24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh bị gọi tên trước phát ngôn của Trường Giang:“Ca sĩ hát live không tốt, người ta chê thì mình lại phản ứng"

Thứ ba, 24/10/2023 | 09:34 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị khán giả gọi tên trước thắc mắc của Trường Giang tại sao ca sĩ phải phản ứng khi bị khán giả nhận xét hát live kém.

Chương trình "Nhà Trọ Destiny" của Trường Giang đã trở lại với mùa thứ 2 đầy hứa hẹn. Mùa mới đón chào những khách mời đặc biệt đầu tiên, gồm nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, ca sĩ Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi. Trong buổi giới thiệu, Trường Giang tự tin nói với ekip và khách mời rằng: "Hôm nay toàn là ca sĩ, nhạc sĩ, producer nên chúng ta sẽ có những thử thách về âm nhạc".

Sau khi nghe thử thách từ chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ tự tin: "Đó là sở trường của em, đặc biệt là hát live". Nghe cụm từ đang viral trên MXH, Trường Giang cho biết: "Trên mạng bây giờ người ta hay nói về chuyện vì sao ca sĩ từ chối nói vụ hát live không tốt, tại sao người ta chê mình hát live không tốt mình lại phản ứng đó. Ai mà chê anh hát live không tốt anh gật đầu nhận liền". 

Trường Giang tiết lộ phản ứng của bản thân nếu bị chê hát live kém.
Trường Giang tiết lộ phản ứng của bản thân nếu bị chê hát live kém.

Nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ cũng bày tỏ quan điểm tương tự: "Em cũng vậy, ai mà chê em hát live không tốt là em nói liền: 'Tôi đi diễn hài chứ tôi đâu hát live'. Mình nói vậy cho an toàn còn hơn là trịch thượng".

Chia sẻ chuyện ca sĩ hát live được khán giả nhận xét của Trường Giang và nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ khiến Hoàng Thùy Linh bị netizen gọi tên, bởi lẽ cách đây không lâu nữ ca sĩ vướng vào loạt ồn ào về phát ngôn trịch thượng. 

Hoàng Thùy Linh bị gọi tên trước phát ngôn của Trường Giang:“Ca sĩ hát live không tốt, người ta chê thì mình lại phản ứng' - ảnh 2

Cụ thể, tại buổi họp báo giới thiệu "Vietnamese Concert" liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ gây chú ý với một số phát ngôn khi bị đặt câu hỏi về khả năng hát live trong buổi diễn. Lúc đó, Hoàng Thùy Linh đưa ra một câu trả lời mập mờ, khó hiểu và thậm chí được cho là thể hiện thái độ khiến cộng đồng mạng bùng nổ về vụ việc này.

Hoàng Thùy Linh bị réo gọi khi Trường Giang nói về chuyện ca sĩ phản ứng khi bị chê hát live kém
Hoàng Thùy Linh bị réo gọi khi Trường Giang nói về chuyện ca sĩ phản ứng khi bị chê hát live kém

Về vấn đề hát live, nữ ca sĩ 8X không trả lời thẳng mà đưa ra câu chuyện ẩn ý. Cô ví von mình sinh ra có 2 chân lành lặn, nhưng vì trời mưa nên lỡ chân trượt ngã. Khi cô ngã, những người xung quanh nói cô không biết đi.

Hoàng Thùy Linh đặt ngược câu hỏi cho phóng viên: "Theo bạn, tôi có biết đi hay không?". Khi phóng viên nói "có", nữ ca sĩ đáp: "Đây là câu trả lời cho việc tôi có biết hát hay không".

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả phản ứng tiêu cực trước phần trả lời phỏng vấn của Hoàng Thùy Linh. Dân mạng đánh giá câu hỏi của phóng viên không khó, nghiêng về chuyên môn và có thể trả lời đơn giản. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh lại phức tạp hóa vấn đề và tự... làm khó chính mình.

Cách ứng xử của Hoàng Thùy Linh khiến cô bị cho là thích thể hiện, cái tôi cao và thiếu khiêm tốn. Việc "hỏi một đằng, trả lời một nẻo" cũng vô tình khiến nữ ca sĩ trở nên "ngớ ngẩn" trong mắt cộng đồng mạng.

"Biết đi đứng là bản năng, biết hát là năng khiếu. Hai khái niệm khác nhau. Biết hát và hát hay lại càng khác. Hơn nữa, cách Hoàng Thùy Linh dùng từ "đám người" cũng không khiêm tốn", một ý kiến trên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh  

Cùng chuyên mục