24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh nghi bị BTC Vietnam Idol hủy show phút chót sau ồn ào, nữ ca sĩ liền đáp trả

Thứ hai, 25/09/2023 | 17:05 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh mới đây đã vướng nghi vấn bị BTC Vietnam Idol hủy show sau ồn ào về phát ngôn bị cho là trịch thượng trong họp báo.

Những ngày qua, ồn ào về phát ngôn của Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. Hoàng Thùy Linh sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi và thể hiện sự tập trung dành cho liveshow sắp tới mang tên Vietnamese Concert.

Hoàng Thùy Linh tập luyện cho concert sắp tới.
Hoàng Thùy Linh tập luyện cho concert sắp tới.

Tuy nhiên nữ ca sĩ mới đây lại tiếp tục vướng nghi vấn bị BTC của Vietnam Idol "hủy show" vào phút chót. Cụ thể vào tối ngày 23/9 vừa qua, tập 12 của chương trình Vietnam Idol 2023 đã lên sóng với chủ đề "Nét dân gian". Phần cuối chương trình là màn biểu diễn ca khúc Thị Mầu của nữ ca sĩ Hòa Minzy với vai trò khách mời.

Thế nhưng sau đêm diễn này, mạng xã hội rộ lên thông tin khách mời ban đầu trong tập tuần này vốn là Hoàng Thùy Linh và đặt nghi vấn cô bị hủy show trước thềm lên sóng. Netizen cũng lan truyền ảnh chụp màn hình bài báo tiết lộ trước đó của ban tổ chức và viết: "Có thông tin là Hoàng Thùy Linh được mời tham gia tập 12 của Vietnam Idol vào tối 23/9. Đêm thi có chủ đề là Nét dân gian phù hợp với phong cách âm nhạc của Hoàng Thùy Linh. Nhưng cuối cùng ca sĩ khách mời lại là Hòa Minzy diễn bài Thị Mầu."

Hòa Minzy trình diễn ca khúc Thị Mầu trong vai trò khách mời tại Vietnam Idol 2023.
Hòa Minzy trình diễn ca khúc Thị Mầu trong vai trò khách mời tại Vietnam Idol 2023.

Theo báo Thanh Niên, khi liên hệ xác nhận thông tin này, phía Hoàng Thùy Linh cho biết không có chuyện bị hủy show phút cuối, vì lịch trình tập concert bận rộn nên cô không thể sắp xếp thời gian và đã báo ngay từ đầu là không tham gia được. Trong khi đó về phía BTC của chương trình Vietnam Idol, họ đã từ chối trả lời về nghi vấn hủy show của Hoàng Thùy Linh. 

Hoàng Thùy Linh cho biết không có chuyện bị BTC Vietnam Idol hủy show.
Hoàng Thùy Linh cho biết không có chuyện bị BTC Vietnam Idol hủy show.

Hoàng Thùy Linh thời gian qua gây tranh cãi vì câu trả lời về việc hát live và về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong liveshow Vietnamese Concert. Nữ ca sĩ bị cho là có thái độ "trịch thượng" với phóng viên và có câu trả lời lan man. Hoàng Thùy Linh sau đó đã lên tiếng xin lỗi bằng một bài viết dài trên trang cá nhân, song lời xin lỗi của nữ ca sĩ "See tình" vẫn tiếp tục vấp phải làn sóng phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục