24h
Yeah1 News

Hoài Lâm bỏ hát về quê công khai bạn gái hot girl kém 9 tuổi, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ tư, 13/03/2024 | 13:48 (GMT+7)

Sau nhiều năm yêu nhau, Hoài Lâm cuối cùng đã công khai danh tính bạn gái. Đó là hot girl kém 9 tuổi Kim Ngân đến từ Cần Thơ.

Nhắc đến Hoài Lâm, nhiều người không khỏi tiếc nuối vì sự nghiệp ca hát bỏ dở khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, sinh năm 1995 vừa làm ca sĩ vừa làm diễn viên trong làng giải trí Việt Nam. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, đầy kỹ thuật, Hoài Lâm nhanh chóng chinh phục khán giả yêu âm nhạc.

Hoài Lâm nổi tiếng với nhiều bản siêu hit 'Như những phút ban đầu', 'Hoa nở không màu'...
Hoài Lâm nổi tiếng với nhiều bản siêu hit "Như những phút ban đầu", "Hoa nở không màu"...

Trong quá khứ, Hoài Lâm từng được biết đến là con trai nuôi của Hoài Linh. Năm 2014, Hoài Lâm xuất hiện trong chương trình "Gương mặt thân quen" và giành được danh hiệu quán quân vô cùng xứng đáng. Nhiều sáng tác dưới sự thể hiện của Hoài Lâm để lại ấn tượng mạnh như "Như những phút ban đầu", "Hoa nở không màu"...

Hoài Lâm bất ngờ ở ẩn khi đang trên đà phát triển sự nghiệp
Hoài Lâm bất ngờ ở ẩn khi đang trên đà phát triển sự nghiệp

Ngoài tài năng âm nhạc, Hoài Lâm còn được chú ý với chuyện đời tư ồn ào. Năm 2011, Hoài Lâm hẹn hò với Lư Hoàng Bảo Ngọc hay còn được gọi là Cindy Lư - em gái của diễn viên hài Gia Bảo, cháu gái NSƯT Bảo Quốc. Năm 2019, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đăng ký kết hôn và 2 người có với nhau 2 cô con gái.

Nam ca sĩ từng vướng ồn ào với chuyện tình cảm
Nam ca sĩ từng vướng ồn ào với chuyện tình cảm

Tuy nhiên đến giữa năm 2020, Hoài Lâm và Bảo Ngọc chính thức tuyên bố chia tay khiến ai cũng ngỡ ngàng. Thời điểm đó, khi Hoài Lâm đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, anh cũng "ở ẩn" vì lý do sức khỏe. Nhiều người phát hiện Hoài Lâm đã chuyển về quê sinh sống và bắt đầu "phát tướng" khó nhận ra.

Nói về chuyện rút lui khỏi showbiz, Hoài Linh từng cho biết: "Tôi sợ showbiz thị phi lắm, đã trải qua và nếm đủ nên đến lúc phải dừng lại". 

Hoài Lâm quyết định về quê và rút khỏi showbiz Việt
Hoài Lâm quyết định về quê và rút khỏi showbiz Việt

Sau nhiều năm lui về "ở ẩn", thỉnh thoảng Hoài Lâm vẫn nhận lời tham gia một số sân khấu của bạn bè thân thiết. Mặc dù giọng hát vẫn da diết nhưng nhiều khán giả nhận xét phong độ của anh đã xuống dốc nhiều so với thời điểm còn hoạt động âm nhạc. Ngoài ra, Hoài Lâm còn góp giọng trong các buổi tiệc đám cưới của bạn bè ở quê nhà.

Hoài Lâm ở quê cũng thường livestream với khán giả
Hoài Lâm ở quê cũng thường livestream với khán giả

Trong khoảng thời gian về quê sống kín tiếng, Hoài Lâm đã quen biết và hẹn hò với một cô gái. Mới đây, Hoài Lâm đã chính thức công khai người yêu trên mạng xã hội. Danh tính của bạn gái Hoài Lâm cũng được cộng đồng mạng "săn đón".

Anh công khai bạn gái kém 9 tuổi mới đây
Anh công khai bạn gái kém 9 tuổi mới đây

Bạn gái Hoài Lâm tên thật là Kim Ngân, kém Hoài Lâm 8-9 tuổi. Hiện tại, Kim Ngân chủ yếu làm người mẫu tự do và sinh sống ở Cần Thơ. Trên trang cá nhân, Kim Ngân thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường. Nhan sắc của Kim Ngân nhận được không ít lời khen của cộng đồng mạng.

Hoài Lâm bỏ hát về quê công khai bạn gái hot girl kém 9 tuổi, cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 7
Hoài Lâm bỏ hát về quê công khai bạn gái hot girl kém 9 tuổi, cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 8
Cả hai không ít lần chụp ảnh chung với nhau
Cả hai không ít lần chụp ảnh chung với nhau

Ngoài công việc hằng ngày, Kim Ngân còn đồng hành bên cạnh Hoài Lâm mỗi khi anh tham gia sự kiện hay biểu diễn âm nhạc. Nhiều người còn tinh ý phát hiện Kim Ngân từng đóng trong MV "Người mới" mà Hoài Lâm phát hành năm 2021. Trong MV, Hoài Lâm và Kim Ngân có nhiều phân cảnh tình cảm, mùi mẫn.

Hình ảnh bạn gái Hoài Lâm được cộng đồng mạng khen ngợi
Hình ảnh bạn gái Hoài Lâm được cộng đồng mạng khen ngợi

Sau khi MV lên sóng, Hoài Lâm đã đổi trạng thái cá nhân trên Facebook sang chế độ "đã kết hôn". Thời điểm đó, tin đồn Hoài Lâm hẹn hò với Kim Ngân được lan truyền nhưng cả hai luôn giữ thái độ im lặng. 

Hoài Lâm bỏ hát về quê công khai bạn gái hot girl kém 9 tuổi, cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 11
Kim Ngân hiện đang làm người mẫu và sống chủ yếu ở Cần Thơ
Kim Ngân hiện đang làm người mẫu và sống chủ yếu ở Cần Thơ

Dưới sự đốc thúc của Kim Ngân, Hoài Lâm dần tìm lại tình yêu của mình với âm nhạc. Bạn gái của nam ca sĩ "Hoa nở không màu" luôn chuẩn bị, chăm lo cho người yêu mỗi khi anh bận rộn với công việc. Khán giả cũng cảm thấy mừng thay cho Hoài Lâm vì giờ đây anh đã tìm được một người ở bên cạnh chăm sóc, sẻ chia trong cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục