24h
Yeah1 News

Không còn về quê ở ẩn, Hoài Lâm tái xuất với chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, fan vui mừng

Thứ ba, 22/08/2023 | 14:58 (GMT+7)

Trở lại với chương trình thực tế về âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng, Hoài Lâm nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân vừa đăng tải bức hình chụp cùng nam ca sĩ Hoài Lâm. Cô thông báo chương trình "Sàn chiến giọng hát" mùa thứ 5 sắp trở lại. Việc chia sẻ hình ảnh kề cận bên Hoài Lâm cho thấy anh chàng có lẽ sẽ là 1 phần trong gameshow này. Rất nhiều khán giả bày tỏ vui mừng, phấn khích khi lâu lắm rồi mới thấy giọng ca "Hoa nở không màu" trở lại với chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc. Điều khiến khán giả thắc mắc lúc này là không rõ vai trò của Hoài Lâm trong chương trình là gì?

Hoài Lâm chụp hình cùng NSND Hồng Vân trong hậu trường 'Sàn chiến giọng hát'. Ảnh: FBNV
Hoài Lâm chụp hình cùng NSND Hồng Vân trong hậu trường "Sàn chiến giọng hát". Ảnh: FBNV

Gameshow "Sàn chiến giọng hát" đã bước qua mùa thứ 5 và là chương trình có format mới lạ. Theo đó, mỗi số phát sóng sẽ có người đóng vai trò đấu giá (ca sĩ, diễn viên, đạo diễn, vận động viên thể thao, doanh nhân, nghệ sĩ hài,...). Họ sẽ được chương trình tặng số vốn ban đầu là 30 triệu đồng và lần lượt đấu giá các các thí sinh có giọng hát chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp hoặc khán giả yêu thích ca hát. Chương trình trải qua 4 vòng đấu giá với thời gian đấu giá mỗi phiên giảm dần từ 90 giây, 60 giây, 30 giây và 15 giây. "Sàn chiến giọng hát" được đánh giá là chương trình âm nhạc đảm bảo được tính chuyên môn và cả tính hấp dẫn, kịch tính.

Cách đây ít lâu, diễn viên Lê Phương cũng chia sẻ hình ảnh bên Hoài Lâm tiết lộ sẽ hát song ca cùng anh trong 1 chương trình. Ảnh: FBNV
Cách đây ít lâu, diễn viên Lê Phương cũng chia sẻ hình ảnh bên Hoài Lâm tiết lộ sẽ hát song ca cùng anh trong 1 chương trình. Ảnh: FBNV

Từ khoảng cuối năm 2022 đến nay, Hoài Lâm bắt đầu quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, vì nhiều lý do sức khỏe, anh chàng không duy trì được phong độ ổn định. Gần đây, khán giả nhận thấy Hoài Lâm đã tiến bộ hơn rất nhiều trong hành trình âm nhạc của mình. Anh chia sẻ bản thân đã chăm chỉ luyện thanh, giữ sức khỏe và đủ tự tin để biểu diễn trong chương trình dài. Đây là tín hiệu tốt cho thấy Hoài Lâm dần lấy lại hào quang của chính mình trên sân khấu ca nhạc sau thời gian dài vắng bóng.

Hoài Lâm được khán giả vui mừng chào đón trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng. Ảnh: FBNV
Hoài Lâm được khán giả vui mừng chào đón trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục