24h
Yeah1 News

Hoàng Mèo xác nhận "đường ai nấy đi" với vợ sau 11 năm bên nhau

Thứ tư, 12/04/2023 | 11:58 (GMT+7)

Hoàng Mèo và diễn viên Đại Ngọc Trâm từng có cuộc sống hạnh phúc hơn một thập kỷ bên nhau. Tuy nhiên gần đây, nhiều tin đồn không hay liên quan chuyện tình cảm hai người.

Chiều ngày 10/4, diễn viên Hoàng Mèo cùng nhiều ngôi sao trong ekip làm phim "Tiểu thư và ba đầu gấu" đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt truyền thông. Bên cạnh những chia sẻ về quá trình làm phim và những kỷ niệm với đoàn phim, Hoàng Mèo còn gây chú ý khi tiết lộ về cuộc hôn nhân với bà xã Đại Ngọc Trâm.

Trả lời với PV báo Phụ Nữ Việt Nam, Hoàng Mèo xác nhận anh đã ly hôn bà xã từ năm 2020. Tuy nhiên cặp đôi không muốn vướng vào nhiều ồn ào không hay nên đã không công khai chuyện này. Hoàng Mèo bộc bạch: "Tôi và Trâm chia tay từ năm 2020, thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát. Lúc đó cha tôi bị bệnh rồi qua đời. Tâm trạng tôi rất rối, nhiều chuyện xảy ra một lượt nên chúng tôi quyết định dừng lại".

Hoàng Mèo cho biết đã 'đường ai nấy đi' với bà xã sau 11 năm bên nhau
Hoàng Mèo cho biết đã "đường ai nấy đi" với bà xã sau 11 năm bên nhau

Tuy đã "đường ai nấy đi" nhưng Hoàng Mèo vẫn giữ mối quan hệ hòa thuận, vui vẻ bên người cũ. Anh xem Đại Ngọc Trâm là một người bạn, một người đồng nghiệp thân thiết. Thỉnh thoảng, Hoàng Mèo vẫn thường hỏi ý kiến của Đại Ngọc Trâm về công việc vì cô từng học khóa đạo diễn. 

Tuy ly hôn nhưng Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm vẫn xem nhau là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết
Tuy ly hôn nhưng Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm vẫn xem nhau là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết

Sau khi ly hôn, hai người thống nhất cho các con ở với mẹ để tiện chăm sóc. Hoàng Mèo chia sẻ con gái 5 tuổi vì còn quá nhỏ nên hai người chưa nói rõ với con. Con thường thắc mắc vì sao không thấy bố đến ngủ với hai mẹ con. Hai người không nói vì sợ con buồn, ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm trạng của bé. 

Được biết, Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm quen biết nhau từ khi mới làm theo đuổi nghề diễn xuất. Hai người có 6 năm tìm hiểu, hẹn hò trước khi đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, trải qua 11 năm, hiện cả hai đã chấm dứt cuộc sống vợ chồng. Mặc dù vậy, hai người vẫn ủng hộ sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của đối phương.

Trong chương trình 4 năm trước, cả hai từng tiết lộ họ thường khắc khẩu với nhau
Trong chương trình 4 năm trước, cả hai từng tiết lộ họ thường khắc khẩu với nhau

Trước đó, trong một chương trình vào năm 2019, Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm cho biết từng có ý định ly hôn vì tính cách khắc khẩu nhau. Hoàng Mèo nói rằng bà xã khá cứng đầu nên hai vợ chồng thường cãi vã, giận hờn. Trong những trường hợp đó, Hoàng Mèo sẽ đợi mọi chuyện lắng xuống rồi sẽ chủ động đi giảng hòa. Về phía Đại Ngọc Trâm, cô cho rằng ông xã là người vô tâm, thậm chí từng viết đơn li dị.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục