạn chế đeo trang sức cưới

Cô dâu Phương Oanh không đeo quá nhiều vàng mà hạn chế tối đa có thể. Nữ diễn viên chỉ đeo 2 chiếc kiềng vàng, một chiếc lắc vàng cùng nhẫn cưới ở ngón áp út. Trái với sự mong đợi của công chúng về việc lấy chồng doanh nhân, trong lễ vu quy Phương Oanh sẽ nhận về nhiều món quà có giá trị từ gia đình hai bên nhưng cô lại khá đơn giản, không phô trương quá nhiều.

Trong ngày vui, Shark Bình phát biểu mối tình của anh và Phương Oanh tựa như bộ phim "Hương vị tình thân". Anh hy vọng sẽ có được cuộc hôn nhân viên mãn, trọn vẹn.

Hôn lễ của Phương Oanh và Shark Bình: Làm lễ lúc giữa trưa, cổng cưới thiết kế gây nhiều liên tưởng - ảnh 4
Hôn lễ của Phương Oanh và Shark Bình: Làm lễ lúc giữa trưa, cổng cưới thiết kế gây nhiều liên tưởng - ảnh 5

Cô dâu Phương Oanh không đeo quá nhiều trang sức trong ngày trọng đại

Phương Oanh và Shark Bình đã đăng ký kết hôn từ ngày 15/6 tại Hà Nam. Trước đó vào đầu tháng 5, Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ Đào Lan Hương sau hơn 10 năm chung sống.

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989, là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Hương vị tình thân, Quỳnh búp bê, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận...

Trong khi đó Shark Bình sinh năm 1981, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Anh từng tham gia vào chương trình "Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục