24h
Yeah1 News

Hơn 2 năm sau bê bối tiền từ thiện, NSUT Hoài Linh rời xa showbiz có thú vui mới đi bẫy chim

Thứ năm, 10/08/2023 | 14:25 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian "ở ẩn", không có nhiều hoạt động trong giới giải trí, NSUT Hoài Linh tìm đến những niềm vui mới như chăm cây cảnh, lên rừng bẫy chim.

NSUT Hoài Linh là một trong những danh hài gạo cội nổi tiếng, từng có thời điểm phủ sóng tên tuổi rộng khắp. Tuy nhiên từ giữa năm 2021, khi vướng ồn ào xung quanh tiền kêu gọi từ thiện, NSUT Hoài Linh dần sống kín tiếng hơn, thỉnh thoảng xuất hiện trong một số dự án của đồng nghiệp thân thiết.

Mới đây theo chia sẻ từ nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, người em trai ruột của NSUT Hoài Linh thì dạo gần đây, nam danh hài có thú vui mới là lên rừng bẫy chim, cùng với đó đam mê chăm sóc cây cảnh.

Hơn 2 năm sau bê bối tiền từ thiện, NSUT Hoài Linh rời xa showbiz có thú vui mới đi bẫy chim - ảnh 1

NSUT Hoài Linh có thú vui làm vườn, đi bẫy chim sau khi rời xa showbiz

Trong một tiết lộ trước đó, Dương Triệu Vũ cũng cho biết NSUT Hoài Linh hiện tại rất khỏe, biết thưởng thức cuộc sống và yêu thương bản thân nhiều hơn. Nam danh hài thường về quê, nơi có rừng núi, có thể ngồi ngoài trời nhiều giờ đồng hồ để bẫy chim và ăn uống vẫn đơn giản như trước.

NSUT Hoài Linh từng có khoảng thời gian chịu đựng nhiều cú sốc trong cuộc sống như mắc ung thư, người bạn diễn thân thiết nhất qua đời, dì ruột con như mẹ nuôi cũng ra đi. Hay trong một đêm bị khán giả nghi ngờ về độ uy tín. Trong khoảng thời gian đó Dương Triệu Vũ luôn bên cạnh động viên anh trai và tin tưởng ở người anh của mình.

NSUT Hoài Linh từng thông báo từng mắc ung thư tuyến giáp. Trước đó, cuối năm 2020, nam nghệ sĩ chịu cú sốc khi người bạn diễn thân thiết là cố danh hài Chí Tài đột ngột qua đời. Những mất mát về người thân, sức khỏe khiến NSUT Hoài Linh suy sụp.

Hơn 2 năm sau bê bối tiền từ thiện, NSUT Hoài Linh rời xa showbiz có thú vui mới đi bẫy chim - ảnh 2

Dương Triệu Vũ là em trai ruột của NSUT Hoài Linh

Cũng vào thời điểm năm 2021, NSUT Hoài Linh vướng ồn ào xung quanh câu chuyện kêu gọi tiền từ thiện cứu trợ miền Trung lũ lụt. Theo thông tin được chia sẻ, NSUT Hoài Linh phát động lời kêu gọi từ cuối năm 2020 để hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng bão lũ ở các tỉnh miền Trung, số tiền gửi về khoảng hơn 13 tỷ đồng. Tuy nhiên đến giữa năm 2021 vẫn chưa được giải ngân. 

Lý giải cho việc chậm trễ, NSUT Hoài Linh cho biết do những vấn đề về sức khỏe lẫn ảnh hưởng dịch Covid-19. Sau đó nam danh hài gấp rút đi giải ngân tiền đến người dân miền Trung. 

Hơn 2 năm sau bê bối tiền từ thiện, NSUT Hoài Linh rời xa showbiz có thú vui mới đi bẫy chim - ảnh 3

Hình ảnh của nam nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau bê bối từ thiện

Sự việc này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và sự nghiệp của NSUT Hoài Linh. Sau hơn 2 năm, nam nghệ sĩ không trở lại hoạt động nghệ thuật quá nhiều mà tập trung cho cuộc sống riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục