24h
Yeah1 News

"Hoàng tử màn bạc Việt" Minh Tiệp: Từ cuộc sống đào hoa đến hôn nhân gần 1 thập kỷ

Thứ hai, 24/07/2023 | 13:09 (GMT+7)

Ở tuổi 46, tuy không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Minh Tiệp vẫn khiến nhiều người không khỏi tò mò về đời sống cá nhân.

Diễn viên Minh Tiệp sinh năm 1977 tại Thanh Hóa. Anh từng tốt nghiệp trường Đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh và sau đó chuyển hóa làm việc và công tác tại đài VTV. 

Minh Tiệp bén duyên với phim ảnh và có vai chính đầu tay trong phim Nấc thang mới (2003). Từ đó, anh được công chúng đón nhận và được giới chuyên môn đánh giá cao. Sự nghiệp của anh ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến với các bộ phim như: Cảnh sát hình sự, Cô gái đến từ Bangkok, Thế giới không có đàn bà,... Đáng chú ý nhất không thể không nhắc đến phim Lập Trình cho trái tim (2009) đã giúp anh được khán giả yêu thương và gọi bằng cái tên thân thuộc "King Kong".

Vẻ điển trai của 'hoàng tử màn bạc Việt' thời còn trẻ.
Vẻ điển trai của "hoàng tử màn bạc Việt" thời còn trẻ.

Độ phủ sóng của Minh Tiệp ngày càng cao nên người ta thường nhắc anh với cái tên "hoàng tử màn bạc Việt" bởi anh không chỉ diễn xuất hay mà còn sở hữu ngoại hình điển trai, quyến rũ. Dù đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Minh Tiệp không quên dành thời gian cho việc học tập và nâng cao kiến thức trong một số chuyên ngành báo chí và đạo diễn. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, anh còn đầu tư thành lập một công ty đào tạo người mẫu, diễn viên và MC.

Minh Tiệp còn đảm nhận nhiều vai trò quan trọng như Phó Giám đốc Nhà văn hóa Điện ảnh Ngọc Khánh tại Viện Phim Việt Nam và cũng là Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp văn hoá thuộc Viện Văn hoá Nghệ thuật quốc gia Việt Nam. Song song hoạt động nghệ thuật, anh còn có hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Minh Tiệp và vợ hạnh phúc bên nhau hơn 1 thập kỷ.
Minh Tiệp và vợ hạnh phúc bên nhau hơn 1 thập kỷ.

Về mặt đời tư, "hoàng tử màn bạc Việt" trước đây được biết đến là một người đào hoa và từng có nhiều mối tình với các người đẹp trong showbiz Việt và Cbiz. Tuy nhiên, từ khi gặp người đẹp Thùy Dương, anh đã gắn bó với cô hơn 1 thập kỷ. Hiện tại, vợ chồng Minh Tiệp đang hạnh phúc bên cô con gái 12 tuổi. Đối với anh, gia đình là trên hết. Thời gian rảnh rỗi, Minh Tiệp và gia đình thường đi du lịch cùng nhau. Trên trang cá nhân của anh thường xuyên tràn ngập những lời ngọt ngào dành cho vợ, thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với người phụ nữ của mình.

Mặc dù đã 46 tuổi, ngoại hình Minh Tiệp có chút thay đổi nhưng nam diễn viên vẫn được khen ngợi về sự phong độ của anh. Thỉnh thoảng, anh tham gia những vai diễn nhỏ và xuất hiện ở những sự kiện của bạn bè thân thiết.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục