24h
Yeah1 News

Học vấn của cặp đôi sắp kết hôn "hot" nhất hiện nay: Puka từng thi rớt, Gin Tuấn Kiệt ra sao?

Thứ hai, 11/09/2023 | 13:23 (GMT+7)

Không chỉ ngưỡng mộ về sự đẹp đôi, tài năng và ngoại hình, nhiều khán giả còn tò mò học vấn của cả Puka lẫn bạn trai Gin Tuấn Kiệt.

Thời gian vừa qua, cặp đôi PukaGin Tuấn Kiệt bất ngờ thông báo sắp kết hôn khiến cộng động mạng không khỏi xôn xao. Được biết, Gin Tuấn Kiệt chia sẻ rằng việc cầu hôn thành công Puka chính là món quà sinh nhật anh dành tặng cho bản thân. 

Bên cạnh những khoảnh khắc “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của cặp đôi, nhiều khán giả còn không khỏi tò mò trước học vấn của cả Puka lẫn Gin Tuấn Kiệt. Cặp đôi được nhiều người công nhận là vô cùng đẹp đôi và sở hữu thành công trong sự nghiệp, nhưng học vấn thì ra sao?

Bức ảnh cầu hôn gây bão của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Bức ảnh cầu hôn gây bão của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Puka

Không chỉ được yêu thích nhờ ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, Puka còn tạo được ấn tượng từ nét diễn duyên dáng, và đặc biệt là sự nỗ lực vượt bậc để không thua kém bất kỳ ai. Theo những gì Puka chia sẻ, cô luôn giữ được danh hiệu học sinh giỏi, bởi lẽ gia đình luôn áp lực học tập để nữ diễn viên phát huy hết năng lực của mình.

"Ngày xưa, mẹ em bắt buộc em phải đạt học sinh giỏi. Điểm sổ liên lạc của em gửi về mỗi tháng mà có môn nào dưới 9 điểm là ngày đó em không ăn cơm nổi. Mẹ em sẽ mắng từ sáng đến chiều, đến tối rồi mắng qua tới ngày hôm sau luôn. Đến nỗi mà nhiều khi em ăn cơm chan nước mắt", Puka tâm sự.

Tuy nhiên, con đường học hành của Puka cũng không mấy suôn sẻ. Cô từng thi rớt khi đăng ký nguyện vọng vào Học viện hàng không. Nữ diễn viên đa tài còn tự thú nhận rằng quyết định khi ấy của bản thân khá liều lĩnh, suy nghĩ lại ngây thơ, muốn trở thành tiếp viên để… được đi máy bay lần đầu.

Hiện Puka đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình
Hiện Puka đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình

Trong lúc mông lung về tương lai, Puka đã đến với nghiệp diễn khi thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Nhờ tài năng vốn có, nữ diễn viên đã xuất sắc trở thành sinh viên ưu tú, liên tục đạt học bổng để phụ giúp gia đình lúc gặp biến cố tài chính. Chính vì thế, cô nàng không phải tốn tiền đóng học phí, chỉ vừa học vừa làm để trang trải chi phí sinh hoạt thường nhật.

Puka trải lòng: "Lúc thi đậu vào trường là nhà em bắt đầu nghèo rồi, thậm chí còn không có tiền cho em đi học luôn. Nên em cố gắng học tốt, đi học đầy đủ các môn để được học bổng. Số tiền học bổng em nhận được mỗi học kỳ may mắn đủ để em trang trải tiền học phí luôn. Thế nên giống như em được học miễn phí mấy năm trời vậy, chỉ tốn tiền ăn tiền ở thôi".

Ở thời điểm hiện tại, Puka đã nỗ lực, chăm chỉ và cố gắng để đạt được thành công như hiện tại. Cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thực tế, gameshow, phim ảnh đình đám, ghi dấu ấn rõ nét trong lòng người hâm mộ.

Cặp đôi đã có 4 năm yêu nhau trong bí mật
Cặp đôi đã có 4 năm yêu nhau trong bí mật

Gin Tuấn Kiệt

Gin Tuấn Kiệt tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt. Những năm cấp 3, anh theo học tại THPT Marie Curie - ngôi trường luôn nằm trong top đầu TP.HCM. Đam mê ca hát từ nhỏ, Gin Tuấn Kiệt đã bén duyên với nghệ thuật từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, với việc năng nổ xuất hiện tại các cuộc thi âm nhạc tuổi teen.

Sau khi tốt nghiệp THPT, nam ca sĩ theo học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Sở hữu khuôn mặt thư sinh, điển trai, không quá khó để Gin Tuấn Kiệt có cho mình lượng fan đông đảo. Dù xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng lĩnh vực phim ảnh lại mang đến thành công nhất định cho anh chàng. Nổi bật nhất phải kể đến Gia đình là số 1 phiên bản Việt năm 2018, đưa anh đến gần hơn với khán giả mê phim.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục