24h
Yeah1 News

Hội “phi công trẻ” của showbiz Việt: Người cưng vợ như trứng, người tan vỡ nợ nần

Thứ sáu, 14/04/2023 | 09:26 (GMT+7)

Kết hôn với "phi công trẻ", chuyện tình "chị ơi anh yêu em" trong showbiz Việt của những cặp đôi dưới đây lại có những kết cục khác nhau.

Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan từng được ví như nam thần của màn ảnh Việt, anh góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình như Cuộc chiến hoa hồng, Kính thưa ô-sin, Hiệp sĩ mù. Bên cạnh sự sự nghiệp nghệ thuật, nổi bật, đời sống riêng của Quách Ngọc Ngoan cũng tốn không ít giấy mực của báo chí khi trải qua 2 cuộc hôn nhân và đều đứt gánh.

Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ trước truyền thông khiến nhiều người ngỡ ngàng
Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ trước truyền thông khiến nhiều người ngỡ ngàng

Trước khi tuyên bố vỡ nợ vào ngày 10/4, Quách Ngọc Ngoan có mối tình ồn ào với nữ diễn viên Lê Phương. Thời điểm đó, nam diễn viên bị vợ cũ tố sống bạc bẽo, vô trách nhiệm không quan tâm đến con, nợ nần, cờ bạc... Theo Lê Phương, chồng cũ là người tham lam vật chất nên đã cặp kè với nữ doanh nhân hơn tuổi, từng nhiều lần mượn tiền cô nhưng không trả. Sau chia tay Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đến với nữ đại gia - Phượng Chanel hơn anh 9 tuổi. Tuy nhiên, vào 4/2021, Phượng Chanel lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" với nam diễn viên, cả hai có 1 đứa con chung.

Quách Ngọc Ngoan từng có mối tình lệch tuổi với nữ doanh nhân Phượng Chanel
Quách Ngọc Ngoan từng có mối tình lệch tuổi với nữ doanh nhân Phượng Chanel

Cho đến mới đây nhất, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ trước truyền thông khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nam diễn viên cho biết bản thân không có thể chi trả, xin các chủ nợ thêm thời gian.

Trấn Thành

Chuyện tình cảm của Trấn Thành từng làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Bởi lẻ, trước khi đến với nhau MC Trấn Thành có tình yêu đẹp bên Mai Hồ, còn Hariwon được khán giả biết đến khi mối tình 9 năm cùng Tiến Đạt.

Trấn Thành và Hari Won có mối tình 'chị em' nổi tiếng trong showbiz Việt.
Trấn Thành và Hari Won có mối tình "chị em" nổi tiếng trong showbiz Việt.

Từ khi khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won được nhận xét là nhan sắc lên hương. Được Trấn Thành chăm chút, phong cách thời trang của Hari Won được đánh giá cao, cô lựa chọn áo quần trẻ trung hơn để không có sự chênh lệch về ngoại hình. Kể từ khi về chung nhà vào năm 2026, cả hai luôn nhận được lời khen vì ngoại hình xứng đôi, cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Hội “phi công trẻ” của showbiz Việt: Người cưng vợ như trứng, người tan vỡ nợ nần - ảnh 4

Kết hôn nhiều năm, Trấn Thành vẫn thường xuyên bênh vực vợ trước những chỉ trích từ cộng đồng mạng cảm đứng ra bảo vệ vợ trước những thị phi "không đáng có".

Phan Hiển

Phan Hiển và Khánh Thi được biết đến là cặp đôi “đũa lệch” nổi tiếng trong showbiz Việt khi chênh nhau đến tận một con giáp. Chính vì vậy, cả hai  từng vấp phải ý kiến trái chiều khi công khai yêu nhau. Tuy nhiên, vượt qua những phản đối và định kiến, hiện tại, cặp đôi đã có với nhau hai đứa con đáng yêu và Khánh Thi cũng đang mang bầu em bé thứ ba.

Phan Hiển Khánh Thi cặp đôi 'đũa lệch' chênh nhau 12 tuổi.
Phan Hiển Khánh Thi cặp đôi "đũa lệch" chênh nhau 12 tuổi.

Từ khi kết hôn, Phan Hiển Khánh Thi thường xuyên cập nhật hình ảnh hạnh phúc. Mặc dù lấy chồng ít tuổi song Khánh Thi luôn được chồng cưng chiều như một em bé. Về Khánh Thi cô thừa nhận cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại bên ông xã kém tuổi.

Khánh Thi được chồng trẻ Phan Hiển cưng chiều như em bé.
Khánh Thi được chồng trẻ Phan Hiển cưng chiều như em bé.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục