24h
Yeah1 News

Học vấn đáng chú ý của cặp đôi Ahn Bo Hyun và Jisoo

Thứ năm, 03/08/2023 | 18:40 (GMT+7)

Sau khi xác nhận hẹn hò, đời tư của cả Ahn Bo Hyun và Jisoo đều được dân tình đào lại. Những thông tin về học vấn, sự nghiệp của cả hai đang được quan tâm.

Thông tin gây náo động MXH nhất hôm nay chắc chắn chính là tin tức nam diễn viên Ahn Bo Hyun Jisoo (chị cả nhóm BLACKPINK) xác nhận hẹn hò với nhau. Theo công ty quản lý của hai bên, mối quan hệ của cả hai là mối quan hệ nghiêm túc và vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Bên cạnh những hint hẹn hò, thành tựu trong sự nghiệp, thì học vấn của cặp đôi cũng được netizen nhiệt tình "đào" lại.

Học vấn đáng chú ý của cặp đôi Ahn Bo Hyun và Jisoo - ảnh 1

Ahn Bo Hyun khi lên trung học từng là đại diện của thành phố Busan để thi đấu giải boxing, anh có niềm yêu thích với bộ môn này. Thành tích cực đáng nể là anh đã giành được huy chương vàng boxing trong một cuộc thi nghiệp dư. Tuy nhiên, gia đình của nam diễn viên không ủng hộ anh đi theo bộ môn này bởi tính nguy hiểm của nó. 

Từ sau khi bỏ boxing, Ahn Bo Hyun đã quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. Để bắt đầu sự nghiệp, anh đã ghi danh vào trường Đại học Daekyeung chuyên ngành người mẫu. 

Sau khi từ bỏ boxing, Ahn Bo Hyun theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp (Ảnh: Internet)
Sau khi từ bỏ boxing, Ahn Bo Hyun theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp (Ảnh: Internet)

Đúng theo dự đoán của anh, sau khi chuyển hướng sang làm người mẫu và gia nhập làng giải trí xứ Hàn, anh đã gặt hái được nhiều thành công. Không chỉ càn quét các sàn diễn thời trang, Ahn Bo Hyun còn từng góp mặt trong các bộ phim đình đám như: Hậu Duệ Mặt TrờiItaewon Class (Tầng lớp Iteawon ); Yumi’s Cells (Các tế bào của Yumi); My Name...

Ahn Bo Hyun từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng đạt được thành công nhất định (Ảnh: Internet)
Ahn Bo Hyun từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng đạt được thành công nhất định (Ảnh: Internet)

Còn về học vấn của cô "chị cả" Jisoo (sinh ngày 3/1/1995), kết thúc cấp 3, cô không theo học một trường đại học danh tiếng nào nhưng lại từng học trường Liberal Arts (Tạm dịch "Giáo dục khai phóng"). Đây là ngôi trường thiên về phát triển kiến thức nền tảng và đa dạng các kỹ năng. Liberal Arts không chú trọng vào môn học mà tập trung vào các kỹ năng của tư duy. Người học được tiếp xúc môn học ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Học vấn đáng chú ý của cặp đôi Ahn Bo Hyun và Jisoo - ảnh 5

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, Jisoo từng hé lộ cách giáo dục đặc biệt của bố mẹ cô. Dù Jisoo là chị cả của BLACKPINK, nhưng ở nhà cô lại là em út, chính vì vậy bố mẹ nữ idol đã có cách giáo dục khác biệt dành cho Jisoo.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Jisoo đã được bạn bè nhận xét là xinh đẹp, cực tốt bụng. Cô chưa từng bị vướng vào một ồn ào nào về việc xích mích với bạn bè hay thành tích học tập không tốt thời còn đi học. Do đó, người hâm mộ thêm tin tưởng và yêu thương chị cả BLACKPINK.

Học vấn đáng chú ý của cặp đôi Ahn Bo Hyun và Jisoo - ảnh 6

Báo chí Hàn cho biết, chính vì việc đồng điệu và có chung sở thích phim ảnh, âm nhạc, thậm chí là cả thời trang nên Ahn Bo Hyun và Jisoo mới quen biết nhau. Hiện mọi thông tin về cặp đôi hot nhất đang được mọi người vô cùng quan tâm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục